HOA LINH LAN - HƯƠNG THƠM THUẦN KHIẾT

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 15.04.2024
Hoa Linh Lan hay còn gọi là hoa chuông trắng có hình dáng như những chiếc chuông xinh đẹp lại thêm hương thơm ngọt ngào và quyến rũ, hoa Linh Lan được nhiều người ưa chuộng.

1. Nguồn gốc hoa linh lan

Hoa Linh Lan trắng hay hoa chuông trắng có nguồn gốc ở khu vực ôn đới mát tại Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Hoa có màu trắng và hình giống như một quả chuông, hoa có mùi thơm ngọt ngào và quả linh lan có màu đỏ, mọng nước. Hoa Linh Lan có rất nhiều tên gọi khác nhau như: Hoa Lan Chuông, May bells, Our Lady’s tears, Mary’s tears,...

Linh Lan trắng trong tình yêu tượng trưng cho một lời xin lỗi ngọt ngào và đầy những chân thành. Những cặp đôi đang yêu nhau nhưng giận hờn, họ thường hay tặng những đóa hoa Linh Lan để bày tỏ sự chân thành và lời xin lỗi sâu sắc đến đối phương vì đã lỡ làm họ buồn hay rơi nước mắt vô cớ.

Hoa Linh Lan trắng như một biểu tượng may mắn trong cuộc sống vì màu sắc thuần khiết, hương thơm ngào ngạt thu hút sự may mắn trong đời.

Những người yêu thích hoa Linh Lan thường là những người cởi mở, vui vẻ và ngọt ngào, ngoài ra bạn là người rất sáng tạo trong công việc và có một chính kiến rõ ràng, lối sống và con đường bạn chọn rất khác biệt và chính sự khác biệt đó tạo nên một con người độc lập, mạnh mẽ.

2. Đặc điểm, phân loại hoa Linh Lan trắng

Hoa Linh Lan có chiều cao khoảng tầm 15 - 30cm, trên cành hoa có 5 - 15 hoa trên đỉnh ngọn, lá cây có hình như chiếc lưỡi liềm dài và có màu xanh đậm.

Hoa Linh Lan trắng thuộc loài lưu niên thân thảo sống lâu năm, hay mọc ở dưới bóng râm những cây sồi hay bên những dòng nước, bờ suối mát.

Mỗi cây hoa linh lan trắng chỉ có duy nhất một cặp nhánh mà trên mỗi nhánh mang những chiếc lá thuôn dài với một chùm hoa nở rộ rất đẹp. Những đóa hoa trắng nhỏ, xinh xắn và mang hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và cuốn hút.

Hoa Linh Lan sẽ chỉ khoe sắc vào khoảng thời điểm vào xuân, khí trời lúc này se se lạnh nhưng pha chút cái nắng ấm áp, ông bà ta ngày xưa quan niệm rằng mùa xuân là mùa của sự sung túc, hạnh phúc tràn đầy.

Linh Lan ở phương Tây được xem là biểu tượng Chúa phục sinh vì họ quan niệm rằng hoa Linh Lan mọc lên từ nước mắt của Đức mẹ dưới chân Thánh giá.

3. Tác dụng của hoa Linh Lan trắng

Hương thơm ngọt ngào, dễ chịu của hoa Linh Lan còn được sử dụng làm nước hoa hoặc tinh dầu thảo dược. Đặc biệt tinh dầu thảo dược được chiết xuất từ hoa Linh Lan có công dụng điều trị chứng bệnh mất trí nhớ rất hiệu quả.
Linh Lan mang nét hương như trộn lẫn giữa hoa hồng và hoa nhài nhưng không nồng gắt như hoa nhài. Nhờ hương thơm ngọt ngào, trong trẻo ấy mà linh lan được ứng dụng làm hương liệu trong các ngành nước hoa, mỹ phẩm. 

Tại LÁ Parfum có hai hương nước hoa chứa nốt hương Linh Lan này đấy:
Bloom: Hương hoa ngọt ngào, dịu dàng
Butterfly: Nốt hương phá cách đầy hiện đại
 
Bạn đang xem: HOA LINH LAN - HƯƠNG THƠM THUẦN KHIẾT
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article