TONER CÓ THẬT SỰ “VÔ THƯỞNG VÔ PHẠT” NHƯ NHIỀU NGƯỜI LẦM TƯỞNG?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 05.01.2024

Chắn hẳn những ai khi vừa bắt đầu tập tành Skincare đều thắc mắc rằng: Liệu có nên dùng Toner hay không? Một số sản phẩm khác như sữa rửa mặt, kem dưỡng hay kem chống nắng đều có riêng một công dụng nổi bật của nó như làm sạch da, cung cấp độ ẩm, bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường,... Tuy nhiên, công dụng của Toner lại khá mơ hồ, đó là làm sạch và cân bằng da, nhưng để làm sạch thì đã có sữa rửa mặt, cân bằng da thì cũng khó để đánh giá; Vì thế, điều này không khỏi khiến người ta cảm thấy rằng đây là một sản phẩm này thật vô thưởng vô phạt.

Tuy nhiên, hãy suy xét kỹ, vai trò của Toner có thể không quan trọng như những sản phẩm khác nhưng vẫn có lợi ích nhất định trong việc chăm sóc làn da. Hãy cùng Lá khám phá những bí mật và công dụng thực sự của Toner, để bạn có quyết định đúng đắn nhất cho làn da của mình nhé!

Vai trò của Toner là gì?

Theo bác sĩ da liễu nổi tiếng Shari Sperling, người sáng lập viện da liễu Sperling Dermatology (New Jersey, Mỹ), Toner giúp làm sạch dầu thừa, da chết, làm dịu da đồng thời giúp da thẩm thấu các sản phẩm sau đó hiệu quả hơn.

Vì thế, nhiệm vụ chính của Toner là làm sạch dầu thừa, bụi bẩn còn sót lại trên da sau khi rửa mặt. Nếu loại sữa rửa mặt bạn đang dùng không thể làm sạch da 100%, Toner sẽ giúp làm sạch da kỹ hơn, loại bỏ những tạp chất và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông. 

Bác sĩ Sperling cũng khẳng định rằng, Toner không phải sản phẩm mà bạn bắt buộc phải dùng nhưng lại khá hữu ích với một số loại da như da khô, da dầu mụn. Nhờ Toner, lớp biểu bì trên da sẽ dễ thẩm thấu các sản phẩm mà bạn dùng sau đó hơn, giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da lên đến 4 lần.

Khi nào nên dùng Toner?

Cần phải nhấn mạnh rằng, Toner không thể thay thế hoàn toàn sữa rửa mặt. Do đó, bạn vẫn cần phải làm sạch da với sữa rửa mặt hoặc bất kỳ sản phẩm làm sạch chuyên dụng nào, sau đó mới sử dụng Toner, và tiếp tục là các bước Serum, kem dưỡng như trình tự thông thường. 

Chọn Toner như thế nào?

Chất lượng của Toner phụ thuộc rất nhiều vào thành phần. Dưới đây là một số loại toner phù hợp với các nhu cầu da khác nhau:

1. Astalock Powerful Toner (Dành Cho Da Tổn Thương, Lão Hóa)

Astalock sử dụng thành phần Astaxanthin, chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp tái tạo da, giảm viêm và ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV.

2. Lá Care All Natural Toner (Cấp Ẩm Dành Cho Mọi Loại Da)

Chứa Hyaluronic Acid, giúp cấp ẩm sâu và đồng thời điều chỉnh độ pH cho da, giúp làn da trở nên mềm mại và đàn hồi.

3. Acne Control Toner (Bí Quyết Ngăn Ngừa Mụn)

Sản phẩm chứa Nọc ong và các chiết xuất thiên nhiên, giúp kiểm soát dầu, kháng khuẩn, và giảm mụn hiệu quả.

Làm thế nào để sử dụng toner đúng cách?

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.

Bước 2: Thấm Toner ra bông cotton và nhẹ nhàng lau lên khuôn mặt.

Bước 3: Có thể sử dụng Toner mask để tận hưởng tác dụng cấp ẩm sâu và làm dịu da.

Đừng quên, Toner không phải là bước thay thế sữa rửa mặt, mà là bước bổ sung giúp làn da của bạn trở nên sạch sẽ và chuẩn bị tốt nhất cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Chọn ngay Toner phù hợp với nhu cầu da của bạn để có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ từ bên trong nhé!











Bạn đang xem: TONER CÓ THẬT SỰ “VÔ THƯỞNG VÔ PHẠT” NHƯ NHIỀU NGƯỜI LẦM TƯỞNG?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article