CHẤM DỨT NỖI LO MỤN CHỈ SAU 7 NGÀY VỚI BỘ SẢN PHẨM ACNE CONTROL TỪ THIÊN NHIÊN

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 26.01.2024

Giảm viêm - Gom cồi mụn - Điều tiết bã nhờn - Cấp ẩm - Mờ thâm sẹo - Dưỡng sáng - Khít chân lông - Đây là 7 lợi ích bạn phải nhận được khi sử dụng bộ sản phẩm dưỡng dành riêng cho da mụn siêu đỉnh Acne Control từ thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính của Lá.

Sữa rửa mặt Bio Mud Mild Facial Wash

Da mụn thường dễ bị kích ứng với các chất hoạt đồng bề mặt có trong sữa rửa mặt, vì vậy lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp là bước tiên quyết cần chú trọng. Sữa rửa mặt của Lá chứa bùn khoáng Tây Ban Nha và các chiết xuất thiên nhiên, đặc biệt không có SLS, SLES,...tạo bọt dịu nhẹ mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng khi sử dụng mà không làm tổn thương bề mặt biểu bì.

Bùn khoáng Tây Ban Nha chứa nhiều khoáng chất Hữu Cơ, Vô Cơ, Ion, muối khoáng và các nguyên tố vi lượng là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hữu ích cho quá trình cải thiện làn da đặc biệt là tác dụng:

- Lấy sạch bụi bẩn và các tạp chất bên sâu chân lông nhưng không gây khô ráp cho làn da. Đồng thời thanh lọc da mang lại làn da tươi sáng và mịn màn.

- Giúp cấp và giữ ẩm để cân bằng lượng dầu thừa tiết ra trên da. Từ đó, lỗ chân lông được làm sạch và se khít, giúp da hạn chế bít tắc.

Ngoài ra, chiết xuất trà xanh, lá ổi, hoa hồng, lá sen,... giúp kháng khuẩn, phá vỡ liên kết và bong tróc tế giúp lỗ chân lông thông thoáng, cấp ẩm, làm dịu da, mờ thâm sẹo.

Toner Acne Control

Acne Control Toner ngoài chức năng làm sạch sâu, cân bằng độ pH trên da, hỗ trợ làm xẹp và khô cồi mụn, với những làn da mụn đang viêm, sưng đỏ và ngứa, bạn còn có thể dùng làm mặt nạ để giảm các biểu hiện trên ngay tức thì.

  • Bee Venom (Nọc ong): Có tác dụng làm dịu da bị mụn, giúp ngăn ngừa mụn, giúp dưỡng trắng da, giúp cải thiện độ đàn hồi da, giúp giảm nếp nhăn trên da.

  • Poria Cocos Extract (chiết xuất từ Bạch Phục Linh): Điều chỉnh sản xuất bã nhờn, giải độc và thu nhỏ lỗ chân lông, chống khuẩn, điều chỉnh quá trình hydrat hóa và làm dịu ngứa, mẩn đỏ biểu bì.

  • Hyaluronic Acid thủy phân: Điều hoà độ pH, giúp tái cấu trúc và tăng cường sức đề kháng cho da bằng cách giải phóng các peptide kháng khuẩn beta defensin 2 để tăng cường hệ miễn dịch chống lại các chất độc hại bên ngoài.

  • Các chiết xuất tinh dầu tràm trà, cây sậy,... giúp chống viêm, cung cấp khả năng cấp ẩm tối đa và phục hồi hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da chống lại sự mất nước quá mức của lớp biểu bì. Do đó, góp phần giúp da chống lại các tác nhân gây kích ứng.

Serum Acne Control

Acne Control Serum mang đến cảm nhận tái tạo da mạnh mẽ nhất, thấy ngay hiệu quả gom cồi mụn, làm khô và dễ dàng tự rụng cồi. Đồng thời, cung cấp nguồn dinh dưỡng giúp da tái tạo một cách nhanh chóng, ngăn ngừa thâm sẹo sau mụn.

Với thành phần Nọc Ong đặc biệt, Acne Control Serum sẽ khiến bạn phải bất ngờ về khả năng giảm mụn nhanh chóng. Nọc Ong cũng chứa các thành phần như Apamin, Phospholipase A2, có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch, và giảm đau. Điều này giúp phục hồi làn da bị tổn thương nhanh chóng và hiệu quả.

  • Chiết xuất Rễ Củ nghệ chứa các nguyên tố vi lượng như đồng, kẽm, biotin, vitamin B và curcumin. Tất cả những chất dinh dưỡng này rất quan trọng để xây dựng biểu bì khỏe mạnh khi làn da đang tổn thương bởi mụn. Nhờ các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm nên chiết xuất từ củ nghệ giúp làm sáng da và giảm các vết thâm. Đồng thời, curcumin của nghệ làm tăng hàm lượng axit hyaluronic của da, từ đó giúp da sáng mịn hơn.

  • Dịch nhầy ốc sên: được biết đến với khả năng chữa lành vết thương nhanh chóng khi bị thương. Điều này là do bài tiết của chúng có chứa các thành phần giúp giữ ẩm và phục hồi da (Allantoin), cân bằng dầu - nước (Gluconic Acid), độ đàn hồi của da (Collagen, Elastin).

  • Bên cạnh đó, Acne Control Serum còn chứa các chiết xuất trà xanh, táo đỏ, trái ổi, hoa hồng, cung cấp các nguồn dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ thúc đẩy tái tạo biểu bì mới, giúp da mềm mịn, trắng sáng, mờ vết thâm mụn, tăng cường độ ẩm và bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường.

Acne Control Night Cream

Kem đêm dưỡng da mụn giúp chữa lành và bảo vệ da suốt đêm, mang lại lợi ích xẹp mụn, giảm sưng viêm, mờ thâm sẹo, dưỡng sáng, se khít lỗ chân lông và tạo một lớp màng ngăn chặn những tác động xấu lên da gây kích ứng.

Nọc ong chứa nhiều peptit khác nhau, bao gồm melittin, apamin, adolapin và peptit phân giải tế bào mast cùng với các enzym, amin sinh học và các thành phần khác.

+ Melittin đã được chứng minh là có khả năng ngăn chặn các con đường gây viêm và làm giảm các dấu hiệu viêm.

+ Nọc ong cũng chứa các peptit apamin, adolapin, phospholipase A2 có đặc tính chống viêm, giảm đau và bảo vệ miễn dịch.

- Tinh dầu tràm trà

+ Phenolic và Catechin: đây là hai hoạt chất giúp sát trùng và kháng khuẩn, loại bỏ các chất bã nhờn và bụi bẩn, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Đồng thời chúng giúp ngăn chặn những tổn hại do oxy hóa và làm giảm sự tổn thương tế bào do gốc tự do gây ra cho làn da.
+ Vitamin C: chống oxy hóa, làm mờ vết thâm sẹo do mụn để lại.

-  Acne Control Night Cream còn có thêm các chiết xuất từ thiên nhiên khác như cám gạo, lá sen, trà xanh, lá ổi,... tăng cường hiệu quả cho làn da mịn màng, đều màu, không để lại thâm sau mụn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Để thấy được hiệu quả trị mụn từ bộ sản phẩm Acne Control, Lá mời bạn đến cửa hàng 88 Mạc Thị Bưởi (Q1) soi da trước khi sử dụng sản phẩm và sau khi sử dụng sản phẩm 2 tuần.





Bạn đang xem: CHẤM DỨT NỖI LO MỤN CHỈ SAU 7 NGÀY VỚI BỘ SẢN PHẨM ACNE CONTROL TỪ THIÊN NHIÊN
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article