NƯỚC HOA GIÁ RẺ - BẠN ĐANG ĐẦU ĐỘC CHÍNH BẢN THÂN

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 20.05.2024

Khi bạn sử dụng bất kỳ một loại nước hoa giá rẻ, LÁ tin chắc bạn chỉ nghĩ đơn giản rằng “mùi hương đơn thuần là mùi hương”. Nhưng bạn có biết một số chai nước hoa giá rẻ bạn đang dùng được tạo nên từ hoá chất tạo mùi hương tổng hợp, về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho da, hệ hô hấp và cả sức khỏe.

Nước hoa giá rẻ - một cái giá phải trả cho sức khỏe

Hiện có 4000 hóa chất được sử dụng để tạo mùi hương và một mùi hương chứa từ 50 đến 300 chất hoá học khác nhau. Nhưng bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ tên hoá chất nào trong đó được liệt kê trên nhãn.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Nhóm Công tác Môi trường (EWG) ước tính rằng có đến 66% các thành phần thường được tìm thấy trong nước hoa không được kiểm tra độc tính. Vì rất nhiều thành phần có trong nước hoa giá rẻ không được tiết lộ cho người tiêu dùng nên khi sử dụng bạn sẽ gặp một số phản ứng hoá học. 

Các thành phần tổng hợp có trong một số loại nước hoa rẻ tiền có thể gây phát ban trên da hoặc các phản ứng khác như: khó thở, đau đầu, chóng mặt, kích ứng mắt, mũi và cổ họng, buồn nôn, hay quên,...

Đối với một số người có vấn đề về nhạy cảm, viêm da tiếp xúc có thể xảy ra bất cứ khi nào da của bạn tiếp xúc với một thành phần hóa học trong nước hoa giá rẻ, gây kích ứng cho bạn: phát ban hoặc mụn nước, ngứa, bong tróc da, bỏng hoặc đỏ da.

Nếu sử dụng dài lâu, các thành phần hóa học tổng hợp hương thơm trong nước hoa giá rẻ sẽ gây nên tình trạng hệ thống nội tiết mất cân bằng, kích ứng và nhạy cảm đường hô hấp, có thể gây ra các cơn hen suyễn và làm trầm trọng thêm tình trạng xoang.

LÁ Parfum - nước hoa Việt chất lượng hàng hiệu

Ra mắt trên thị trường nước hoa Việt vào tháng 08/2018, LÁ Parfum là thương hiệu nước hoa Việt duy nhất đầu tư bài bản thành phần nguyên liệu nhập khẩu 100% chính ngạch châu Âu, được cấp phép bởi bộ Y tế mang đến cho khách hàng những nốt hương đa dạng hợp xu hướng thế giới, khả năng lưu hương ấn tượng lên đến 12 giờ nhưng giá thành vô cùng hợp lý túi tiền người Việt. 

Nước hoa rẻ tiền thường chỉ sao chép mùi hương đầu và chỉ sau 2 giờ hoặc thời gian ngắn hơn, bạn không còn cảm thấy mùi hương và thậm chí có thể có mùi khó chịu.

Nước hoa LÁ Parfum chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm “dạo quanh khu vườn ngập tràn hương thơm” với 3 tầng hương khác nhau. Lớp hương đầu bạn ngửi thấy ngay lập tức và kéo dài khoảng nửa giờ, lớp hương giữa phát triển sau nửa giờ và 2-4 giờ sau đó. Đến nốt hương cuối là những gì còn lại trên da của bạn vào cuối ngày. Và hương cuối là nơi mà các thành phần đắt tiền nhất xuất hiện. 

Để mang đến cho khách hàng những nốt hương đặc biệt ở từng tầng hương khác nhau trong cùng một sản phẩm như nước hoa hàng hiệu khác trên thị trường, LÁ Parfum đầu tư phần lớn ngân sách vào thứ mà chúng tôi coi là thiết yếu: nguyên liệu chất lượng cao. 

