KHAI MỞ BÍ MẬT VÌ SAO PHỤ NỮ THÍCH DÙNG NƯỚC HOA NAM

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 04.12.2021

Dù nước hoa được các perfumer chia thành 3 nhóm chính là nước hoa nam, nước hoa nữ và nước hoa unisex dành cho các đối tượng khác nhau. Nhưng thực tế, trong quá trình chọn mua nước hoa cho bản thân, người ta thường ưu tiên chọn mùi hương theo sở thích và không quan tâm mấy đến cách “phân loại” của nhà sản xuất. Điều đó được thể hiện rõ qua bảng khảo sát cho thấy đa số phái nữ khá ưu ái trong việc chọn và sử dụng nước hoa nam. Vậy nguyên nhân là do đâu? Cùng LÁ Parfum tìm hiểu ngay trong bài viết này. 

Nước hoa nam - Phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng cá tính 

Đối với những bạn nữ cá tính mạnh mẽ, không chỉ có cách ăn mặc, dáng đi, thần thái, cách nói chuyện giúp họ tự tin hơn mà nước hoa cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp họ nâng tầm phong cách. Đặc biệt, họ thường cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng nước hoa dành cho phái mạnh vì phù hợp với phong cách thời trang cũng như cá tính của mình. Sự lựa chọn của các cô gái này thường là nước hoa nam hoặc nước hoa unisex.
 

Nước hoa nam - Sức hút mới lạ mà nước hoa nữ không có 

Nước hoa được biết đến với 4 nhóm hương chủ đạo là Oriental (nhóm hương phương Đông), Woody (nhóm hương gỗ), Floral (nhóm hương hoa cỏ) và Fresh (nhóm hương tươi mát). Từ các nhóm hương chính này, các perfumer sẽ điều chế và căn chỉnh tỷ lệ sao cho mỗi hương nước hoa vẫn sở hữu nét đặc trưng riêng dù chúng nằm cùng trong một nhóm. Thông thường, nước hoa nữ sẽ có hương chủ đạo là Floral hoặc Oriental, ngược lại nước hoa dành cho nam đa phần là Woody hoặc Fresh. 

Dĩ nhiên nước hoa nữ vẫn có loại rất “fresh” nhưng đó thường là sự tươi mát đến từ hoa quả, trong khi đó một số bạn nữ có cá tính lại thích mùi hương “fresh” khác lạ, đặc trưng chỉ có ở các dòng nước hoa nam. Mùi hương gợi lên sự tươi mát, sạch sẽ, mang tinh thần mạnh mẽ, phóng khoáng.
 

Nước hoa nam - Chọn nước hoa theo cảm xúc

Một trong những khả năng tuyệt vời của nước hoa là khiến người ta trở nên thu hút và quyến rũ hơn đối với những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Nói một cách dễ hiểu, các phái nữ thường dễ dàng đổ gục bởi hương thơm nam tính toát ra từ các chàng trai và ngược lại, đấng mày râu thì tan chảy ngay tắp lự trước mùi vị ngọt ngào của phái nữ. Thế nên đâu có gì lạ khi sở hữu một mùi nước hoa mình yêu thích. Cho dù đó là mùi dành cho nam giới, đúng không nào các nàng ơi? 
 

LÁ Parfum mong rằng các bạn nữ nếu yêu thích nước hoa nam có thể tự tin tìm được cho mình một hương nước hoa phù hợp theo ý thích mình nhé! 

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây.

Bạn đang xem: KHAI MỞ BÍ MẬT VÌ SAO PHỤ NỮ THÍCH DÙNG NƯỚC HOA NAM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article