CÁC DOANH NGHIỆP TIẾT LỘ 5 LÝ DO QUAN TRỌNG CHỌN LÁ PARFUM LÀM QUÀ TẶNG DỊP 8/3

Đăng bởi ND vào lúc 02.03.2023
Quốc tế phụ nữ đang đến gần, rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chọn quà tặng cho các đối tác, khách hàng và nhân viên của mình để thay lời cảm ơn cho những đóng góp của họ trong suốt một năm qua. Bên dưới là 5 lý do chính các doanh nghiệp chia sẻ vì sao chọn nước hoa LÁ Parfum để làm phần quà cho các nhân viên của mình: 

1. LÁ Parfum có độ lưu hương bền bỉ suốt 12 GIỜ, là thương hiệu Việt sở hữu chất lượng chuẩn quốc tế với nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới, được Bộ y tế cấp phép.
 

 


2. Mùi hương tinh tế, hợp xu hướng, không thua kém các tên tuổi đình đám trong ngành nước hoa. Với các tone mùi hoa cỏ ngọt ngào như Morning, Rosee, Bloom, tone gỗ ấm của For Him, BeYou hay hương biển tươi mát như Blue, LÁ Parfum mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các quý doanh nghiệp. 

3. Thiết kế, bao bì đẹp, tinh tế, sang trọng, thể hiện sự trân trọng dành cho người nhận. Điểm nhấn này khiến LÁ Parfum trở thành món quà đẳng cấp từ mùi hương bên trong đến diện mạo bên ngoài. 

 


4. Ưu đãi tốt, giúp doanh nghiệp vừa có quà tặng xứng tầm cho nhân viên, vừa giúp ngân sách không bị “lõm” trong thời điểm kinh tế khó khăn. Chọn LÁ Parfum làm quà cho nhân viên, các doanh nghiệp không chỉ chọn được món quà ý nghĩa mà còn tiết kiệm, đặc biệt LÁ luôn có những ưu đãi tốt, tư vấn quà vừa vặn theo từng ngân sách riêng. 

5. LÁ Parfum đang được giới trẻ trong nước quan tâm và yêu thích, có nhiều mùi hương phù hợp sở thích của đông đảo người dùng. Hiện tại BST đang có 8 mùi hương dành cho nữ, 1 mùi hương cho nam và 2 mùi hương Unisex được ưa chuộng, thích hợp để sử dụng vào nhiều hoạt động như đi làm, đi chơi hay đến các bữa tiệc. 

 


🌹 Giá: 285,000 / chai 10ml - 670,000 / chai 30ml

👉️ Tham khảo chi tiết các mùi hương khác tại đây: 
https://lahouse.vn/collections/nuoc-hoa

🌿Nhanh tay nhắn tin cho LÁ để team tư vấn giúp bạn nhé: m.me/lahouseparfum
Bạn đang xem: CÁC DOANH NGHIỆP TIẾT LỘ 5 LÝ DO QUAN TRỌNG CHỌN LÁ PARFUM LÀM QUÀ TẶNG DỊP 8/3
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article