KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC DO ẢNH HƯỞNG CỦA HÓA CHẤT TỪ THUỐC NHUỘM

Đăng bởi ND vào lúc 02.02.2023

Chắc chắn với các nàng vừa "tậu" cho mình một mái tóc đỏ cá tính, vàng quyến rũ hay mái tóc khói bồng bềnh mới để ăn Tết, bên cạnh việc phải làm sao để tóc được bền màu thì việc chăm sóc tóc tại nhà như nào để tránh các hiện tượng khô xơ, gãy rụng do ảnh hưởng của hóa chất từ thuốc nhuộm. Bạn có biết quá trình nhuộm tóc sẽ khiến cho protein, thủy phân và chất dầu trong sợi tóc mất đi. Do đó, một trong những cách tốt nhất sau khi nhuộm là sử dụng những sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm để giúp ổn định cấu trúc tóc và trung hòa độ pH của tóc & da đầu. 

Vậy có cách nào để khắc phục và bảo vệ mái tóc được bền màu đồng thời vẫn chắc khỏe, bóng mượt và không bị gãy rụng. Cùng TONIC tìm hiểu ngay những mẹo nhỏ dưới đây nhé: 

1. LỰA CHỌN LOẠI THUỐC NHUỘM CÓ THÀNH PHẦN DƯỠNG, NGUỒN GỐC RÕ RÀNG

Đừng vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn các sản phẩm không uy tín, kém chất lượng, chúng có thể mang đến hàng tá hệ lụy mà bạn phải mất rất nhiều tiền để phục hồi như: tóc khô xơ, gãy rụng hoặc nặng hơn là viêm da đầu. Thậm chí một số loại thuốc chứa thành phần hóa chất độc hại có thể tiềm ẩn nguy cơ gây bệnh ung thư. Tốt nhất, hãy tìm đến các địa chỉ salon chăm sóc tóc có thương hiệu, sử dụng sản phẩm nguồn gốc rõ ràng.

2. TRÁNH Ủ THUỐC NHUỘM QUÁ LÂU

Thuốc nhuộm khác với các loại dầu gội, dầu xả ở chỗ: Dầu gội xả chỉ tác động bên ngoài bề mặt sợi tóc, để làm sạch và tạo ra một lớp màng phân tử bảo vệ tóc, trong khi đó, thuốc nhuộm có kích thước phân tử nhỏ để tấn công và làm thay đổi cấu trúc bên trong tóc, do đó những chất độc này cũng dễ dàng thâm nhập vào nang tóc và hòa trộn vào máu.

Càng để sợi tóc và da đầu tiếp xúc lâu với hóa chất, tóc bạn sẽ càng trở nên khô yếu theo thời gian. Bạn vẫn có thể khẳng định cá tính riêng bằng cách highlight một ít sợi, hay chỉ nhuộm các lớp trên. Khi nhuộm gần chân tóc, hãy lưu ý chỉ quét thuốc nhuộm lên sợi mới chứ không nên bôi đi bôi lại nhiều lần vào sợi đã có thuốc.

3. KHOẢNG CÁCH GIỮA NHỮNG LẦN NHUỘM TÓC NÊN LÀ BAO LÂU ĐỂ TÓC KHỎE?

Để da đầu và tóc kịp thời thích nghi, ổn định, khoảng cách giữa các lần nhuộm chỉ nên dao động từ 4-6 tháng. Tuy nhiên, bạn cũng không nhất thiết phải nhuộm lại hoàn toàn mái tóc, thay vào đó, chỉ dặm lại phần chân tóc. Trung bình, 1 tháng tóc dài khoảng 1cm và các loại thuốc nhuộm vĩnh viễn cũng chỉ đúng màu trong khoảng 3-4 tháng đầu tiên.

4. ĐỪNG CHỈ SỬ DẦU GỘI, DẦU XẢ, HÃY BỔ SUNG THÊM SERUM ĐẶC TRỊ RỤNG TÓC, NUÔI DƯỠNG NANG TÓC

Hóa chất có trong thuốc nhuộm và thuốc tẩy không chỉ làm mất đi màu sắc tự nhiên mà còn triệt tiêu cả dưỡng chất và độ ẩm vốn có của tóc. Vì vậy, bổ sung thêm serum dưỡng tóc và da đầu là vô cùng cần thiết để duy trì mái tóc dày, khỏe mạnh, óng mượt.

#SERUM_HAIR_THERAPY của TONIC là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mái tóc dù ở bất cứ độ tuổi nào đang gặp các vấn đề gãy rụng, khô xơ, mỏng yếu do ảnh hưởng của hóa chất.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không chỉ tác động trên bề mặt tóc mà còn LEN LỎI VÀO CẤU TRÚC TÓC, TÁC ĐỘNG TRỰC TIẾP LÊN VÙNG DA ĐẦU, đẩy nhanh và duy trì hiệu quả phục hồi tổn thương. Thành phần dưỡng chất với sự hòa quyện của nhóm vitamin B (B5,B7,B1), Vitamin C và Vitamin E tạo nên chất xúc tác mạnh cho từng nang tóc, giảm đáng kể tình trạng gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh. Bên cạnh đó, các thành phần thiên nhiên như: chiết xuất từ củ cải trắng, mía, chanh, táo, trà xanh cùng nguồn protein sữa sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe, óng mượt, giảm dầu và gàu nhanh chóng.

HIỆU QUẢ RÕ RỆT SAU 24h SỬ DỤNG

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://lahouse.vn/products/serum-tri-rung-toc

💌 Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng, mời bạn nhắn tin đến team Lá: m.me//lahouse2013
 

Bạn đang xem: KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC DO ẢNH HƯỞNG CỦA HÓA CHẤT TỪ THUỐC NHUỘM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article