TIPS GIỮ HƯƠNG CẢ NGÀY CHO NÀNG CÔNG SỞ

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 04.03.2024

Đi làm cũng cần thơm tho chỉn chu, LÁ Parfum gợi ý Nàng một số cách giữ mùi hương nước hoa bên mình suốt cả ngày nhé!

Xịt nước hoa ngay sau khi tắm

Khi da bạn vẫn còn ẩm và 30 phút trước khi bạn bước ra khỏi nhà và nhớ thoa kem dưỡng ẩm trước khi xịt nước hoa. Mẹo này sẽ làm cho mùi hương của bạn được giữ lâu hơn trên cơ thể.

Dưỡng ẩm cho da

Nước hoa sẽ tồn tại lâu hơn trên da đủ ẩm, do đó nếu bạn có làn da khô, rất có thể bạn sẽ làm bay mùi nước hoa nhanh chóng. Việc đầu tiên bạn cần làm bây giờ là dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Vị trí xịt nước hoa

Hãy xịt nước hoa lên cổ tay vị trí có mạch đập bởi đây là những vùng da mỏng nhất và ấm nhất, giúp lưu giữ mùi nước hoa lâu hơn. Những vị trí khác nước hoa sẽ giữ được lâu hơn là sau tai, cổ, khuỷu tay và phía sau đầu gối của bạn.

Không bao giờ chà xát cổ tay

Chà xát cổ tay của bạn với nhau sau khi xịt nước hoa sẽ không giúp giữ mùi hương lâu hơn. Nó thực sự sẽ làm dậy mùi nước hoa và làm mất mùi. Thay vào đó, chỉ cần vỗ nhẹ sẽ làm cho nó lan rộng mùi hương đi khắp cơ thể bạn.

Xịt lên lược chải tóc

Không xịt trực tiếp lên tóc vì nồng độ cồn có thể làm gãy tóc. Thay vào đó hãy xịt lên bàn chải tóc của bạn và chải tóc bằng chiếc lược đó. Chúng vừa không làm hỏng tóc của bạn đồng thời giúp mái tóc của bạn lưu hương lâu hơn.

Tổng kết

Bên cạnh những cách trên thì chất lượng của một lọ nước hoa cũng là điều mà bạn nên cân nhắc để mùi hương được bám lâu hơn trên da. LÁ Parfum tự hào là nước hoa Việt Nam, chất lượng hàng hiệu với nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế. LÁ Parfum tin rằng với nguồn nguyên liệu chất lượng cao và sự nghiên cứu tỉ mỉ của đội ngũ R&D sẽ tạo nên chất lượng đẳng cấp cho một lọ nước hoa. Độ lưu hương nước hoa của LÁ Parfum đạt từ 8 giờ đến 24 giờ, tùy theo nguyên liệu của từng mùi hương, cho hương thơm bên bạn cả ngày!

Bạn đang xem: TIPS GIỮ HƯƠNG CẢ NGÀY CHO NÀNG CÔNG SỞ
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article