Những tips sử dụng que khuếch tán hương hiệu quả

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 22.01.2024

Tinh dầu đang ngày càng được sử dụng phổ biến, các dụng cụ kèm theo nó cũng được mọi người biết đến và tìm hiểu nhiều hơn. Hiện nay, nhắc đến các máy khuếch tán tinh dầu hay đèn xông tinh dầu, mọi người sẽ không còn thấy xa lạ. Tuy nhiên, nếu nói đến cách sử dụng tinh dầu cắm que thì vẫn còn khá mới mẻ và lạ lẫm với nhiều người. Vậy hãy cùng Lá House tìm hiểu dưới bài viết này nhé! 

Que khuếch tán tinh dầu là gì?

Các que khuếch tán tinh dầu có thể làm từ nguyên liệu tre, mây, gỗ, sợi tổng hợp,.. Sản phẩm này mang lại công dụng khuếch tán hương thơm hiệu quả, an toàn và hoàn toàn tự nhiên. Không những thế chi phí cho lọ tinh dầu khá thấp nên rất phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như sinh viên, nhân viên văn phòng,...

Khi dùng tinh dầu cắm que, bạn sẽ thấy đi kèm với các lọ tinh dầu là các que khuếch tán có chiều dài vừa phải, bằng nhau. Khi bạn cắm các que khuếch tán vào lọ tinh dầu thì tinh dầu sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào các que và khuếch tán hương thơm lan tỏa khắp phòng.

Tại sao nên sử dụng que khuếch tán tinh dầu

TIỆN LỢI - DỄ DÀNG SỬ DỤNG

Hiệu quả khuếch tán cũng không hề thua kém bộ khuếch tán nhiệt và siêu âm phun sương khác. Tiện hơn dùng đèn đốt ở chỗ không bị khét mùi khi quên tắt đèn, không cần lo canh nước hay châm dầu.

Lõi que khuếch tán có những ống dẫn dùng để hút, thấm tinh dầu từ trong lọ và phát tán hương thơm tinh dầu ra khắp căn phòng. Vì vậy đây là bộ phát tán tinh dầu rất tiện lợi và hiệu quả với giá thành rẻ

THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG 

Kết hợp với tinh dầu tạo hương thơm tự nhiên không cần dùng máy, không tốn điện, pin.

TRANG TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG

Tính trang trí và ứng dụng cao. Để bàn làm việc rất đẹp và đem lại cảm giác thư giãn. Thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng họp, và thậm chí trong phòng em bé.

Những tips sử dụng que khuếch tán tinh dầu hiệu quả

Việc bạn đặt tinh dầu ở đâu để chúng có thể khuếch tán mùi hương tốt nhất cũng là một điều đáng lưu tâm, vì tinh dầu còn có thể bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như điều hòa, cửa sổ, cửa thông, máy hút ẩm, máy lọc không khí... Vì thế, tốt nhất là bạn nên đặt chúng trong những vị trí như góc phòng để chúng ít bị ảnh hưởng hơn.

Đối với những căn phòng rộng hơn, bạn sẽ cần nhiều lọ tinh dầu hơn. Một lọ tinh dầu sẽ làm việc tốt nhất với diện tích khoảng 10m2.

Trước khi sử dụng, bạn nên đặt đầu bó que mây vào lọ tinh dầu, sau 1 tiếng đảo đầu chúng lại. Đồng thời trong quá trình sử dụng, bạn nên dàn đều những que mây ra để chúng khuếch tán tốt hơn.

Bạn nên sử dụng lọ tinh dầu cổ hẹp, từ đó làm giảm khả năng tinh dầu bay hơi từ cổ và làm tăng phần trăm tinh dầu được phát tán từ que mây. Còn khi không muốn sử dụng nữa, bạn nên lấy que mây ra và đóng nắp chúng lại để tránh lãng phí.

Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, vì những sản phẩm tốt mới có thể giúp bạn tối ưu được chi phí và bảo vệ được sức khỏe của mình.

Khuếch tán hương LÁ Parfum 

  • Hương thơm có độ khuếch tán cao trong không gian 15-30m2 ở khoảng thời gian tối ưu 3 đến 4 tuần.
  • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu 100% nhập khẩu châu Âu, cấp phép bởi Bộ Y tế.
  • Que mây khuếch tán tuyệt đối an toàn có độ hấp thụ tinh dầu mạnh cho đội toả hương ổn định, không độc hại, thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế như một món decor cho không gian của bạn.
2 Mùi hương cho bạn lựa chọn: 
  • ZEN - Hương gỗ trầm lắng, an yên
  • JASMINE - Hương hoa nhài nhẹ nhàng, thanh khiết 
 

 

Bạn đang xem: Những tips sử dụng que khuếch tán hương hiệu quả
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article