CÓ NÊN MUA NƯỚC HOA CHIẾT?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 06.11.2023

Giá thành mềm, hợp túi tiền, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, nước hoa chiết từ lâu được coi là cứu cánh của nhiều người muốn sở hữu mùi nước hoa yêu thích nhưng hầu bao lại không quá rủng rỉnh. Thế nhưng, đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo trong cùng phân khúc giá? Và vì sao nhiều chuyên gia nước hoa vẫn khuyên người tiêu dùng nên mua nước hoa minisize thay vì nước hoa chiết? Mua nước hoa chiết nên hay không nên? Cùng lắng nghe những chia sẻ từ LÁ Parfum để có được một cái nhìn đúng đắn trước khi lựa chọn các loại nước hoa chiết cho bản thân nhé!

Lý giải sức hút nước hoa chiết từ các chuyên gia hương thơm

Nước hoa chiết, hiểu một cách đơn giản là loại nước hoa được chiết trực tiếp từ các chai nước hoa fullsize chính hãng sang một chai có dung tích nhỏ và tiện lợi hơn. Sức hút từ các chai nước hoa chiết ngày một tăng cao khi chúng có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người tiêu dùng: vừa có thể trải nghiệm cùng lúc nhiều mùi hương với mức giá vô cùng hợp lý, vừa nhỏ gọn, tiện dụng, có thể bỏ túi và mang theo bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, đó chỉ là những lợi ích trước mắt!

Các chuyên gia hương thơm cũng như các tín đồ sành sỏi nước hoa luôn khuyến cáo người tiêu dùng hãy cẩn trọng khi dùng nước hoa chiết. Mặc dù mức giá mềm bạn đã có thể sở hữu được cùng lúc nhiều mùi hương yêu thích. Thế nhưng mua nước hoa chiết từ cơ sở không uy tín không những không đảm bảo chất lượng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Đâu là những lý do khiến các chuyên gia khuyên bạn nên hạn chế dùng nước hoa chiết?

Nước hoa chiết ra đời đúng là cứu cánh cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm nhiều mùi hương cùng một lúc với hầu bao không quá rủng rỉnh. Thế nhưng, không phải tự nhiên mà nhiều chuyên gia hương thơm khuyên người tiêu dùng không nên dùng nước hoa chiết quá nhiều. Bởi quy trình sản xuất, đóng gói cho ra đời một chai nước hoa thành phẩm là vô cùng nghiêm ngặt. Tất cả mọi quy trình từ lựa chọn nguyên liệu, pha chế tỉ lệ, quy cách đóng gói, bảo quản,...đều được thiết kế cẩn trọng nhằm đảm bảo chất lượng nước hoa giữ được nguyên vẹn trong suốt thời gian dùng. Mỗi một thương hiệu nước hoa đều có riêng cho mình những bí quyết sáng tạo hương cũng như kỹ thuật đóng gói chuyên biệt, đó là lý do vì sao chúng ta không nên tự ý mở vòi tự chiết nước hoa tại nhà.

Hơn nữa, một số cộng đồng yêu nước hoa còn cho biết nhiều cơ sở kinh doanh muốn tăng lợi nhuận đã pha chế thêm các dung dịch như cồn, nước vào nước hoa chiết. Việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, chất lượng hương thơm mà còn trực tiếp gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước hoa LÁ Parfum minisize: sự lựa chọn hoàn hảo mang theo bên mình

Thay vì lựa chọn các loại nước hoa chiết giá rẻ nhưng chất lượng chưa chắc đã đảm bảo, nước hoa LÁ Parfum mini size chính là giải pháp tối ưu nhất để thay thế các loại nước hoa chiết trên thị trường.

1. Nước hoa LÁ Parfum mini size có phân khúc giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam

LÁ Parfum tự hào một trong những thương hiệu “Nước hoa Việt Nam - Chất lượng quốc tế”, toàn bộ mùi hương của LÁ Parfum đều được thiết kế với dung tích10ml giá chỉ 285.000VND, rất thuận tiện cho việc mang theo bên mình để lúc nào bạn cũng thơm. Với mức giá mềm, rất kinh tế này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình nhiều mùi hương cùng lúc mà vẫn đảm bảo chất lượng lưu hương vượt trội.

2. Nước hoa LÁ Parfum mini size đảm bảo về chất lượng mùi hương và quy trình đóng gói nghiêm ngặt

Toàn bộ nước hoa của LÁ Parfum có thành phần mùi hương được nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, cấp phép bởi bộ Y tế. LÁ Parfum nói không với việc pha trộn, vì được làm theo công thức chuẩn nên tỷ lệ hương liệu luôn chính xác, không pha trộn thêm bất kỳ dung dịch nào khác để đảm bảo an toàn cho người dùng. Cùng với đó là chất lượng về vỏ chai, dây dẫn, vòi xịt, quy trình đóng gói, bảo quản đều được các chuyên gia của LÁ Parfum quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo hương thơm đạt chuẩn và thời gian lưu hương tối đa.

3. Nước hoa LÁ Parfum mini size đa dạng mùi hương cho bạn lựa chọn

Nếu bạn chọn nước hoa chiết vì chúng có nhiều mùi hương và mức giá rẻ. Thì hãy yên tâm, vì nước hoa minisize của LÁ Parfum mang đến cho bạn tới 13 lựa chọn hương thơm đặc biệt phù hợp cho cả nam và nữ, hợp xu hướng thế giới, hiện đại và trẻ trung nhưng vẫn mang nét tinh tế.

Bạn đang xem: CÓ NÊN MUA NƯỚC HOA CHIẾT?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article