DỌN NHÀ, DỌN CỬA, GỘT RỬA TRÁI TIM

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 13.05.2024

Đây là tiêu đề một cuốn sách của thiền sư Shoukei Matsumoto, tu hành tại ngôi chùa Komyo ở Tokyo, Nhật Bản.

Theo cuốn sách này, một tâm trí lộn xộn sẽ được thể hiện qua cách chúng ta sắp xếp những đồ vật xung quanh mình. Nhà sư cho biết việc lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ bên trong ngôi chùa và sân vườn được ông thực hiện mỗi ngày. Việc dọn dẹp đó không phải vì đã bẩn, cũng chẳng phải vì bừa bộn. Nó được tiến hành để loại bỏ những đám mây mù ẩn sâu trong trái tim, trong tâm hồn mỗi con người chúng ta. Nhà sư muốn khi có người đến thăm chùa, sẽ cảm nhận được một không gian thanh bình và êm đềm đến lạ, một khung cảnh khiến trái tim chúng ta trở nên đủ đầy.

Do vậy khoảng thời gian dọn dẹp thật cẩn thận và lưu tâm tới từng ngóc ngách trong nhà thực sự là một công việc khiến trái tim, tâm hồn con người như được tươi mới trở lại.

Với sứ mệnh đem hương thơm len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống, LÁ Parfum cho ra đời dầu khuếch tán hương, sản phẩm cho bạn cảm giác được đắm chìm vào thế giới hương thơm dễ chịu và tinh tế:

  • Sản phẩm sử dụng tinh dầu nguyên chất tự nhiên, nhập khẩu chính ngạch châu Âu và được cấp phép bởi Bộ Y tế. Song song đó, tinh dầu gỗ đàn hương có trong sản phẩm bên cạnh việc giúp thư giãn, giảm lo âu, ngủ ngon giấc.
  • Thiết kế của bộ khuếch tán thanh lịch, tối giản và thời thượng. Được chế tác từ chất liệu cao cấp sang trọng, với dung tích 50ml, phù hợp khi đặt vào bất cứ không gian nào dù là phòng họp sang trọng hay phòng khách, phòng ngủ gần gũi tại nhà.
  • Sản phẩm sẽ lưu giữ hương thơm trong không gian 15-30m2 ở khoảng thời gian tối ưu 3 đến 4 tuần.

 

KHUẾCH TÁN HƯƠNG ZEN 50ML

  • Thành phần: Cam Bergamot, Dâm Bụt, Gỗ Đàn Hương
  • Cảm giác mùi: trầm lắng, cổ kính, thư thái và làm dịu tinh thần
  • Giá bán: 395.000 VNĐ
Bạn đang xem: DỌN NHÀ, DỌN CỬA, GỘT RỬA TRÁI TIM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article