LẮNG NGHE CƠ THỂ, LẮNG NGHE LÀN DA ĐỂ CHỌN NƯỚC HOA!

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 01.07.2024

Nghe có vẻ lạ khi chọn nước hoa dựa trên tình hình da của mình, Nàng nhỉ? Thực tế thì việc này có khá nhiều lợi ích đấy! Việc chọn nước hoa phù hợp với làn da sẽ giúp nước hoa lưu hương lâu hơn trên da của mình. Cùng LÁ Parfum khám phá sự thú vị này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Da dầu

Một trong những lợi thế hiếm hoi làn da dầu chính là thoải mái dùng nước hoa. Lượng dầu tự nhiên mà cơ thể sản xuất ra sẽ tạo nên một lớp nền hoàn hảo, giúp nước hoa lưu trên da lâu hơn. Hương thơm sử dụng từ ban sáng sẽ lưu lại suốt ngày dài trên da bạn.

Đối với những ai có làn da thiên dầu, các chuyên gia khuyên rằng hãy tìm đến các loại hương cam quýt. Chúng sẽ mang đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng và dễ chịu hơn nhiều.

Da khô

Bạn có từng nghe về lời khuyên nên bôi vaselline/ dưỡng ẩm da trước khi xịt nước hoa? Đây chính là mẹo dành cho da khô đấy. Vì da khô sẽ khiến nước hoa bay mùi nhanh hơn. Nghe đến đây chắc Nàng da khô đã hiểu phần nào vì sao mình dùng nước hoa lại không lưu hương lâu trên da rồi nè. Đối với những Nàng sở hữu da khô, LÁ Parfum khuyên không nên chọn mùi nước hoa có hương nhẹ nhàng hay tươi mới. Bạn nên chọn nước hoa đậm vị một chút để chúng sẽ lưu lại lâu trên da hơn. Và đừng quên dưỡng ẩm da trước khi dùng nước hoa nhé. 

LỜI KẾT

Mỗi làn da đều có tỷ lệ các thành phần khác nhau mà không ai giống ai. Điều này tuỳ thuộc không chỉ vào bẩm sinh và chế độ chăm sóc, mà còn là chế độ ăn và điều trị y học. Chính vì thế, khi tìm đến loại nước hoa phù hợp, trước hết hãy xác định đúng loại da của mình, Nàng nhé! 

 

Bạn đang xem: LẮNG NGHE CƠ THỂ, LẮNG NGHE LÀN DA ĐỂ CHỌN NƯỚC HOA!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article