KHÔNG SOI DA, BẠN KHÔNG BIẾT TIỀN MỸ PHẨM MÌNH CÓ DÙNG ĐÚNG CHỖ?

Đăng bởi ND vào lúc 09.06.2023

Với mong muốn mang đến một làn da hoàn hảo và chứng minh hiệu quả sản phẩm bằng những chỉ số khoa học cụ thể. Lá đầu tư máy soi da Smart Mirror Pro M3 thế hệ mới, cùng dịch vụ SOI DA MIỄN PHÍ, giúp hiệu quả chăm sóc da toàn diện và tối ưu hơn chỉ trong vòng 2 tuần sử dụng.


Với máy soi da Smart Mirror Pro M3 nhà Lá, chúng ta có thể phân tích hơn 10 tình trạng của da:

  • Lỗ chân lông.
  • Sắc tố, đốm nâu, nám trên bề mặt và dưới bề mặt da.
  • Nếp nhăn trên toàn bộ mặt.
  • Cấu trúc da.
  • Nhân tố gây mụn
  • Độ ẩm, độ dầu của da.
  • Khu vực đỏ trên da.
  • Da bị hư tổn do tia UV, da nhạy cảm.
  • Da bị nhiễm cordticoic

Và dựa vào những thông số khoa học từ máy soi da chúng ta có thể biết: độ ẩm trong da, độ đàn hồi (Elastin, Collagen dưới da), vấn đề sắc tố cả biểu bì/ trung bì và đánh giá độ tuổi chính xác của làn da, giúp bạn có căn cứ cụ thể về hiệu quả mà bạn đầu tư vào mỹ phẩm là đáng tiền.

LÁ MỜI BẠN SOI DA ĐỊNH KỲ MIỄN PHÍ TẠI CỬA HÀNG 88 MẠC THỊ BƯỞI Q1

Bạn nên soi da định kỳ tại Lá ít nhất 1 tuần 1 lần để:

- Phát hiện kịp thời và ngăn chặn hiệu quả những dấu hiệu tổn thương của da: tác hại tia UV, hắc tố gây sạm nám, vi khuẩn mụn, thiếu độ ẩm,...
- Theo dõi tốc độ lão hoá sớm của da: Đây là một lợi ích vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn vẻ trẻ trung của làn da. Máy soi da giúp bạn nhận thấy được những tổn thương sâu trong hạ bì, nơi chứa collagen và elastin, yếu tố quyết định độ căng mịn, độ đàn hồi trên bề mặt da.
- Theo dõi sự cải thiện của làn da trong quá trình chăm sóc với sản phẩm. Một sản phẩm tốt là sản phẩm cải thiện làn da từ bên trong đến bên ngoài để mang lại làn da CHẮC KHỎE. Muốn nhận biết được sự cải thiện đó bạn phải dựa vào những chỉ số so sánh trước - sau khi dùng sản phẩm 2 tuần, của máy soi da chuyên nghiệp.
- Lựa chọn sản phẩm đề xuất phù hợp với da để tiết kiệm thời gian chăm sóc da cũng như tránh phí tiền khi mua sản phẩm không phù hợp.

Đăng ký SOI DA MIỄN PHÍ ngay tại cửa hàng của Lá (88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q.1, Thứ 2 – CN, 8h – 21h30) để được phân tích, chẩn đoán vấn đề da và trải nghiệm các sản phẩm máy soi da đề xuất.

Bạn đang xem: KHÔNG SOI DA, BẠN KHÔNG BIẾT TIỀN MỸ PHẨM MÌNH CÓ DÙNG ĐÚNG CHỖ?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article