VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TONER?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 08.09.2023

Với những tín đồ yêu thích làm đẹp, Toner là một sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Đây là bước quan trọng sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, giúp làm sạch sâu làn da thêm một lần nữa. Bên cạnh đó, sử dụng Toner cũng sẽ giúp làn da trở nên săn chắc hơn, từ đó dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da. 

Trong bài viết này, hãy cùng Lá House tìm hiểu thêm những thông tin về Toner, công dụng cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất nhé!

TONER LÀ GÌ?

Toner, hay còn gọi là nước hoa hồng, là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu và được khuyên dùng bởi các chuyên gia.

Toner có tác dụng làm sạch da mặt thêm một lần nữa để giúp da sạch từ sâu bên trong. Khi rửa mặt với sữa rửa mặt, bạn chỉ có thể làm sạch bề mặt da mà những bụi bẩn bám ở lỗ chân lông thì không được làm sạch. Nếu sử dụng kem dưỡng bôi lên những vùng da chứa bụi bẩn đó sẽ làm bít lỗ chân lông và đây là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.

Bên cạnh đó, Toner còn có khả năng cân bằng độ pH trên da, tạo hàng rào bảo vệ, giúp da luôn khỏe mạnh. Việc sử dụng toner sẽ giúp làn da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng một cách tốt hơn. Bởi khi da được làm sạch, các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong các tầng lớp biểu bì để nuôi dưỡng da, giúp da được săn chắc và mịn màng. Hơn nữa, lỗ chân lông sẽ trở nên se khít và hạn chế việc da bị tổn thương nhờ cân bằng độ pH cho da được đảm bảo hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn toner rất quan trọng bởi mỗi người lại sở hữu loại da riêng. Do đó, bạn cần có sự tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm toner phù hợp với đặc điểm da để có tác dụng hiệu quả cao trong việc chăm sóc da.

CÔNG DỤNG CỦA TONER

Toner là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất có tác dụng làm sạch sâu bên trong da và được sử dụng ngay sau khi rửa mặt. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Nuôi dưỡng và thanh lọc làn da: Toner rất giàu thành phần dưỡng chất giúp cấp ẩm cho da nhưng không loại bỏ độ dầu thiết yếu. Nó có khả năng thanh lọc da khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và tạp chất, giúp da sáng hơn.

  • Cân bằng độ pH cho da: Da có một độ pH tự nhiên, và việc sử dụng các sản phẩm làm sạch có thể làm đảo lộn độ pH này. Toner có chức năng cân bằng lại độ pH cho da, giúp da khôi phục sự cân bằng và dễ dàng hấp thu dưỡng chất.

  • Hỗ trợ sản phẩm chăm sóc da: Việc sử dụng toner trước khi áp dụng kem dưỡng da giúp da hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn. Điều này làm tăng hiệu suất của các sản phẩm dưỡng da.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Nhiều loại toner chứa các thành phần giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

  • Làm sáng da: Toner có thể chứa các thành phần làm sáng da như axit hyaluronic và axit alpha hydroxy (AHA) giúp da trở nên sáng hơn.

Không chỉ dừng lại ở hiệu quả làm sạch và cấp ẩm chuyên sâu tận tầng hạ bì, Toner của Lá còn giúp bạn nhận thấy sự thay đổi tuyệt vời cùng một làn da đủ ẩm, được nuôi dưỡng bởi các chiết xuất thiên nhiên quý giá so với làn da bị bỏ quên bước này. Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản cùng các nước Châu Âu, Toner của Lá luôn đảm bảo về độ an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ tuổi dậy thì. Đây chính là minh chứng rõ nhất để bạn hiểu được giá trị nằm ở công thức và thành phần của sản phẩm Lá House. 

LÁ CARE ALL NATURAL TONER (CẤP ẨM DÀNH CHO MỌI LOẠI DA)

Thành phần HA - Hyaluronic Acid có trong Toner All Natural là hoạt chất dưỡng ẩm duy nhất thẩm thấu tận tầng hạ bì cấp ẩm cho da, “dẫn truyền” các dưỡng chất đi sâu vào da. Đồng thời, HA còn giúp quá trình tổng hợp collagen diễn ra tốt hơn, hỗ trợ làm đầy các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc da. Bạn có thể chăm sóc da hằng ngày bằng liệu trình đắp Toner Mask của Lá, khả năng CẤP ẨM TỨC THÌ NGAY LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Theo thời gian, lượng HA trong cơ thể sẽ giảm dần. Đến độ tuổi khoảng 35 - 40 tuổi, lượng HA trong cơ thể chỉ có thể sản xuất được bằng một nửa định lượng cần thiết để nuôi dưỡng làn da. Đó là lý do vì sao chúng ta cần bổ sung thêm HA để làn da luôn đủ ẩm, hạn chế được các vấn đề về lão hóa da, sạm nám.

Ngoài việc cấp ẩm, Toner All Natural còn thực hiện cùng lúc nhiều chức năng hoàn hảo mà bạn có thể cảm nhận bởi sự kết hợp của các chiết xuất thiên nhiên từ Táo đỏ, Lô hội, chất nhầy Ốc Sên,... như:

Các vùng da khô ráp như được cấp ẩm tức thì, trở nên mềm mượt rõ rệt.

Lớp bụi bẩn, dầu thừa sâu trong từng lỗ chân lông được cuốn trôi hoàn toàn, trả lại bề mặt da sạch thoáng. Lỗ chân lông se khít lại.

Đưa làn da trở về trạng thái cân bằng với độ pH 5.5, điều tiết tuyến dầu, ngăn ngừa hình thành mụn.

Chuẩn bị độ ẩm lý tưởng cho các bước dưỡng da tiếp theo, giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.

Đặc biệt, các sản phẩm Toner của Lá đạt hiệu quả rõ nhất khi đắp Mask. Hãy thử nhé, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ vì sự hồi sinh của làn da!

Bước 1: Rửa mặt, lau mặt với bông cotton thấm toner.

Bước 2: Thấm nước hoa hồng ra bông cotton, sau đó đắp trực tiếp lên mặt. 

Bước 3: Thư giãn với Toner Mask đến khi bông khô ráo, tầm 20 - 25 phút. Sau khi đắp mask xong, bạn không cần rửa lại mặt với nước nhé!

Quy trình chăm sóc da có thể thay đổi tùy theo nhu cầu riêng của bạn và mùa trong năm. Hãy thử nghiệm và điều chỉnh để tìm ra quy trình tốt nhất cho da của bạn.

KẾT LUẬN 

Toner là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Sử dụng toner đúng cách có thể giúp bạn có làn da sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Chọn sản phẩm toner phù hợp với loại da của bạn và thực hiện quy trình chăm sóc da đúng cách để đảm bảo đạt được hiệu quả tối ưu nhất nhé!

Bạn đang xem: VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TONER?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article