03 LÝ DO BẠN PHẢI SỞ HỮU NGAY BỘ ĐÔI QUÀ TẶNG SON CAM ĐẤT VÀ SERUM DƯỠNG MÔI CỦA LÁ

Đăng bởi ND vào lúc 13.08.2022

Son cam đất bền màu và Serum dưỡng môi căng mọng là bộ quà tặng đặc biệt Lá đầu tư công thức cực xịn dành riêng cho khách hàng khi sắm hóa đơn chỉ từ 1 triệu 6.

BỀN MÀU nhưng chất son NHUNG MỊN, KHÔNG GÂY KHÔ, THÂM MÔI

Son lì thì luôn chứa nhiều chì đó là công thức bất di bất dịch mà bạn phải đánh đổi khi sử dụng bất kì một loại son “ăn không trôi, bôi không đi”. Tiện nhưng hại vì làm thâm môi, khô và bong tróc môi, gây xót và đau rát.

Dòng son cam đất của Lá dù sở hữu chất son lì (không chứa chì) nhưng nhờ thành phần ngập dưỡng đã giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm khô môi, làm cho đôi môi của bạn trở nên khỏe, mịn màng và đầy đặn trong khi vẫn giữ được độ tươi tắn của sắc cam đất.

Được mệnh danh là “nàng hậu” của Lá, son cam đất mang lại khả năng biến hóa với rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Dù là cô nàng nữ tính, tươi tắn hay trưởng thành, quyến rũ thì bạn cũng sẽ tạo nên cho mình nét cuốn hút riêng với sắc son này.

Son cam đất có chất lì, bền màu nhưng cực nhung mịn, đánh lên môi cực mướt, lấp được vào các kẽ môi giúp môi đầy đặn và quyến rũ. Dòng son này được Lá mạnh dạn đầu tư công thức đáp ứng đúng tiêu chí 3 không: KHÔNG TRÔI - KHÔNG KHÔ MÔI - KHÔNG BONG TRÓC.

Khách hàng của Lá sau khi thỏi son này đều đánh giá là lên màu chuẩn ngay từ đường son đầu tiên. Son cam đất mang theo nét nhẹ nhàng, nữ tính, xen lẫn sự thời thượng, mạnh mẽ khiến cho sắc son càng trở nên nền nã vừa đủ để tôn lên làn da nổi bật của nàng. Dù bạn có làn da trắng hay bánh mật đều có thể sử dụng màu môi này để trở nên xinh đẹp hơn:

- Đối với những cô nàng có làn da trắng bạn chỉ cần thoa một lớp son mỏng, kết hợp cùng cùng phấn má hồng cam, thêm một chút phấn mắt cùng tone, bạn sẽ là cô nàng dịu dàng nhưng cá tính.

- Những cô nàng có làn da bánh mật thì lại cực thu hút khi thoa một lớp dày son cam đất của Lá (đừng lo khô hay nứt môi vì son Lá bổ sung dưỡng ẩm cực nhiều), cùng tone trang điểm màu nude đậm chất cô nàng sành điệu và gợi cảm.

 

Môi căng mọng, mờ thâm, sáng hồng tự nhiên CHỈ SAU 1 TUẦN

Serum dưỡng môi của Lá chứa thành phần chủ lực peptide tiên tiến giúp thẩm thấu sâu bên trong biểu bì, tăng lưu thông tuần hoàn máu và khả năng hấp thụ độ ẩm giúp cải thiện độ đàn hồi, làm săn chắc, và kích thích tăng tổng hợp collagen. Đồng thời serum dưỡng môi này còn chống oxy hóa mạnh, làm sáng, mờ thâm, giúp da môi luôn có độ ẩm, mềm mượt và căng mọng.

Chất serum khi thoa lên da sẽ thấm ngay vào da, tạo cảm giác mềm mịn ngay lập tức sau khi thoa. Sở hữu rất nhiều dưỡng nhưng không quá bóng, không hề gây cảm giác bết dính nặng môi.

Chỉ từ 3 ngày sử dụng, bạn phải thấy đôi môi không còn khô, nứt nẻ, bong tróc. Sử dụng thường xuyên kết hợp với quy trình chăm sóc môi khoa học sẽ giúp cải thiện rãnh nhăn, tăng cường độ đàn hồi và làm sáng hồng môi hiệu quả.

 

HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN

Cho dù khách hàng lần đầu tiên mua và nhận quà, hay fan trung thành đều công nhận độ “chịu chi” của Lá. Với mỗi quà tặng dành cho khách, Lá đều luôn nghiên cứu công thức rất kỹ. Chính Lá là người thử, trải nghiệm, chỉnh sửa công thức đến khi ưng mới tặng cho khách. Vì vậy mà mỗi khi nhận quà, khách hàng của Lá đều mê và mong muốn Lá cho ra thị trường.

 

Bạn thử son cam đất và serum dưỡng môi, Lá tin chắc rằng bạn sẽ phải thay đổi cách nhìn về mỹ phẩm made in Vietnam, giá trị thực sự của sản phẩm nằm ở “nguyên liệu và công thức”.

Bạn đang xem: 03 LÝ DO BẠN PHẢI SỞ HỮU NGAY BỘ ĐÔI QUÀ TẶNG SON CAM ĐẤT VÀ SERUM DƯỠNG MÔI CỦA LÁ
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article