14 nốt hương hợp xu hướng LÁ Parfum dành cho bạn

Nốt hương cho những chàng trai tinh tế, phóng khoáng 

#ForHim: sự thanh lịch và nam tính lại nổi bật hơn cả, chút cay nồng ở nốt đầu nhưng lại ngọt lịm ở nốt giữa, đúng cái chất “trong nóng ngoài lạnh” phong trần của một quý công cổ điển hiếm có. For Him chắc chắn nâng nét lịch lãm lên một tầm cao mới.

Nốt hương phá bỏ mọi rào cản

#Blue: Blue là chàng trai mang theo sự phóng khoáng và những phút giây ngẫu hứng bất chợt. Đại diện cho sự tự do tự tại, hương thơm thoáng đãng đầy tự tin và hứng khởi. Blue mang sự khoan khoái cùng những lớp hương vô cùng tinh giản, sự hòa quyện giữa quýt hồng xanh cùng nhài nước, sự thanh mát mặn mòi của biển cả qua hương muối và vani, cái lắng đọng khô ráo của gỗ Cashmere đậm đà - tạo nên một bức tranh phóng khoáng và đậm chất phiêu lãng, thỏa chí tang bồng của đấng nam nhi đích thực.

#BeYou: Be You dạo đầu ấn tượng bằng quả mọng đầy tươi mát của Bưởi, Chang Vàng..., rồi lập tức chuyển ngọt lịm bởi hương hoa ngạt ngào của Phong Lữ, Hoa Cam, Hoa Hồng. Gần cuối hành trình mùi hương, Be You lại thoảng nhẹ, trầm lắng từ Gỗ Đàn Hương, Coumarin và Vòi Voi. Đi cùng Be You, bạn sẽ thấy được màu sắc đa dạng của chính mình, khi dữ dội lúc dịu êm, khi nồng nhiệt, lúc sâu lắng đến không ngờ. Nếu bạn yêu thích những hương thơm khó đoán định, Be You chính là cái tên hội tụ mọi yếu tố đủ để khiến bạn khao khát biến nó thành hương thơm đặc trưng của riêng mình. 

#AN: Nốt hương best seller độc đáo với vị thuần hương gỗ! Bạn sẽ cảm thấy thư thái như dạo bước giữa khu rừng vào buổi sớm. Với hương gỗ hòa cùng chút cay cay của gừng và vị dịu êm của lavender cùng rêu xanh tạo nên dư vị nồng ấm mà miên man. AN - thơm lừng suốt 12 tiếng, một trong những nốt hương lưu hương cực lâu của LÁ Parfum. 

Nốt hương quyến rũ cho nàng

#She: She được xem là sáng tạo hương đặc biệt của LÁ Parfum khi truyền tải được sự quyến rũ và cổ điển. Hoa Hồng ướp mật cùng những Trái Đào căng mọng làm chủ điểm hương, tạo nên sự ngọt ngào mượt mà ve vuốt cảm xúc. Bao bọc ở tầng hương đầu là Hoa Nhài thanh tao và tầng hương cuối có sự góp mặt của Hoắc Hương và Hổ Phách đầy đầy sang trọng, gợi cảm như lời mời gọi thưởng thức sự cám dỗ.

#Lush: Không phải ngẫu nhiên mà Lush luôn đứng trong top những mùi hương bán chạy nhất của LÁ Parfum. Mang trong mình mùi hương nữ tính khi có những nốt hương đầu ngọt dịu của lá hoa lý chua và hoa hồng tháng Năm. Thế nhưng nàng đừng nghĩ Lush đơn thuần là mùi hương dịu nhẹ hay thanh tao. Trái ngược, Lush là lọ nước hoa ẩn mình của sự hoang dại và đầy khiêu khích khi đậm đà mùi lan Nam Phi – đóa hoa sa mạc đầy gợi cảm.

