MUA SẮM TẠI STORE, TẠI SAO KHÔNG?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 29.10.2023

Mua hàng online dường như phủ sóng khắp nơi, trở thành một xu hướng tất yếu vì sự tiện lợi, nhanh chóng mà nó mang lại. Nhưng mua hàng tại Store là một trải nghiệm hoàn toàn khác, nhất là những sản phẩm như nước hoa thì việc mua hàng tại Store lại càng cần thiết hơn nữa. Vì mua online rất khó để bạn chọn được mùi mình thích nếu chỉ đọc mô tả về sản phẩm. Tất nhiên team nhà Lá chúng mình lúc nào cũng hỗ trợ Khách hàng nhưng vẫn khuyến khích bạn đến Store để tự mình cảm nhận rõ hơn nè.

Những ưu điểm mà bạn nên mua hàng tại Store:

Đến Lá Parfum thì bạn sẽ được nhận tư vấn kĩ từ team Lá, giúp bạn hiểu rõ về nhu cầu của bản thân để chọn sản phẩm thích hợp.

Bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những mùi hương nước hoa, chọn được mùi hương mà mình yêu thích, đây là trải nghiệm mà mua hàng online không thể có đâu nè. Lá khuyến khích bạn chỉ nên thử 3 mùi nước hoa để tránh loạn mùi. Lá có chuẩn bị sẵn những lọ cafe để khách khử mùi nước hoa rồi thử lại một mùi khác.

Và cuối cùng Lá có vị trí cửa hàng tại trung tâm, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, nếu tối cuối tuần bạn muốn tản bộ thư giãn, mua sắm và trò chuyện cùng bạn bè thì đừng quên ghé thăm Lá nhé!

Cửa hàng quận 1 của Lá House có gì?

Không gian cửa hàng được thiết kế đậm chất châu Âu, cấu thành từ 4 yếu tố quan trọng: màu sắc, không gian, hương thơm và âm nhạc. Từng góc trưng bày được sắp xếp tỉ mỉ, phân chia theo từng mảng nhu cầu, khách hàng của Lá có thể dạo một vòng để hiểu rõ đầy đủ các sản phẩm từ chăm sóc da mặt, body, tóc đến sức khỏe. Kết hợp với không gian sang trọng đó chính là mùi hương thơm ngát, nhạc hòa tấu nhẹ nhàng cho bạn trải nghiệm hơn cả việc mua một món mỹ phẩm cho mình.

Sản phẩm chăm sóc da? Lá chuẩn bị đầy đủ các mẫu test của các dòng sản phẩm, đặc biệt Toner, kem ngày, dòng sản phẩm đỉnh nhất AstaLock, son dưỡng môi màu pH,...Bạn nên thử để thấy chúng đặc biệt như thế nào.

Nước hoa? Lá có 13 mùi hương dành cho cả nam, nữ và unisex. Bạn ghé xịt thử rồi ra về với mùi hương thơm ngát, cảm nhận độ lưu hương ấn tượng. 

Soi da? Lá đã trang bị tại cửa hàng Quận 1 thiết bị phân tích da tiên tiến nhất hiện nay - Máy soi da Smart Mirror M3 Pro! Máy sẽ kiểm tra tình trạng da toàn diện cho bạn, phân tích trên 10 vấn đề về da. Đồng thời đánh giá hiệu quả mỹ phẩm bạn đang sử dụng và gợi ý hướng chăm sóc da đúng cách. Và dịch vụ này hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bạn đang xem: MUA SẮM TẠI STORE, TẠI SAO KHÔNG?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article