NHỮNG MÓN QUÀ MANG THƯƠNG HIỆU LÁ PARFUM ĐÃ ĐẾN VỚI CÁC CÁN BỘ - NHÂN VIÊN NỮ TRONG KHỐI DOANH NGHIỆP

Đăng bởi ND vào lúc 02.03.2023

LÁ Parfum hân hạnh được các doanh nghiệp trên cả nước chọn làm nhà cung cấp quà tặng cho cán bộ, nhân viên nữ trong các dịp lễ tết, hội thảo, sinh nhật... bởi những điều: Chất lượng, đẳng cấp, hình thức sang trọng, tinh tế. Một trong số doanh nghiệp gần đây nhất đã chọn nước hoa của LÁ để làm quà tặng 20-10 là Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TPHCM).

Xuất phát từ chương trình chăm sóc chị em phụ nữ thường niên, Công đoàn Quý công ty đã tham khảo ý kiến của chị em về quà tặng cho ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới. Và cơ duyên thật đặc biệt khi nhân viên của công ty lại là khách hàng thân thiết của Lá House trong nhiều năm qua và đặc biệt chú ý đến nước hoa của Lá Parfum. Qua gợi ý của chị, Công đoàn đã quyết định chọn các mùi nước hoa của Lá Parfum làm quà tặng chị em cho ngày 20/10. Ngay sau đó, Lá Parfum cũng đã có chuyến "giao hàng" thật đặc biệt, kết hợp giữa gửi quà và gặp gỡ các chị em để lắng nghe chia sẻ về chuyện chăm sóc bản thân, làm đẹp cũng như những chương trình mà hai bên dự định hợp tác trong thời gian tới.

Một lần nữa, Lá House xin chân thành cảm ơn Công đoàn Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Hiệp Phước và quý các đối tác khác trên cả nước đã tin tưởng chọn các dòng sản phẩm của Lá cho dịp rất đặc biệt này. Lá House xin kính chúc toàn thể chị em phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em trong khối doanh nghiệp nói riêng ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc và thành công trong công việc đã chọn. 

Một số hình ảnh khác trong chương trình: 

Các phần quà đã được chuẩn bị kỹ càng 

Món quà này sẽ được trao tận tay đến các chị em công ty Hiệp Phước 

 
Bạn đang xem: NHỮNG MÓN QUÀ MANG THƯƠNG HIỆU LÁ PARFUM ĐÃ ĐẾN VỚI CÁC CÁN BỘ - NHÂN VIÊN NỮ TRONG KHỐI DOANH NGHIỆP
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article