#ItsME: It’s ME không quá nồng, cũng không quá ngọt. It’s ME hài hòa với từng nốt hương bên trong chính mình và thấu hiểu cá tính của các cô gái. Ví It’s ME như một vị đại sứ của mùi hương quả thật không ngoa chút nào. Nó mang đến cho mỗi cô gái cảm giác tự tin, giúp nàng khẳng định vị thế của mình ở bất kỳ đâu với hương thơm rất đời, rất tinh tế lại vô cùng thanh tao. Dù là đi làm hay gặp gỡ bạn bè, tiệc tùng, It’s ME đều có thể đánh thức cá tính bên trong nàng và khéo léo gửi gắm nó đến những người xung quanh qua từng nốt xạ hương.

#Rosée: Rosée chứa đựng những thứ tinh tế nhất của hoa hồng nhưng trong các nốt hương không hề có hoa hồng. Sự thanh mát hòa lẫn chút cay, gắt nhẹ của hồng tiêu và cái ngọt tươi của phúc bồn tử thực sự đánh lạc hướng người dùng ngay từ những nốt hương đầu tiên. Nhẹ nhàng, trong vắt và đầy lưu luyến, mùi hương của Rosée đem lại sự yên bình, cảm giác thư giãn.

#Bloom: Ngọt ngào, sảng khoái pha chút tinh nghịch là những cụm từ chính xác để nói về Bloom. Bloom tựa một vườn hoa thu nhỏ được tinh chế tỉ mỉ để khiến bạn chìm đắm trong cơn say của vị ngọt nhẹ nhàng. Lấy hoa hồng nữ tính tràn đầy làm điểm tựa trung tâm hòa quyện với sự ngọt ngào của lê tươi, béo nhẹ của dừa, thanh thanh của mận. Và tất cả sự quyến rũ, ấm áp được thổi bùng lên với nốt xạ hương, hổ phách ở tầng hương cuối.

#Morning: Morning nhè nhẹ với hương hoa hồng cùng với hương thơm của nhài trắng, lý chua nhưng vẫn nồng nàn bởi điểm xuyến đầy thuyết phục của xạ hương và vanilla ở tầng cuối. Mỗi sớm mai thức giấc với năng lượng dồi dào của hương thơm Morning bước ra phố. Còn gì tuyệt vời hơn!

#Butterfly: Một khu vườn nhiệt đới đầy màu sắc, chuyển biến hương thơm đa dạng qua các mùa chính là nguồn cảm hứng tạo nên Butterfly. Hương thơm ngào ngạt từ Nhài Trắng, Linh Lan đượm một chút Caramel và Đàn hương đại diện cho tinh túy một vườn hoa rực rỡ, khiến cho những tâm hồn đồng điệu mãi mê đắm, tắm mình trong không gian ngọt ngào và hấp dẫn.

#SàiGòn: Sài Gòn luôn mang đến cảm giác gần gũi, cái chân tình dễ thương, hào sảng khiến bất cứ ai đặt chân đến mảnh đất này dù là lần đầu tiên đều cảm thấy thỏa mãn và đem lòng say mê. Tông mùi hoa pha gỗ phương đông, thanh ngọt, ấm áp mùi hương thanh lịch, nhẹ nhàng, hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh.

#HàNội: Hà Nội mang vẻ đẹp cổ kính, Vị thơm mát ở tầng hương đầu của trái cây như trời thu Hà Nội mát lành. Tiếp đó là chút thơm mang mác mang vị ngọt nhẹ của Vani khiến Hà Nội lãng đãng mơ màng hiện ra trong làn sương sớm. Đi qua 3 tầng hương, Hà Nội để lại nhớ thương và vấn vương. 

Mời bạn đến 2 cửa hàng 88 Mạc Thị Bưởi, Q1, khéo léo chọn riêng cho mình một mùi hương phù hợp và cùng LÁ Parfum tận hưởng những nốt hương riêng biệt dành cho bạn. 

 

Bạn đang xem: NƯỚC HOA GIÁ RẺ - BẠN ĐANG ĐẦU ĐỘC CHÍNH BẢN THÂN
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article