COLLAGEN THUỶ PHÂN - “TRỢ THỦ” ĐẮC LỰC PHỤC HỒI LÀN DA THÂM SẸO DO MỤN

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 15.03.2024

Việc chăm sóc và làm đẹp da bằng collagen đã trở thành một xu hướng phổ biến với phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, có một phương pháp mới được xem là chìa khóa tối ưu và tân tiến nhất để mang lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn bao giờ hết - đó chính là collagen thủy phân. Hãy cùng Lá khám phá sức mạnh của loại collagen này và những công dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho làn da.

Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen) là dạng collagen được chiết tách từ da các loài động vật như cá tuyết và cá hồi thông qua công nghệ thủy phân tiên tiến. Với phân tử nhỏ gấp 60 lần so với collagen thông thường, loại collagen này giúp cải thiện sự hấp thụ của cơ thể lên đến 7 lần, mang lại làn da trẻ trung, căng mịn và rạng rỡ.

Scars Therapy Concentrated Serum: Giải Pháp Tối Ưu Cho Vết Sẹo Do Mụn

Sẹo mụn là những vết lõm do collagen bên trong da bị tổn thương. Đặc biệt là mụn nang, gây nhiễm trùng ở lớp sâu nhất của da, phá hủy mô da và các tế bào mỡ xung quanh vùng bị nhiễm trùng, dẫn đến hình thành sẹo mụn sâu.

Được phát triển từ hàm lượng cao collagen thủy phân, Scars Therapy Concentrated Serum của Lá House không chỉ giúp xóa đi những vết sẹo mụn không mong muốn, mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn.

  • Collagen Thủy Phân Tinh Khiết: Với phân tử nhỏ, collagen thủy phân trong sản phẩm tăng cường tỷ lệ hấp thụ lên đến 90%, giúp tái tạo và làm đầy các vết sẹo một cách hiệu quả và nhanh chóng.

  • Các Axit Amin Quan Trọng: Sự kết hợp của axit amin, proline, glycine và hydroxyproline trong serum giúp tăng sinh mô da, làm đầy các vết sẹo nhanh chóng và hiệu quả hơn 10 - 20 lần so với các loại protein thông thường.

  • Các Chiết Xuất Thiên Nhiên: Với các chiết xuất từ tảo biển, táo đỏ và Hyaluronic Acid thuỷ phân, sản phẩm không chỉ giúp xóa sẹo mụn mà còn nuôi dưỡng và làm đẹp làn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Để nhận biết tình trạng sẹo rỗ cải thiện rõ rệt hơn chỉ trong vòng 7 ngày sử dụng Scars Therapy Concentrated Serum, Lá mời bạn đến ngay cửa hàng 88 Mạc Thị Bưởi để SOI DA MIỄN PHÍ trước - sau khi dùng sản phẩm.

Bạn đang xem: COLLAGEN THUỶ PHÂN - “TRỢ THỦ” ĐẮC LỰC PHỤC HỒI LÀN DA THÂM SẸO DO MỤN
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article