PATCHOULI - QUÝ NHƯ VÀNG!

Đăng bởi ND vào lúc 22.09.2022

Patchouli là cái tên rất quen thuộc thường được nhắc đến trong ngành công nghiệp nước hoa, trị liệu sức khỏe bằng hương thơm...Patchouli còn được biết đến với tên gọi khác là Hoắc Hương, mang đặc tính của nhóm hương gỗ, mùi nồng và ấm áp.

Patchouli - Thành phần cố định của những chai nước hoa hiện đại

Người ta không còn đóng khung Patchouli là hương của những gã "hippy”, thay vào đó, Patchouli được ứng dụng rất rộng rãi bởi hương gỗ nồng ấm, ngọt thanh, cay nồng và một chút hăng của khói rất đặc trưng, chúng góp mặt trong nhiều loại nước hoa hiện đại và đắt đỏ. Patchouli giữ được mùi rất lâu, dù cho tỷ lệ ít và ngay cả khi pha loãng. Đó là lý do các nhà điều chế nước hoa luôn ưu ái sử dụng Patchouli như một thành phần cố định giúp kéo dài tuổi thọ các hương khác. Patchouli kết hợp khá tốt với hương thơm của cỏ hương bài, hoa hồng, oải hương và một số hương thơm đặc trưng của phương Đông.



Patchouli được điều chế bằng cách nào?!

Tinh dầu Patchouli được điều chế bằng cách chưng cất hơi nước từ lá khô của cây hoắc hương (Pogostemon cablin), một loại thảo mộc lâu năm, có nguồn gốc từ Đông Nam Á, có lá thơm nhẹ và hoa màu trắng, tím, mọc hoang ở cả Sumatra và Java ở các độ cao lớn. Chúng được thu hoạch hoàn toàn bằng tay và để lên men trước khi dầu được chiết xuất và chưng cất bằng hơi nước. 

Patchouli - Một thành phần quan trọng các sản phẩm có mùi hương

Patchouli được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại như là ngành công nghiệp nước hoa, nến thơm, khăn giấy, thậm chí còn là hương thơm trị liệu như aromatherapy, diffuser.... Bởi những đặc tính và hương thơm đặc trưng của nó.

Patchouli - Quý như vàng

Cách đây cả nghìn năm, các thương nhân Châu Âu đã định giá Patchouli được đổi bằng vàng ( 1pound vàng = 1pound patchouli ). Điều đó cho thấy nó rất quý giá. Sự quý giá bởi đặc tính vốn có nên chúng luôn được săn đón và tin dùng. Như các vị vua ở Ai Cập đã sử dụng Patchouli trong lăng mộ của mình, người La Mã cũng sử dụng Patchouli để kích thích vị giác....

Tại LÁ Parfum, Patchouli quý giá cũng được sử dụng trong các mùi hương best seller của hãng như: Lush, It's Me, Morning với tông mùi đa dạng dành cho cả nam và nữ để khách hàng lựa chọn.
 


 


🌿Nhanh tay nhắn tin cho Lá để team tư vấn giúp bạn nhé: m.me/lahouseparfum

🛒Hoặc mua ngay tại Shopee: https://shopee.vn/lahouse2013/?page=0

Đặc biệt, ở TPHCM, quý khách hàng có thể đến thử trực tiếp các mùi hương tại 02 cửa hàng Lá House địa điểm Q1 và Q7, nhân viên Lá sẽ tư vấn thật tận tình về chi tiết sản phẩm cho bạn nha.

Bạn đang xem: PATCHOULI - QUÝ NHƯ VÀNG!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article