NHỮNG CÂU CHUYỆN NỔI BẬT TỪ CUỘC THI ẢNH: CHUYỆN CHÚNG MÌNH

Đăng bởi ND vào lúc 16.02.2023
Tháng 2 yêu thương cùng với chủ đề cuộc thi là “Chuyện chúng mình”, LÁ Parfum hoàn toàn không gói gọn các bài dự thi gửi về chỉ của riêng những cặp đôi yêu nhau. Có lẽ vì thế mà các câu chuyện được gửi về chia sẻ cùng LÁ ngày càng mang nhiều màu sắc và ý nghĩa hơn, lan tỏa về một lối sống tích cực, tràn đầy tình yêu thương. 

Viết về những câu chuyện/ khoảnh khắc đáng nhớ, hạnh phúc trong cuộc sống, bạn Hoài Phúc đã tâm sự với LÁ về mùa Valentine hạnh phúc đầu tiên, bạn Thu đã chia sẻ về một tình bạn thân nơi công sở mà không phải ai cũng có được, là câu chuyện của bạn Thao Pham về gia đình nhỏ đong đầy hạnh phúc, là bạn Thang Creed cùng vợ đã làm nhiều người tin rằng, tình yêu là thứ gì đó, bình dị, thân thương và có sức mạnh phi thường. Và còn rất nhiều rất nhiều những câu chuyện khác đã được gửi về để bày tỏ tình cảm với những người họ yêu mến trong tháng yêu thương này. 

 

 

 

Còn bạn thì sao? Bạn có câu chuyện/ khoảnh khắc nào đáng nhớ để bày tỏ và lan tỏa tình yêu thương đến người khác, đừng ngần ngại chia sẻ với LÁ qua cuộc thi ảnh “Chuyện chúng mình” nhé! 

Tìm hiểu cuộc thi và gửi câu chuyện của bạn tại: 
https://www.facebook.com/events/565362198971667?ref=newsfeed

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ fanpage LÁ Parfum.
Chúc cho tất cả chúng ta có một tháng 2 yêu thương ngọt ngào, hạnh phúc ❤️
Bạn đang xem: NHỮNG CÂU CHUYỆN NỔI BẬT TỪ CUỘC THI ẢNH: CHUYỆN CHÚNG MÌNH
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article