NẮM VỮNG 4 "NGUYÊN TẮC" BẢO QUẢN SAU ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ CHO NƯỚC HOA

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 27.11.2021

Với thời tiết đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa, Việt Nam là 1 trong những quốc gia có nhiệt độ dễ làm nước hoa bay hơi nhanh nhất. Đó là lý do đôi khi bạn tự hỏi vì sao chai nước hoa mua về sử dụng một thời gian nhưng chất lượng và mùi hương đã không còn như ban đầu. Bỏ túi ngay 4 nguyên tắc bảo quản dưới đây để nước hoa không bị biến chất nhanh chóng cũng như cũng như kéo dài tuổi thọ của nước hoa. 

Không đặt nước hoa gần ánh sáng mặt trời 

Một trong những nguyên tắc đầu tiên cần lưu ý để kéo dài tuổi thọ nước hoa là tránh đặt nước hoa ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Việc này giúp cho các tinh thể nước hoa không bị biến chất và giữ được mùi thơm nguyên bản. Ngoài ra, những nơi có ánh sáng mạnh mẽ cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng nước hoa của bạn. 

Cất giữ bảo quản nước hoa nơi mát mẻ, khô thoáng

Để kéo dài tuổi thọ nước hoa, không bị biến đổi chất lượng cách tốt nhất là nên bảo quản nước hoa đúng cách. Nơi lý tưởng nhất để cất giữ, bảo quản nước hoa là trong tủ, trên bàn trang điểm hoặc đựng trong hộp, mát mẻ, khô thoáng và tách biệt hoàn toàn với nguồn ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhờ vậy các tinh thể nước hoa sẽ không bị oxy hóa và biến đổi hương thơm vốn có ban đầu. 
 


Sử dụng chai mini size thay vì tự tách chiết nước hoa 

Nhiều người có thói quen mua nước hoa fullsize và tách chiết ra những chai nhỏ tiện lợi mang theo bên mình. Tuy nhiên, việc tách chiết không nên tự ý làm mà cần có kỹ thuật để đảm bảo không khí bên ngoài và nhiệt độ bên ngoài nước hoa không bị ảnh hưởng đến chất lượng và mùi hương. Do đó, bạn tuyệt đối không nên tự chiết nước hoa. Thay vào đó, bạn có thể mua thêm những phiên bản minisize để thuận tiện cho việc mang theo bên mình hàng ngày. 

Nâng niu chai nước hoa một cách nhẹ nhàng, tuyệt đối không lắc

Một trong những thành phần quan trọng để điều chế nước hoa là tinh dầu, do đó trong quá trình sử dụng bạn tuyệt đối không nên lắc mạnh, bởi không khí bên ngoài có khả năng tràn vào và phá vỡ các tinh thể nước hoa. Khi sử dụng, hãy đảm bảo bạn đã cầm chắc chắn chai nước hoa, ngay ngắn đặt cách cơ thể từ 10 - 15 cm và xịt. Cách làm này sẽ giúp nước hoa được lưu giữ tốt hơn, tránh được các tác động không tốt từ bên ngoài. 

LÁ Parfum tự hào một trong những thương hiệu “Nước hoa Việt Nam - Chất lượng quốc tế”, toàn bộ mùi hương của LÁ Parfum đều có size mini 10ml giá chỉ 285.000VND, rất thuận tiện cho việc mang theo bên mình để lúc nào bạn cũng thơm. Phiên bản 10ml của LÁ Parfum vẫn đảm bảo chất lượng với nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch Châu Âu, được Bộ Y Tế cấp phép. Hơn nữa, đây còn là món quà vừa ý nghĩa vừa mang đậm tinh thần Việt Nam dành tặng người mình yêu thương. 

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây.

Bạn đang xem: NẮM VỮNG 4 "NGUYÊN TẮC" BẢO QUẢN SAU ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ CHO NƯỚC HOA
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article