NƯỚC HOA UNISEX ĐÂU CHỈ CÓ “NỔI LOẠN”!

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 29.01.2024
Nghe đến nước hoa Unisex thì một số Khách hàng lại vội vàng gắn mác cho nó là “nổi loạn”, “chắc mùi nồng lắm, chị không thử đâu”,... Hơi sai khi vội vàng gắn mác “nổi loạn” dành cho nước hoa Unisex!

Nước hoa Unisex nổi bật phong cách, thể hiện cái tôi và xóa nhòa lằn ranh giới tính cho nên mùi hương sẽ cực kì dễ chịu, nam hay nữ cũng đều sử dụng được. Để Lá Parfum gợi ý cho bạn BST mùi hương unisex của Lá nhé!

NẾU BẠN THÍCH SỰ PHONG CÁCH

AN - Nước hoa Hương Gỗ trầm lắng Signature của Lá Parfum, đây là hương thơm Best Seller của Lá mà bạn nhất định phải thử! Lớp hương gỗ cực kì độc đáo, tạo nên phong cách riêng biệt mà Lá tin chắc rằng khi lướt qua bất cứ nơi đâu bạn sẽ là khiến người khác không kiềm được mà “tìm kiếm” hương thơm ấy. Hơn nữa AN cũng là là mùi hương mang đến sự bình yên, giảm stress và tăng khả năng tập trung cho bạn.

Độ lưu hương TẬN 12 TIẾNG, được đánh giá là một trong những chai nước hoa lưu hương lâu nhất của Lá.

NẾU BẠN THÍCH SỰ PHÓNG KHOÁNG, BAY BỔNG!

BLUE - Hương của trời và biển, nốt hương tươi mát đầy phóng khoáng và lãng đãng, tự do. BLUE thích hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, rất nhiều Khách hàng phản hồi với Lá rằng dùng BLUE sau đó đi ngoài trời nắng ai cũng khen hương thơm mát dễ chịu. BLUE cực mát cực fresh, là sự lựa chọn bất chấp mọi thời tiết!
 
Độ lưu hương từ 8 tiếng, hương tươi mát theo bạn cả ngày, xua tan cái nắng gắt! 

NẾU BẠN TÌM KIẾM SỰ ĐỘC ĐÁO

BE YOU - sự nồng nàn khó cưỡng của hương thơm bí ẩn phương Đông. BE YOU tuy hơi kén Khách hàng so với 2 mùi hương trên nhưng ở BE YOU bạn sẽ như bước vào “cuộc chơi của mùi hương”. Mở đầu bằng sự the mát của bưởi và chanh vàng. Tiếp theo đó là lớp hương nồng nàn của hoa phong lữ, gỗ đàn hương, coumarin và vòi voi. Hương thơm nồng ấm của BE YOU thích hợp với thời tiết mùa cuối năm khi những cơn mưa lạnh bất chợt và chuẩn bị đón những đợt gió mùa đông bắc về.
 
Độ lưu hương từ 10 tiếng, lớp hương nồng ấm khiến mùa đông chẳng còn lạnh lẽo! 

 

Bạn đang xem: NƯỚC HOA UNISEX ĐÂU CHỈ CÓ “NỔI LOẠN”!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article