DÀNH CHO NHỮNG AI THÍCH HƯƠNG GỖ THUẦN

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 21.12.2023

Hương gỗ mộc mạc nhưng ẩn chứa nét cá tính, phong cách riêng và mang đến cảm giác bình yên dễ chịu. Nếu trót đắm say những nốt hương gỗ thì đừng bỏ qua 2 siêu phẩm của LÁ Parfum nhé!

AN - NƯỚC HOA HƯƠNG GỖ SIGNATURE CỦA LÁ

Luôn nằm trong top best seller, AN thật phong cách khi khiến người sử dụng khoác lên người lớp hương gỗ đậm vị, mộc mạc nhưng đầy bí ẩn và cuốn hút. Thuộc dòng nước hoa Unisex ấn tượng, AN phù hợp với mọi giới và khiến bạn nổi bật mỗi khi xuống phố. Không chỉ dừng lại ở việc làm thơm cơ thể, AN còn mang đến cảm giác bình yên và thư giãn lạ kì.

Ngoài lớp hương gỗ chủ đạo đưa bạn tìm về cảm giác bình yên thì còn có hương Lavender giúp xoa dịu tâm trí, giảm stress. Vì vậy mà Lá Parfum luôn khuyến khích khách hàng dùng AN cho những buổi yoga, thiền định lúc sáng sớm hay những buổi tối trước khi đi ngủ.

Hương Đầu: Nhựa Cây Trám Dầu, Gừng Tây Phi.

Hương Giữa: Hoa Oải Hương, Gỗ Mộng Mơ.

Hương Cuối: Gỗ Tuyết Tùng, Gỗ Cashmeran, Rêu.

ZEN - KHUẾCH TÁN HƯƠNG LÀM THƠM KHÔNG GIAN SỐNG

Còn gì tuyệt vời bằng không gian sống của bạn thoang thoảng hương gỗ mộc mạc mang đến cảm giác ấm áp và bình yên mỗi sáng thức dậy và mỗi khi trở về nhà. Bạn biết không, hương thơm cũng góp phần cân bằng tâm trạng và cảm xúc của bạn, khiến bạn luôn cảm thấy tích cực và yêu đời hơn. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Khuếch tán hương là liệu pháp tinh thần hiệu quả, giúp giảm stress, xua tan mệt mỏi, giúp bạn thư giãn, hỗ trợ giấc ngủ. Có những hôm cuối tuần lười ra ngoài, muốn dành thời gian relax cho bản thân mình, phục hồi lại năng lượng cho cơ thể thì Khuếch tán hương ZEN sẽ là món quà tinh thần giúp bạn đấy!

ZEN - từ gỗ đàn hương, cam bergamot và dâm bụt mang cảm giác cổ kính, trầm lắng nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Nốt hương gỗ chủ đạo, thành phần hương tinh khiết nhập khẩu từ Châu Âu, được Bộ Y Tế cấp phép sẽ giúp cho không khí ngôi nhà bạn thêm trong lành, xua đi nguồn năng lượng tiêu cực, giúp tái tạo lại năng lượng cho tinh thần và không gian sống.

Hương thơm được khuếch tán mạnh trong không khí, len lỏi khắp ngóc ngách ngôi nhà của bạn, tỏa hương ổn định từ 3- 4 tuần trong không gian 15-30m2. Bộ sản phẩm có kèm theo que mây giúp hương lan tỏa nhanh, đều và ổn định.

 

Bạn đang xem: DÀNH CHO NHỮNG AI THÍCH HƯƠNG GỖ THUẦN
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article