ĐÂU LÀ NHỮNG SAI LẦM KHIẾN TÓC RỤNG VĨNH VIỄN?

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 20.07.2022

Vấn đề rụng tóc nếu không can thiệp kịp thời và đúng lúc dễ dẫn đến những tổn thương lớn mà không cách nào có thể hồi phục được. Việc điều trị sai cách cũng dẫn đến những điều đáng tiếc. Có những sai lầm mà các bạn rụng tóc thường gặp phải đó là:

QUÁ NÓNG VỘI TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG SẢN PHẨM

Việc rụng tóc thường diễn ra rất lâu, các bạn mới tìm biện pháp khắc phục. Nhưng khi sử dụng sản phẩm, các bạn muốn tóc mọc ngay? ĐIỀU ĐÓ LÀ KHÔNG THỂ. Việc ngăn ngừa rụng tóc có thể diễn ra nhanh nhưng Tóc mọc lại thì cần thời gian, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố cả bên trong lẫn bên ngoài. Tóc cần được chăm sóc bằng các sản phẩm chuyên dụng và cần có thời gian để nuôi dưỡng từ sâu bên trong chân tóc.

CHỈ CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT ĐƠN THUẦN

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc, ngoài việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất, uống các vitamin đầy đủ cho cơ thể thì đừng quên sử dụng các sản phẩm chuyên dụng, trực tiếp vào bề mặt da đầu, để nhằm tác động trực tiếp, thúc đẩy quá trình tái tạo da đầu và phát triển của nang tóc. Để tóc mọc nhanh, sợi tóc khoẻ và hiệu quả hơn.

CHỈ CHĂM SÓC BÊN NGOÀI DA ĐẦU

Các bạn có biết, để tóc mọc lại thì phải tác động trực tiếp vào mầm tóc chứ không chỉ bên ngoài. Nhiều người khi tóc bị rụng chỉ bôi tinh dầu hay đổi các loại dầu gội nhưng như thế là chưa đủ. Phần "sống" của sợi tóc chính là nang tóc nằm sâu bên trong da đầu, chứa các tế bào mầm tóc giúp "nảy mầm" thành những sợi tóc khỏe mạnh. Tế bào mầm tóc mới là nhân tố quyết định sợi tóc có được mọc lên hay không và mọc khỏe hay yếu, nhanh hay chậm, ngắn hay dài…Theo nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí Nature Cell Biology, việc thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển là xu hướng mới trong điều trị rụng tóc, thưa tóc, hói đầu hiện nay.

TRỊ RỤNG TÓC QUÁ TRỄ

Bình thường, rụng tóc ít thì đó là chỉ là biểu hiện của sinh lý. Nhưng khi, tóc rụng quá nhiều thì đó là biểu hiện của bệnh lý. Bạn nên chữa trị càng sớm càng tốt để lấy lại mái tóc dày và khoẻ. Vì nếu để quá lâu, các nang tóc dễ bị teo đi. Rất khó khăn cho việc điều trị.

Hi vọng trên đây là những chia sẻ có ích cho bạn có một mái tóc khỏe và dày. 

🔴Serum ngăn ngừa rụng tóc là lựa chọn tối ưu cho những ai mong muốn tóc khỏe từ chân tóc, kích thích mọc tóc. Serum đặc trị rụng tóc TONIC dành được cho mọi loại tóc, là bước cải tiến và cần có trong quy trình chăm sóc tóc.

Serum ngăn ngừa rụng tóc TONIC đạt hiệu quả giảm rụng tóc thấy rõ ngay sau 24h sử dụng. 98% khách hàng cho biết tình trạng hư tổn của tóc và da đầu được phục hồi nhanh chóng, tóc mọc lại nhanh, chắc khỏe, óng mượt chỉ từ 3 tuần sử dụng. Hãy đến cửa hàng TONIC, trải nghiệm tester và được nhân viên tư vấn chi tiết nhé. Hẹn gặp các bạn!

 

Bạn đang xem: ĐÂU LÀ NHỮNG SAI LẦM KHIẾN TÓC RỤNG VĨNH VIỄN?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article