LỰA CHỌN NƯỚC HOA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Đăng bởi ND vào lúc 23.12.2022
Đứng trước sự phức tạp của thế giới mùi hương, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều câu hỏi chưa được giải đáp, đắn đo trước nhiều vấn đề và không biết nên chọn những sản phẩm nước hoa nào cho hợp lý. Hiểu được điều này, LÁ Parfum gợi ý đến bạn 2 kiểu mùi hương mà bạn có thể tham khảo và sở hữu khi chưa có nhiều thời gian tìm hiểu hiểu cũng như kinh nghiệm chọn nước hoa nhé! 

Nước hoa có hương thơm thanh mát

Lợi thế của một mùi hương nước hoa thanh mát là có thể dễ dàng ứng dụng cho mọi thời điểm trong năm: sáng - tối, xuân - hè hay thu - đông, bạn đều có thể sử dụng những mùi hương này mà không lo ngại việc ảnh hưởng đến những người xung quanh. Hơn nữa, nước hoa có mùi hương thanh mát thường sẽ giúp bạn không phải đắn đo suy nghĩ liệu có hợp với bộ trang phục hôm nay và môi trường của bạn hay không, đây được coi là mùi hương rất phù hợp với những người mới bắt đầu dùng nước hoa hoặc ưa chuộng phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ. 

Rosee và Morning là hai mùi hương nằm trong top best seller của nhóm hương thanh mát mà LÁ Parfum giới thiệu tới bạn, bạn có thể tham khảo: 

𝐌𝐎𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆
Hương thanh khiết thích hợp cho xuân, hè. Thích hợp dùng hằng ngày ở văn phòng, hoạt động ngoài trời hay những ngày thời tiết mát mẻ.
Hương đầu: Quýt, hương gừng
Hương giữa: Hoa nhài trắng, linh lan, caramel
Hương cuối: Đàn hương, gỗ pha xạ hương, vani 
⭕️Giá: 285,000/chai 10ml - 670,000/chai 30ml
 

 
𝐑𝐎𝐒𝐄𝐄
Hương hoa tươi mới dùng được cho các mùa trong năm. Thích hợp với những quý cô lãng mạn, ưa mơ mộng, có thể dùng vào dịp hẹn hò, đi chơi.
Hương đầu: Bưởi, hoa oải hương, quả chanh vàng
Hương giữa: Hoa phong lữ, hoa cam, hoa hồng
Hương cuối: Coumarin, vòi voi, gỗ đàn hương
⭕️Giá: 285,000/chai 10ml - 670,000/chai 30ml

 


Nước hoa unisex 

Cũng giống như phong cách thời trang, nước hoa unisex cũng được thiết kế để phù hợp với tất cả mọi người mà không có sự phân biệt giới tính một cách rạch ròi. Dành cho những bạn yêu thích sự mới mẻ, phá cách nhưng chưa thể xác định rõ mình đang muốn gì, các mùi hương nước hoa unisex sẽ là câu trả lời lý tưởng khi cân bằng được sắc thái mạnh mẽ và vẻ đẹp mềm mại, tạo ấn tượng rõ nét nhưng cũng thật tinh tế. 

Be You và Blue là 2 mùi hương unisex mà LÁ Parfum vô cùng tự hào khi nhắc đến. Dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ. Hương thơm dễ ứng dụng nhưng lại không hề đại trà là đặc điểm của đa số nước hoa unisex. Chính vì vậy, đây cũng là gợi ý cho những ai muốn chọn nước hoa làm quà tặng nếu muốn món quà của mình trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ.

𝐁𝐄 𝐘𝐎𝐔 
Mùi hương thích hợp cho cả nam, nữ và Unisex. Dành cho những bạn có cá tính mạnh mẽ, muốn sống, thể hiện theo chính mình. 
Hương đầu: Bưởi, hoa oải hương, quả chanh vàng
Hương giữa: Hoa phong lữ, hoa cam, hoa hồng
Hương cuối: Coumarin, vòi voi, gỗ đàn hương
⭕️Giá: 285,000/chai 10ml - 670,000/chai 30ml


𝐁𝐋𝐔𝐄 
Mùi hương mang tông biển hòa cùng hoa quả thơm mát thích hợp cho các mùa trong năm. Dùng được cho cả nam và nữ thích hợp đi học, đi làm, đi chơi.
Hương đầu: Quả quýt, hồng xanh, nhài nước
Hương giữa: Vani, muối
Hương cuối: Long diên hương, gỗ cashmere
⭕️Giá: 285,000/chai 10ml - 670,000/chai 30ml

 

Và còn rất nhiều mùi hương khác của LÁ Parfum tại đây: 
https://www.facebook.com/lahouseparfum/posts/pfbid0DNgdnxgpRGJXCfXJGvx2grhsY9srJwdZeP6reREZ5n2z8ZbMtQCUFgiGxjcH5TTLl
 
Chưa an tâm, bạn có thể với thử chai nhỏ 10ml, chỉ hơn 200k, lại dễ dàng để bạn cho vào túi xách, mang đi bất kỳ đâu cũng tiện. 
🌿Nhanh tay nhắn tin cho LÁ để team tư vấn giúp bạn nhé: m.me/lahouseparfum 
 
Bạn đang xem: LỰA CHỌN NƯỚC HOA CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article