"NẰM LÒNG" NHỮNG MẸO MASSAGE DA ĐẦU SAU ĐÂY CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC

Đăng bởi ND vào lúc 06.03.2023

Massage da đầu thường xuyên không chỉ giúp phái đẹp thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi mà còn giúp cho mái tóc khỏe, đẹp, giảm được tình trạng rụng tóc đáng kể.

Tiết trời nắng nóng dần chuyển sang hè, điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe làn da mà còn dễ khiến mái tóc trở nên hư tổn, xơ rối, tình trạng rụng tóc cũng trở nên trầm trọng hơn. Ngoài những cách dùng phụ kiện che chắn bảo vệ mái tóc thường ngày, những sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng thì massage da đầu cũng được xem là biện pháp lý tưởng cho mái tóc trong những ngày này. 

Massage nhẹ nhàng trên da đầu đem lại rất nhiều lợi ích đáng ngờ như massage giải quyết tình trạng mất ngủ, đau đầu nhờ việc kích thích tuần hoàn máu. Các nang tóc từ đó cũng sẽ được tạo điều kiện phát triển, tóc sẽ mọc nhanh, dày và khỏe mạnh hơn. Hơn thế nữa, massage còn kích hoạt não bộ, giải tỏa căng thẳng đồng thời giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm và tràn đầy năng lượng. Cùng TONIC tham khảo qua các cách massage da đầu hiệu quả sau đây. 

Massage bằng tay thư giãn

Điểm cộng của massage da đầu mà được hầu hết phái đẹp yêu thích chính là tính đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cao. Không cần đến salon hay các dịch vụ chăm sóc spa, bạn cũng có thể tự massage cho mình tại nhà vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được một khoản chi phí, mà hiệu quả cũng không hề kém cạnh. 

- Dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng chuyển động theo vòng tròn trên da đầu

- Massage nhiều vị trí khác nhau trên da đầu để có hiệu quả tốt hơn

- Massage ít nhất 5 phút mỗi lần và vài lần mỗi ngày, các tín đồ sẽ bất ngờ với hiệu quả đem lại! 

Để hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp massage da đầu khi gội đầu. Sự kết hợp này sẽ giúp làm sạch da đầu cũng như các nang tóc được làm sạch một cách an toàn, không gây tổn thương, từ đó kích thích tóc mọc nhanh, dày, khỏe và bóng mượt hơn gấp bội lần. Thói quen đơn giản này cũng dễ dàng cho các nàng duy trì mỗi ngày.

Massage bằng lược chuyên dụng

Do là lược chuyên dụng dành massage tóc nên những mẫu lược này luôn được thiết kế đặc biệt. Với sự đặc biệt từ thiết kế, lược gội đầu không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn hỗ trợ tẩy da chết cho da đầu vô cùng hiệu quả. Sử dụng lược gội đầu để massage còn giúp các mạch máu dưới da được tăng cường lưu thông, giúp các tín đồ tận hưởng được các phút giây thư giãn, đẩy lùi stress hoàn hảo. Các nang tóc cũng được kích thích và tóc cũng dần giảm đi rõ rệt. Tuy nhiên khi sử dụng các bạn cũng phải lưu ý nhẹ tay để tránh tình trạng tổn thương da đầu cũng như dồn tóc gây rối tóc.

Massage bằng serum chăm sóc tóc

Thị trường ngày nay cũng không khó để các tín đồ có thể chọn cho mình một loại serum chuyên dành cho những mái tóc gặp vấn đề. Là một bước tiến vượt trội của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam, serum ngăn ngừa rụng tóc, tái mọc tóc TONIC HAIR THERAPY được đặc chế dưới dạng tinh chất, dễ dàng thẩm thấu, tác động trực tiếp lên vùng da đầu, len lỏi vào sâu cấu trúc tóc, nuôi dưỡng và phục hồi từng nang tóc, giảm rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc, cải thiện tim tóc, ức chế quá trình lão hóa tế bào tóc. Giảm rụng tóc sau lần đầu tiên sử dụng!  

Hiệu quả vượt mong đợi nhờ vào bảng thành phần với các tinh chất thiên nhiên tác động trực tiếp vào nang tóc từ Mía - Chanh - Táo - Trà Xanh - Protein Sữa - Củ Cải Ngọt (Beta Vulgaris) - Kẽm - Vitamin B5... chuyên dụng cho tóc và da đầu. Ngoài ra, độ pH của serum đặc trị rụng tóc đảm bảo rằng các Protein của tóc được giữ cứng chắc, làm tăng nang tóc, mật độ tóc cũng như độ dày tóc được tăng lên. Nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch từ Đức, Pháp và Mỹ, cấp phép bởi Bộ Y Tế Việt Nam. 

Hướng dẫn sử dụng TONIC hiệu quả: Gội đầu để làm sạch tóc và da đầu. Sau khi làm khô tóc, rẽ đường ngôi của tóc ra và nhỏ TONIC trực tiếp lên sát da đầu, vùng chân tóc, đồng thời dùng các đầu ngón tay mát - xa nhẹ nhàng cho Serum được hấp thụ hoàn toàn. Để khô da đầu và theo dõi hiệu quả của sản phẩm. 

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm TONIC tại đây. 

Bạn đang xem: "NẰM LÒNG" NHỮNG MẸO MASSAGE DA ĐẦU SAU ĐÂY CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article