TÓC GIẢM RỤNG, TÁI MỌC TÓC CHỈ SAU 02 TUẦN NẾU BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY!

Đăng bởi ND vào lúc 23.02.2023

Hiện tượng tóc rụng, gãy, thậm chí hói không chỉ là nỗi lo của phụ nữ mà ngay cả đàn ông. Cuộc sống hiện đại nhiều vấn đề ô nhiễm, hoặc thay đổi kiểu tóc thường xuyên như uốn, nhuộm, do căng thẳng, thay đổi nội tiết tố, phụ nữ sau sinh... bất kỳ ai cũng có thể gặp phải vấn đề này. Nhưng có một sự thật rằng, khi càng lớn tuổi sự hồi phục cũng chậm hơn. Đó chính là sự hao hụt collagen trong cơ thể. Bởi, đây là một loại protein quan trọng nhất của con người, đặc biệt là mái tóc và làn da. Mái tóc bồng bềnh và giữ được độ ẩm tự nhiên phụ thuộc rất lớn đến collagen trong cơ thể. Bổ sung collagen là một cách tuyệt vời để bù đắp collagen đã mất và tăng cường sức khỏe. 


Tầm quan trọng của Collagen đối với sự phát triển của tóc?!
Collagen đóng vai trò rất lớn! Bởi, thành phần cấu tạo của nhiều bộ phận trong cơ thể con người, bao gồm cả da và tóc. Collagen là loại protein phong phú nhất được tìm thấy trong cơ thể chúng ta, chiếm 45% trọng lượng khô của da và chiếm 30% tổng khối lượng của cơ thể.

Nhưng khi già đi, tốc độ sản xuất collagen của cơ thể giảm, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ và rụng tóc. Bổ sung collagen là điều vô cùng cần thiết!

Collagen giúp phục hồi tóc hư tổn và bổ sung lượng tóc rụng bằng cách thúc đẩy sự phát triển của tóc, giữ cho các lọn tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

Lợi ích chính của collagen đối với tóc

1. Collagen giúp làm dày tóc
Một nghiên cứu được thực hiện bởi một nhóm các nhà khoa học ở Nhật Bản cho thấy mức độ của một loại collagen cụ thể gần các nang tóc giảm khi chúng ta già đi, dẫn đến rụng tóc. Ngoài ra, một axit amin được gọi là proline giúp bảo vệ tóc bằng cách giữ cho tóc an toàn khỏi tác hại của các gốc tự do. Do đó, đặc tính chống oxy hóa của collagen giúp tăng khối lượng tóc bằng cách tăng cường các nang tóc của bạn.

2. Collagen giúp tóc bóng mượt
Khi bạn già đi, tóc trở nên dễ gãy và xỉn màu. Điều này xảy ra bởi vì bên dưới các nang tóc là các tuyến bã nhờn, tiết ra dầu để giữ ẩm cho tóc. Collagen đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của toàn bộ quá trình này, minh chứng rõ nét nhất nếu đủ lượng collagen cần thiết mái tóc sẽ bóng mượt và dày dặn.

3. Collagen giữ cho tóc khỏe mạnh
Collagen giữ lớp hạ bì và nang tóc liên kết với nhau, do đó giúp cho tóc chắc và khỏe hơn nhiều lần so với người không sử dụng. Khi collagen giảm do lão hóa, nang tóc trở nên giòn, các lớp hạ bì khô dẫn đến tóc rụng.

4. Collagen làm giảm tóc bạc
Tóc có màu tự nhiên từ melanin, một sắc tố được tạo ra bởi các tế bào sản xuất melanin. Khi chúng ta già đi, các tế bào sản xuất melanin bắt đầu chết, do đó tóc chuyển sang màu xám. Mặc dù tóc bạc phần lớn được kiểm soát bởi gen, các gốc tự do tích tụ do căng thẳng, chế độ ăn uống kém và tích tụ hóa chất từ ​​màu tóc và dầu gội đầu có thể khiến tóc bạc thêm. Collagen được biết là có đặc tính chống oxy hóa giúp loại bỏ tóc bạc do các gốc tự do này gây ra.

