SERUM NGĂN NGỪA RỤNG TÓC - CÔNG THỨC ƯU VIỆT DÀNH CHO MÁI TÓC VIỆT

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 29.01.2024

Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery - Kết tinh của nguyên liệu chất lượng và ứng dụng kĩ thuật tiên tiến. Hiệu quả GIẢM RỤNG TÓC - PHỤC HỒI - DƯỠNG ẨM - TÁI MỌC TÓC!

CÔNG THỨC ƯU VIỆT DÀNH CHO MÁI TÓC VIỆT

Một sản phẩm chất lượng chắc chắn yếu tố đầu tiên phải có, đó chính là nguyên liệu tốt. Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery thương hiệu TONIC lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên đạt những tiêu chuẩn cao, theo quy chuẩn của Châu Âu, nhập khẩu và được bộ y tế cấp phép. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ ràng, an toàn, lành tính cho người dùng, kể cả bà mẹ mang thai và cho con bú. Yếu tố then chốt thứ 2, đó chính là áp dụng công nghệ kĩ thuật tiên tiến đế tối ưu hiệu quả ở mức cao nhất!

Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery đạt hiệu quả chỉ sau lần dùng đầu tiên do phương thức hoạt động của sản phẩm. Với phương pháp trực tiếp, tác động vào chân tóc và tim tóc. Các hoạt chất - chiết xuất thiên nhiên xâm nhập vào nang tóc, thúc đẩy tăng cường các tế bào chủ chốt và các thành phần ngoại bào quan trọng như Axit Hyaluronic, cải thiện các Protein cơ bản như Collagen và Elastin, cải thiện các tầng của tim tóc, kéo dài chu kỳ tăng trưởng của sợi tóc. Hiện tượng tái mọc tóc chỉ sau 3 tuần, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi của bạn.

Tác động của sản phẩm lên tóc của bạn:

  • Sản phẩm thúc đẩy giai đoạn phát triển của tóc (kích thích tái mọc tóc nhanh hơn)
  • Chống Lão Hoá tế bào Tóc - Da Đầu
  • Cải thiện Tim Tóc (Papilla) - Làm dày tóc mỏng, tóc bạc màu
  • Kháng viêm da đầu - Chống hình thành Gàu

Ngoài ra, các chiết xuất tự nhiên từ phục linh, củ dền, mía, chanh, táo tăng cường dưỡng ẩm cho tóc, giúp sợi tóc không bị khô, chắc và bóng khỏe hơn, đồng thời giảm thiểu tổn hại cho tóc.

Không giống như những sản phẩm khác, Tonic có kết cấu tương đối lỏng, thẩm thấu rất nhanh có thể dùng trực tiếp trên da đầu mà không lo bị bết, da đầu đổ dầu.

CÁCH DÙNG: Chỉ sử dụng sau khi gội sạch và làm khô da đầu. Đổ trực tiếp một lượng vừa đủ lên khắp da đầu, massage nhẹ và để khô tự nhiên.

 

Bạn đang xem: SERUM NGĂN NGỪA RỤNG TÓC - CÔNG THỨC ƯU VIỆT DÀNH CHO MÁI TÓC VIỆT
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article