THỰC SỰ CÓ CẦN SERUM DƯỠNG TÓC?

Đăng bởi ND vào lúc 21.01.2023

TONIC khẳng định là rất cần, đặc biệt là khi mái tóc của bạn thường được tạo kiểu, uốn, nhuộm, sấy thường xuyên để phục vụ theo yêu cầu công việc khiến tóc dần bị hư tổn nặng như tóc bị bạc màu, chẻ ngọn, xơ rối, tóc rụng nhiều hơn. Vì thế, bạn cần 1 sản phẩm điều trị đặc biệt như #𝐓𝐎𝐍𝐈𝐂 𝐇𝐚𝐢𝐫 𝐓𝐡𝐞𝐫𝐚𝐩𝐲 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 để chăm sóc và phục hồi mái tóc của chính mình. Đây chính là vị cứu tinh cho mái tóc của bạn khi nuôi dưỡng tóc và da đầu tận bên trong nang tóc. 

Sản phẩm với nguồn nguyên liệu tự nhiên gồm các hoạt chất chiết xuất từ Mía, Táo, Trà Xanh, Kẽm, Vitamin B5, Protein sữa,... nhập khẩu chính ngạch từ Pháp và Thụy Sỹ... được sự kiểm duyệt của Bộ Y tế, #𝐓𝐎𝐍𝐈𝐂 𝐇𝐚𝐢𝐫 𝐓𝐡𝐞𝐫𝐚𝐩𝐲 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 giúp bạn giảm ngay #rụng_tóc sau 24h sử dụng - Kích thích mọc tóc từ tuần thứ 3. 

Ngoài ra, TONIC còn giúp những bạn có mái tóc mỏng, tóc bị chẻ ngọn hay da đầu bị gàu,... không còn gặp phải những lo lắng ấy bởi thành phần Axit - A Hydroxy và các chiết xuất từ thực vật có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, cải thiện tim tóc, làm dày tóc mỏng, mật độ tái mọc tóc nhanh đồng thời kéo dài chu kỳ tăng trưởng của sợi tóc, kháng viêm da đầu và chống lão hoá tế bào tóc, chống bạc tóc.

Hiệu quả đã được kiểm chứng qua khách hàng dùng TONIC sau 3 tuần sử dụng: https://bit.ly/31ftgKw

💌 Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng, mời bạn nhắn tin đến team Lá: m.me//lahouse2013
---
🌿Tonic là Serum đặc trị dành cho tóc và da đầu, với nguồn nguyên liệu là các chất chiết xuất từ Mía, Táo, protein sữa được nhập khẩu chính ngạch từ Pháp và Thụy Sỹ... được sự chấp thuận của Bộ Y tế.
🌿Bạn bị rụng tóc, tóc xơ yếu - hãy thử Tonic! Hiệu quả thấy được ngay sau lần đầu tiên, tóc giảm rụng chỉ sau 24h. 98% người dùng cho biết tình trạng hư tổn của tóc, tóc mọc lại nhanh và da đầu được khắc phục chỉ với 3 tuần sử dụng nhờ vào các tinh chất tác động trực tiếp vào nang tóc.

☎️ Hotline:
0903 94 0798 (Sài Gòn).
0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn).
(028) 627 143 89 (Cửa hàng Crescent Mall).
🌎 Website: https://lahouse.vn/
✈️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SHIP COD.

Bạn đang xem: THỰC SỰ CÓ CẦN SERUM DƯỠNG TÓC?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article