Bạn nên bổ sung bao nhiêu Collagen hàng ngày để mọc tóc?

Nếu muốn kết hợp bổ sung collagen để mọc tóc, trước tiên cần xác định lượng collagen cần thiết cho cơ thể là bao nhiêu?! 

Hãy nhớ rằng không phải tất cả mọi người đều giống nhau và do đó nhu cầu về collagen cũng khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu của cơ thể, có thể điều chỉnh nhu cầu collagen. Trong khi xác định lượng collagen cơ thể cần hấp thụ, hãy cân nhắc các loại đặc trị bên ngoài cho tóc như serum dưỡng, dầu gội, ... và cả nguồn thực phẩm bạn nạp vào cơ thể. Ví dụ, da cá hồi là một nguồn giàu collagen để xây dựng, nước hầm xương heo....

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ dưới 30 tuổi cần ít nhất 5,000mg / ngày để có thể thấy được hiệu quả khi sử dụng. Hàm lượng collagen nguyên chất và loại dùng như thế nào cần đặc biệt quan tâm bởi Collagen nguyên chất, không pha bột, không độn từ heo, gà khác với từ cá. Và nguồn gốc nguyên liệu cực kỳ quan trọng!

Collagen Lá House là một lựa chọn tối ưu bởi đáp ứng đủ các yêu cầu cao nhất hòng thấy được kết quả chỉ sau 01 tuần sử dụng. 

Sản phẩm hổ trợ bên ngoài góp phần rất lớn vào việc giữ gìn một mái tóc đẹp, dày, ngăn ngừa nguy cơ hói đầu.... Hãy trải nghiệm với Hair Therapy Serum TONIC nhé. 

Serum được đặc chế dưới dạng tinh chất, dễ dàng thẩm thấu, tác động trực tiếp lên vùng da đầu, len lỏi vào sâu cấu trúc tóc, nuôi dưỡng và phục hồi từng nang tóc. Bất cứ độ tuổi nào đang gặp các vấn đề khô xơ, gãy rụng do: Rối loạn nội tiết tố sau sinh, căng thẳng, stress kéo dài, chế độ ăn uống, sinh hoạt chưa khoa học, đặc biệt là những trường hợp rụng tóc nghiêm trọng do hóa trị hoặc dùng nhiều hoá chất duỗi, uốn, tẩy, nhuộm... đều có thể dùng tinh chất cho tóc của TONIC bởi công dụng tối ưu: 

✔️Thúc đẩy giai đoạn phát triển của tóc (kích thích mọc tóc)
✔️Chống Lão Hoá tế bào Tóc - Da Đầu
✔️Cải thiện Tim Tóc (Papilla) - Làm dày tóc mỏng, tóc bạc màu
✔️Kháng viêm da đầu - Chống hình thành Gàu

Với hơn 30 thành phần từ thiên nhiên và hoạt chất cùng với công nghệ tiên tiến bằng phương pháp trực tiếp vào chân tóc, giải quyết triệt để vấn đề từ gốc giúp tóc khoẻ mạnh từ chân, tóc giảm rụng rõ rệt và tái mọc tóc từ tuần thứ 3. Thành phần chiết xuất: Mía - Chanh - Táo - Trà Xanh - Protein Sữa - Củ Cải Ngọt (Beta Vulgaris) - Kẽm - Vitamin B5... chuyên dụng cho tóc và da đầu. Nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch từ Đức, Pháp và Mỹ, cấp phép bởi Bộ Y Tế Việt Nam.  

Bộ đôi trong uống ngoài thoa hiệu quả rõ về sự cải thiện làn da và mái tóc! 100% khách hàng hài lòng bởi kết quả mỹ mãn trông thấy. Từ tuần thứ 03, hiện tượng tái móc tóc đã xuất hiện.

Nhắn đến team Lá để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé: m.me//lahouse2013

Bạn đang xem: TÓC GIẢM RỤNG, TÁI MỌC TÓC CHỈ SAU 02 TUẦN NẾU BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article