TÓC CHẮC KHỎE THỎA SỨC TẠO KIỂU

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 28.11.2023

Chúng ta đều biết rằng việc sử dụng nhiệt, hóa chất khiến tóc càng khô xơ, hư tổn nhiều hơn nhưng nếu bạn muốn thỏa sức mình thử nhiều kiểu tóc khác nhau thì nên chăm tóc thật chắc khỏe trước khi muốn tạo hình uốn/ nhuộm/ duỗi hoặc tẩy tóc nhé! 

Tóc chắc khỏe thì mới thỏa sức tạo kiểu được Nàng nhé! 

DÙNG NGAY SERUM NGĂN NGỪA RỤNG TÓC HAIR RECOVERY

Giúp cứu cánh cho mái tóc khô xơ gãy rụng với công thức chuyên biệt: serum thẩm thấu, tác động trực tiếp lên da đầu và chân tóc. Len lỏi vào tận cấu trúc tóc, nuôi dưỡng và phục hồi từng nang tóc, giảm rụng tóc. Ngoài khả năng giảm rụng tóc hiệu quả rất cao, serum còn giúp tóc mọc lại chỉ sau 3 tuần, bạn sẽ cảm nhận tóc dày và bồng bềnh, sợi tóc hư tổn trở nên chắc khỏe và suôn mượt hơn.

Serum ngăn ngừa rụng tóc có kết cấu dạng nước, thẩm thấu nhanh vào chân và nang tóc, công dụng mang đến ngoài mong đợi từ kháng viêm da đầu đến chăm sóc nâng cao như ngăn ngừa lão hóa tế bào tóc, kích thích nang tóc phát triển cho bạn sự chăm sóc toàn diện - Mái tóc dày và dài, bóng mượt, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả.

Điểm CỘNG sáng giá của serum đặc trị rụng tóc TONIC hoạt động theo phương pháp điều trị trực tiếp, dưỡng da đầu + chân tóc, tác động trực tiếp vào tim tóc. Các hoạt chất - chiết xuất thiên nhiên thế hệ mới nhất như Nấm Phục Linh - Cây Sậy - Rễ Củ Dền - Protein Sữa - Vitamin B5,... xâm nhập vào nang tóc, thúc đẩy tăng cường các tế bào chủ chốt và các thành phần ngoại bào quan trọng như Axit Hyaluronic, cải thiện các Protein cơ bản của da như Collagen và Elastin, cải thiện các tầng của tim tóc, kéo dài chu kỳ tăng trưởng của sợi tóc, giảm tình trạng khô, rụng tóc một cách hiệu quả. Toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu chính ngạch từ Đức, Pháp và Mỹ, cấp phép bởi Bộ Y Tế Việt Nam.

HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Sử dụng đều đặn 3 LẦN MỖI TUẦN với TONIC - Serum đặc trị rụng tóc đem lại hiệu quả thấy rõ chỉ sau 24 giờ. Tóc mọc lại nhanh, chắc khỏe, óng mượt chỉ từ 3 tuần sử dụng:

  • Giảm rụng tóc
  • Kích thích tóc nhanh mọc
  • Tăng cường độ đàn hồi, tóc khỏe, dày mượt
  • Phục hồi những tổn thương tóc do các yếu tố ngoại cảnh tác động
  • Ổn định độ ẩm da đầu, giảm gàu, làm chậm bạc tóc, kháng viêm da đầu

Khả năng giảm rụng tóc rõ rệt của TONIC ngay sau 24 giờ và tái mọc tóc chỉ sau 3 tuần sử dụng đã được kiểm chứng trên nhiều khách hàng. Để đạt được hiệu quả tức thì mà vẫn đảm bảo an toàn như vậy, trong thành phần của Tonic không thể không kể đến các chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính như Mía, Chanh, Táo hay Protein Sữa, Cây Sậy, Nấm Phục Linh được nhập khẩu chính ngạch Châu Âu.

 

Bạn đang xem: TÓC CHẮC KHỎE THỎA SỨC TẠO KIỂU
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article