LỢI ÍCH GLUTATHIONE TRONG COLLAGEN

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 28.02.2023

Khi gan hoạt động không tốt, các thất thải bị tích tụ lại trong cơ thể gây nóng trong người, nổi mụn và mẩn ngứa. Thải độc gan để tránh tình trạng nổi mụn thường xuyên bằng cách bổ sung Glutathione từ Super Collagen Gluta Q10 của Lá.

 

Glutathione mang đến khả năng đáng kinh ngạc giúp cơ thể tự phục hồi từ trong ra ngoài.  Nghiên cứu chỉ ra rằng những người bị mụn nghiêm trọng hoặc mụn lan rộng có nhiều dấu hiệu của stress oxy hóa, bao gồm cả thiếu Glutathione (được đo qua mẫu máu). (*)

Khách hàng bị mụn, thâm sẹo, màu da không đồng đều, lỗ chân lông to và tăng sắc tố (bao gồm cả tác hại của tia UV) có thể nhận ra những lợi ích đáng kể từ khi uống collagen của Lá:

 

Thải độc gan, làm giảm và ngăn ngừa mụn

Gan yếu nổi mụn có thể gặp ở mọi lứa tuổi, phản ánh sự giảm chức năng hoạt động của gan. Khi gan không chuyển hoá và thải được chất độc các chất độc sẽ tích tụ dẫn tới tình trạng mụn nhọt, mẩn ngứa.

Một trong những con đường chính trong quá trình giải độc giai đoạn II ở gan là liên hợp với glutathione. Bổ sung Glutathione từ Collagen của Lá giúp giải độc và loại bỏ chất độc khỏi tế bào và cơ thể bằng cơ chế:

- Glutathione gắn vào các chất độc này trước khi chúng có thể liên kết với các thành phần quan trọng của tế bào và vô hiệu hóa những kẻ xâm nhập tích điện dương bằng cách “nhả” các electron.

- Sau đó Glutathione hỗ trợ chuyển đổi độc tố thành axit mercapturic và được thải ra khỏi cơ thể qua nước tiểu.

- Nhờ hoạt động giải độc gan của Glutathione, tình trạng mụn được cải thiện một cách rõ rệt.

Giảm thâm sạm sau mụn, da sáng đều màu

Vết thâm mụn hình thành là kết quả của phản ứng viêm hoặc tổn thương da. Trong quá trình tự làm lành tổn thương mụn, rất dễ bị tăng sắc tố, làm xáo trộn sự cân bằng và sản sinh nhiều Melanin. Vì thế khiến vùng tổn thương bị đen sạm lại, tạo thành vết thâm mụn, da không đều màu.

Trong quá trình hình thành hắc tố, Glutathione đóng vai trò của một chất ức chế melanin và điều chỉnh sự giảm sắc tố của các tác nhân gây độc tế bào hắc tố:

- Ngăn chặn hoạt động của Tyrosinase và sự hình thành sắc tố Eumelanin bảo vệ và chống hình thành hắc sắc tố gây thâm sạm trên da.

- Chuyển đổi hoạt động của Tyrosinase thành sắc tố Pheomelanin, mang lại làn da trắng sáng đều màu.

 

Super Collagen Gluta Q10 là collagen nguyên chất từ cá 100%. Lá lựa chọn nguồn bổ sung collagen từ cá bởi vì loại này thuộc collagen type 1 (tương thích và chiếm 80% trong cơ thể người), vượt trội hơn hẳn so với collagen từ các nguồn khác. Vì vậy, cơ thể dễ dàng hấp thu tối đa lượng collagen nạp vào hơn.

Ngoài ra, Super Collagen Gluta Q10 còn có thành phần:

- Vitamin C: thúc đẩy sự hình thành collagen, chống lại sự oxi hóa do tia UV gây ra tình trạng viêm da, lão hóa. Ngoài ra, Vitamin C có khả năng cải thiện nhiều vấn đề sắc tố da (sạm nám, tàn nhang, thâm), mang lại làn da chắc khỏe, sáng đều màu.

- Coenzyme Q10: có khả năng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa và gốc tự do từ tác hại của ánh nắng mặt trời, hạn chế làn da bị tổn thương cũng như bị đổi màu.

Sử dụng Super Collagen Gluta Q10 liên tục trong vòng 14 ngày, Lá chắc chắn bạn phải thấy được hiệu quả giảm mụn và thâm rõ rệt trên da. Bổ sung Glutathione giúp chức năng gan hoạt động tốt, không những tăng cường sức khỏe làn da mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn!

(*) Nguồn: 2011 Wiley Periodicals, Inc.

💌 Mời bạn nhắn tin đến team Lá để được hỗ trợ nhé: m.me//lahouse2013

Bạn đang xem: LỢI ÍCH GLUTATHIONE TRONG COLLAGEN
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article