DẤU HIỆU NÀO CHO THẤY BẠN CẦN BỔ SUNG GẤP COLLAGEN CHO CƠ THỂ

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 08.04.2024

Collagen vốn là một loại protein và chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. 

DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN CẦN BỔ SUNG COLLAGEN

Từ 25 tuổi trở đi, những vấn đề về da như: nám, tàn nhang, da không đều màu, nếp nhăn, vết chân chim, da không còn đàn hồi tốt, chảy xệ…bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên ít người biết rằng một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng này là do sự thiếu hụt collagen trong cơ thể.

THIẾU HỤT COLLAGEN THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

Collagen thiếu hụt theo từng giai đoạn tuổi tác trong đời người. Theo thống kê của các nhà khoa học Anh Quốc, mức độ collagen thiếu hụt như sau:

- Sau tuổi 25: mỗi năm da mất 1.5% lượng collagen

- Sau tuổi 30: da thiếu hụt 15% lượng collagen

- Sau tuổi 40: da thiếu hụt 30% lượng collagen

- Sau tuổi 50: da thiếu hụt 45% lượng collagen

2 LOẠI COLLAGEN CỦA LÁ:

Pure Amino Collagen C+ gồm: Collagen nguyên chất + các Acid Amin + Vitamin C, giúp da sáng mịn, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da từ bên trong. Đặc biệt Vitamin C làm da trắng sáng, hồng hào một cách tự nhiên, loại bỏ các vết sạm nám, tàn nhang, thâm sau mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, Collagen C+ có khả năng làm tăng đàn hồi cho da và xương, kích thích sản xuất Keratin cho tóc, móng tay khỏe, tóc bóng mượt, xương khớp cứng cáp.

Super Collagen Gluta Q10: là loại ĐẶC BIỆT, bao gồm Collagen nguyên chất + các Acid Amin + Vitamin C. Ngoài ra, còn được bổ sung Glutathione + Q10 giúp sáng da, chống nắng tự thân, thải độc gan sẽ làm giảm mụn rất tốt, làm chậm lão hoá, tăng đề kháng, đẹp tóc, xương – móng chắc khỏe. Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp tối ưu, giúp giảm rụng tóc, đồng thời bảo vệ da tránh khỏi tác hại của gốc oxy hóa, cải thiện thâm nám giúp da sáng mịn. Đặc biệt, Collagen Gluta Q10 giúp tăng sinh Collagen tự nhiên dưới hạ bì, cho da chắc khỏe và ngăn ngừa thoái hóa khớp.

 

Bạn đang xem: DẤU HIỆU NÀO CHO THẤY BẠN CẦN BỔ SUNG GẤP COLLAGEN CHO CƠ THỂ
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article