CHĂM SÓC TÓC NHUỘM ĐÚNG CÁCH

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 05.02.2024

Nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn ở cuộc sống hiện đại. Nhuộm tóc, đặc biệt là những sắc màu tóc xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm và thường thay đổi. Nhưng, phải làm sao để giữ được màu tóc lâu, TONIC gửi đến bạn những thông tin sau, bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều tiền bạc và thời gian cho salon đấy.

GỘI ĐẦU LÚC NÀO SAU KHI NHUỘM ?!

Sau 72 tiếng đồng hồ là tốt nhất. Vì lớp biểu bì tóc lúc này đang mở để hấp thu trọn vẹn màu nhuộm. Để lớp này không trôi đi sớm, bạn chớ nên gội đầu nhé. Đợi sau thời gian trên, lớp biểu bì đóng lại, sắc màu ổn định thì mái tóc sẽ giữ được màu lâu hơn.

SỬ DỤNG DẦU GỘI VÀ XẢ KHÔNG CHỨA SLS/SLES

Đây là chất tạo bọt được sử dụng rất nhiều trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Chúng thật có hại cho mái tóc đã được phủ một lớp màu bởi sẽ làm trôi đi màu tóc mà bạn mong muốn. Và dù cho bạn không nhuộm tóc thì chất này cũng không hề tốt cho mái tóc nguyên thuỷ của bạn nhé. Sự mất độ ẩm sẽ làm cho mái tóc dễ gãy và chẻ ngọn.

ĐỪNG QUÊN THÊM MỘT TÍ THUỐC NHUỘM VÀO DẦU XẢ NHÉ

Chỉ một ít thuốc nhuộm cùng với màu tóc bạn muốn giữ, đây cũng là cách bạn nên cân nhắc thực hiện khi gội đầu nhé. Rất hiệu nghiệm bạn hãy thử nhé!

GIẢM NHIỆT ĐỘ NƯỚC

Sức nhiệt dễ làm biểu bì tóc mở ra, tóc bạn sẽ dễ dàng phai mau nhanh. Hãy gội với dầu hơi ấm để dầu gội và xả hấp thụ độ ẩm cần thiết. Và gội đầu bằng nước lạnh để khoá ẩm cho tóc.

ÍT GỘI ĐẦU

Gội đầu nhiều mỗi ngày không có lợi cho da đầu và cả tóc, đặc biệt là tóc nhuộm màu. Bởi mỗi ngày như vậy bạn góp phần làm phai màu 1 ít.

DÙNG DẦU GỘI KHÔ, THỈNH THOẢNG

Dầu gội khô làm cho tóc sạch như bạn vừa mới làm sạch đầu. Đặc biệt những dầu gội khô cho tóc nhuộm. Hãy thử nhé! Rồi chia sẻ cho TONIC.

TRÁNH CLO

Kẻ thù của mái tóc là clo, thật tiếc nếu bạn là người yêu thích hồ bơi. Nhưng để tránh những điều đó không phải là không có cách. Hãy sử dụng mũ lưỡi trai, làm ướt tóc và dùng dầu xả cho tóc, KHÔNG CẦN GỘI LẠI chính điều đó sẽ hạn chế sự phai màu của tóc.

Hi vọng những chia sẻ từ TONIC giúp bạn sớm có được mái tóc khỏe, đẹp cho dịp năm mới sắp đến nhé.

Bạn đang xem: CHĂM SÓC TÓC NHUỘM ĐÚNG CÁCH
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article