AROMATHERAPY (TRỊ LIỆU BẰNG MÙI HƯƠNG) VÀ NHỮNG HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI

Đăng bởi ND vào lúc 08.03.2023

Khi cuộc sống có quá nhiều nỗi lo, người ta thường không quan tâm mấy đến sức khỏe tinh thần mà chỉ chú trọng về thể chất. Thế nhưng thực tế, sức khỏe thể chất và tinh thần luôn có mối liên hệ mật thiết với nhau. Bạn đã bao giờ tỉnh dậy sau một đêm ngủ sâu và cảm thấy rã rời cả thể xác lẫn tâm hồn nhưng vẫn phải cố gắng sửa soạn để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới? Hãy cùng LÁ Parfum tham khảo về aromatherapy (trị liệu bằng mùi hương) và những hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại nhé! 

 

Aromatherapy là phương pháp gì? 

Aromatherapy là phương pháp trị liệu bằng mùi hương, thông qua khứu giác hoặc sử dụng trực tiếp trên da. Hương thơm khi tác động vào cơ thể sẽ có khả năng phục hồi sức khỏe, cải thiện tinh thần và bổ trợ cho các liệu pháp khác như vật lí trị liệu, hóa trị liệu, massage trị liệu. Mặc dù vẫn có nhiều tranh cãi vì cách thức hoạt động của liệu pháp mùi hương không mấy rõ ràng nhưng thực tế cho thấy đã có rất nhiều người sử dụng phương pháp này và cảm nhận được sự khác biệt tích cực tăng dần theo thời gian. 

Mùi hương - Giải pháp trị liệu và chìa khóa của cảm xúc 

 

Mùi hương cũng như cuộc đời, có đủ mọi hỷ nộ ái ố và gợi nên những câu chuyện khác nhau, thế nên chẳng phải tự nhiên mà người ta lại ví von rằng mùi hương là chìa khóa của cảm xúc. Có lẽ đó cũng là lý do mà các chất thơm được sử dụng cho mục đích cân bằng, thư giãn, đưa cả cơ thể và tinh thần về chế độ nghỉ ngơi. Trị liệu bằng hương thơm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và nghệ thuật, khi người ta đắm chìm trong bản hòa tấu của mùi hương cũng là lúc cơ thể tự tìm ra cách bảo vệ chính mình khỏi những muộn phiền, mệt mỏi.

Mỗi nhóm mùi hương sở hữu các công dụng khác nhau nhưng ưu tiên hàng đầu vẫn là cảm nhận của bạn về mùi hương đó. Sau đây là một số công dụng của các mùi hương phổ biến mà chúng ta có thể gặp:

  • Hương hoa nhài: cải thiện tinh thần, điều hòa khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng hormone
  • Hương hoa lavender (Oải hương): giảm căng thẳng, làm dịu các cơn nhức mỏi, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn
  • Gỗ đàn hương: thư giãn tinh thần, điều trị mất ngủ, viêm phế quản, đồng thời có tác dụng khử trùng hiệu quả.

LÁ Parfum gợi ý cho bạn một mùi hương sẽ giúp mở đầu ngày mới thật an yên với Sài Gòn 

 

Mùi hương là sự hòa quyện giữa các thành phần khi cho mùi hương của hoa thắm hòa cùng quả mọng tạo nên sự ngọt ngào đầy thanh mát, nhưng lại phá cách thật khéo léo bằng sự nồng ấm và kiêu sa ở những nốt gỗ đàn hương sau cùng. Mùi hương thể hiện được trọn vẹn sự trẻ trung, năng động cho bạn ngày mới thật fresh.

💧Hương đầu: Quýt, Dứa, Phúc bồn tử
💧Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Chanh dây, Hoa violet
💧Hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương.
🔖Giá: 290,000/chai 10ml

👉️Tham khảo chi tiết các mùi hương khác tại đây: 
https://lahouse.vn/collections/nuoc-hoa

🌿 Nhanh tay nhắn tin cho LÁ để team tư vấn giúp bạn nhé: m.me/lahouseparfum
 

Bạn đang xem: AROMATHERAPY (TRỊ LIỆU BẰNG MÙI HƯƠNG) VÀ NHỮNG HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article