NÊN LƯU Ý GÌ KHI LỰA CHỌN SERUM TRONG MÙA HÈ NÀY?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 06.07.2024

Chúng ta thường cho rằng, Serum không cần thiết phải sử dụng trong mùa hè vì sẽ gây bí bách cho da. Thế nhưng, thời tiết ngày hè dễ gây mất nước, dẫn đến da bị khô, bong tróc, lượng dầu thừa tiết ra nhiều hơn. Vì thế, da rất “khát” serum và cần được cấp ẩm đầy đủ.

Lá hiểu điều đó. Vì thế ngay bây giờ, Lá sẽ chia sẻ một vài lưu ý khi chọn Serum và cách sử dụng như thế nào để phát huy tối đa hiệu quả trong những ngày hè oi bức này nhé!

KHẢ NĂNG CẤP ẨM - SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

Bạn hãy lưu ý đến bảng thành phần khi mua sản phẩm. Serum có chứa Hydrolyzed Hyaluronic Acid (HA thủy phân) nên là lựa chọn được ưu tiên. Với khả năng cấp ẩm sâu nội bào giúp kiểm soát lượng dầu hiệu quả, kích thích tăng sinh Collagen làm tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da. 

ƯU TIÊN CHỌN SERUM KẾT CẤU NHẸ, DỄ THẨM THẤU

Serum có kết cấu nhẹ sẽ dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay tạo cảm giác nặng nề trên mặt. Nhờ thế làn da trở nên mịn màng và căng mọng hơn.

CHỌN SERUM CÓ CHỨA CHẤT CHỐNG OXY HÓA

Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn bạn cũng sẽ để tâm đến thành phần này. Serum chứa chất chống oxy hóa sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của các gốc tự do và tia UV.

TRÁNH CÁC SẢN PHẨM DỄ GÂY KÍCH ỨNG DA

Làn da trở nên nhạy cảm hơn trong thời tiết nóng bức như mùa hè. Vì thế, Serum có các thành phần gây kích ứng da như cồn, axit glycolic,... sẽ không hề tốt cho làn da của bạn.

CHỨA CÁC THÀNH PHẦN LÀM DỊU DA

Nắng nóng mùa hè là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa và oxy hóa, Lúc này, serum có chứa các thành phần làm dịu da sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất.

ĐỪNG QUÊN DÀNH THỜI GIAN MASSAGE NHÉ!

Để serum dễ thấm sâu vào da, bạn đừng bỏ qua bước massage nhé. Chỉ cần vài phút massage nhẹ nhàng sau khi thoa serum, làn da sẽ hấp thụ được tốt nhất những dưỡng chất và đạt được hiệu quả sử dụng hơn đấy!

Hiện tại, TINH CHẤT ASTALOCK của Lá House là sản phẩm luôn nằm trong top BEST SELLER. AstaLock Concentrated Essence đậm đặc và tinh khiết hơn cả serum, dưỡng trắng da, săn chắc da và phục hồi diện mạo da. Công thức AstaLock được đầu tư đậm đặc thành phần Astaxanthin (giảm quá trình lão hóa gấp 6000 lần Vitamin C, 550 lần vitamin E) và HA cùng các chiết xuất thiên nhiên khác như trà xanh, lá sen, hoa hồng, trái ổi,... Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, da trắng sáng, mềm mượt mịn màng, lỗ chân lông được se khít, da săn chắc,...



Bạn đang xem: NÊN LƯU Ý GÌ KHI LỰA CHỌN SERUM TRONG MÙA HÈ NÀY?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article