TÓC RỤNG!? BAO NHIÊU LÀ BÌNH THƯỜNG, BAO NHIÊU LÀ BÁO ĐỘNG?

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 20.07.2022

Dạo gần đây, Lá nhận được rất nhiều inbox từ khách hàng hỏi về hiện tượng tóc gãy rụng gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Vậy đây thực sự là “chuyện không của riêng ai” hay là lời báo động cho mái tóc khô xơ và yếu ớt? Cùng đọc qua bài viết này để biết rõ hơn các nàng nhé! 

TÓC RỤNG BAO NHIÊU LÀ BÁO ĐỘNG? 

Trung bình tóc đẹp, khỏe sẽ rụng từ 80 đến 100 sợi trong vòng 24 giờ. Tức khoảng 10% tóc của bạn sẽ luôn ở trạng thái “sắp rụng. Và con số này là hoàn toàn bình thường. Tóc rụng do ảnh hưởng của nhiều yếu tố gây ra. Tuy nhiên, nếu bạn có tình trạng tóc rụng nhiều hơn con số ở trên và tình trạng đó lại kéo dài đến khoảng 8 tuần, thì đây chắc chắn là tiếng chuông báo động rồi. 

BIỂU HIỆN CỦA VIỆC RỤNG TÓC “BẤT THƯỜNG” 

Tóc mỏng đi: Đây là dấu hiệu rụng tóc phổ biến nhất nhưng nhiều người lại không mấy quan tâm đến. Nếu bạn có thể cảm nhận được da đầu khi sờ lên mái tóc của mình thì đây chính là mức báo động cho tóc của bạn.

Xuất hiện các mảng hoặc các mảng hói trên da đầu: Trên da đầu xuất hiện một hay nhiều đám tóc rụng hình tròn và có đường kính vài cm.

Rụng tóc đột ngột: Chỉ với một vài cái chạm nhẹ, tóc bạn đã rụng rất nhiều.

Lùi đường chân tóc: Đây là dấu hiệu cảnh báo cho biết tóc bạn đang dần rụng nhiều và bắt đầu lộ những mảng da đầu.

VÌ SAO LẠI CÓ HIỆN TƯỢNG ẤY? 

Tóc rụng do ảnh hưởng của nhiều yếu tố gây nên, điển hình một số yếu tố có thể kể đến như sau:

- Rụng tóc khi gội đầu: Tóc bị rụng nhiều khi gội đầu là vấn đề cần được chú ý.

- Rụng tóc do stress hoặc do bệnh: Khi căng thẳng hoặc mệt mỏi, tóc của bạn thường rụng nhiều. Tuy nhiên, nếu tóc vẫn còn rụng mặc dù bạn đã về lại với trạng thái bình thường thì cần đặc biệt chú ý.

- Thói quen bứt tóc: Đây hoàn toàn là thói quen xấu, bạn cần khắc phục để tránh đem lại hậu quả sau này.

- Tác nguyên nhân khác về cơ thể như thiếu sắt, thiếu dinh dưỡng, thiếu máu, các vấn đề về tuyến giáp, mất cân bằng hoocmôn, hoặc stress đều góp phần làm rụng tóc.

“CỨU CÁNH” CHO MÁI TÓC NGAY LÚC NÀY

Bạn bị rụng tóc, tóc xơ yếu - hãy thử Tonic! Hiệu quả thấy được ngay sau lần đầu tiên, tóc giảm rụng chỉ sau 24h. 98% người dùng cho biết tình trạng hư tổn của tóc, tóc mọc lại nhanh và da đầu được khắc phục chỉ với 3 tuần sử dụng nhờ vào các tinh chất tác động trực tiếp vào nang tóc.

TOINIC là Serum đặc trị dành cho tóc và da đầu, với nguồn nguyên liệu là các chất chiết xuất từ Mía, Táo, protein sữa được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp và Thụy Sỹ... được sự chấp thuận của Bộ Y tế.

📌 Hướng dẫn sử dụng TONIC: Gội đầu để làm sạch tóc và da đầu. Sau khi làm khô tóc, rẽ đường ngôi của tóc ra và nhỏ #TONIC trực tiếp lên sát da đầu, vùng chân tóc, đồng thời dùng các đầu ngón tay mát - xa nhẹ nhàng cho Serum được hấp thụ hoàn toàn. Để khô da đầu và theo dõi hiệu quả của sản phẩm.

Trên đây là những giải đáp cho hiện tượng rụng tóc ồ ạt của bạn. Nếu chẳng may gặp tình trạng này, bạn đừng quá lo lắng mà hãy nhắn tin ngay cho Lá: http://m.me//lahouse2013 để được hướng dẫn cách chăm sóc hiệu quả nhé!

Bạn đang xem: TÓC RỤNG!? BAO NHIÊU LÀ BÌNH THƯỜNG, BAO NHIÊU LÀ BÁO ĐỘNG?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article