TÓC ĐỘ TUỔI NÀO CŨNG CẦN KERATIN CHO NANG TÓC KHỎE

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 03.09.2023

Mỗi giai đoạn cũng như độ tuổi khác nhau thì cấu tạo tóc sẽ thay đổi, đòi hỏi lộ trình chăm sóc phù hợp và có lợi cho phần “gốc” của mỗi người. Hôm nay Lá sẽ gợi ý cho bạn những cách chăm sóc tóc ứng với từng mức tuổi cơ bản và hiệu quả nhất:

20 Tuổi

Người trẻ ngày nay phải chịu khá nhiều căng thẳng, dẫn tới hiện tượng rụng tóc nhiều ở tuổi 20.

Để giảm tình trạng rụng tóc, bạn cần giải quyết sớm các nguyên nhân gây ra stress. Bên cạnh đó phải có một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đặc biệt bổ sung các thành phần như Protein sữa, Vitamin C, Vitamin B5, Kẽm,...để cung cấp dinh dưỡng cho nang tóc. Những thành phần này đều có trong Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery với chức năng chăm sóc và phục hồi tóc.

30 Tuổi

Bước sang tuổi 30, làn da, vùng mắt bắt đầu lão hoá, mái tóc cũng trở nên khô, rụng nhiều hơn.

Để khắc phục tình trạng này, ngoài cách truyền thống là dùng viên uống chứa vitamin, chất khoáng và acid amin, bạn có thể sử dụng phương pháp MỚI có trong Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery. Các hoạt chất thiên nhiên sẽ xâm nhập vào nang tóc, thúc đẩy tăng cường các tế bào chủ chốt, cải thiện các Protein cơ bản của da như Collagen, Elastin và các tầng của tim tóc, kéo dài chu kỳ tăng trưởng của sợi tóc.

40 Tuổi

Ở tuổi trung niên, tóc của chị em ngày càng mỏng và thưa hơn, đặc biệt là vùng tóc quanh đỉnh đầu.

Cách dễ dàng nhất để chăm sóc tóc tuổi trung niên là ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung vi lượng, sinh tố nhóm B, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, massage da đầu,…Ngoài ra, bổ sung thành phần Axit - A Hydroxy và các chiết xuất từ thực vật có trong Serum Ngăn Ngừa Rụng Tóc Hair Recovery cũng rất cần thiết với tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, cải thiện tim tóc, làm dày tóc mỏng.

Bạn đang xem: TÓC ĐỘ TUỔI NÀO CŨNG CẦN KERATIN CHO NANG TÓC KHỎE
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article