MẪU ĐƠN - NỐT HƯƠNG TINH KHIẾT

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 26.02.2024

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật với màu sắc đa dạng, từ trắng tinh khiết, hồng nhạt, đỏ rực rỡ đến màu cam và màu vàng, hoa mẫu đơn còn có hương thơm tinh khiết. Chính vì điều này mà hương thơm từ hoa mẫu đơn được ứng dụng rộng rãi vào điều chế nước hoa. 

Nguồn gốc xuất xứ hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn, có tên khoa học là Paeonia, là một loài hoa thuộc họ Paeoniaceae. Nó thường được tìm thấy ở các khu vực ôn đới và cận nhiệt đới trên khắp thế giới. Xuất hiện từ xa xưa, hoa mẫu đơn có nguồn gốc từ châu Á, đặc biệt là Trung Quốc. Với vẻ đẹp tuyệt đẹp và mùi hương quý phái, hoa mẫu đơn đã trở thành một biểu tượng văn hóa và nghệ thuật trong nhiều nền văn hóa trên thế giới.

Mùi hương của hoa mẫu đơn

Mùi hương của hoa mẫu đơn được miêu tả là tinh tế, thanh lịch, mang trong mình một hương thơm hoa nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy mê hoặc. Mùi hương hoa mẫu đơn có sự pha trộn của các hương hoa như hoa hồng, hoa nhài và hoa cam, mang lại cảm giác nữ tính và sang trọng. Chính vì vậy mà mẫu đơn được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp nước hoa. 

Ứng dụng của hoa mẫu đơn trong điều chế nước hoa 

Mùi hương của hoa mẫu đơn đã được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nước hoa. Với sự tinh tế, trang nhã và quý phái, hoa mẫu đơn là một thành phần quan trọng trong việc tạo ra các loại nước hoa nam, nước hoa nữ và nước hoa unisex, nước hoa niche sang trọng và thanh lịch.

Ngoài ra với đặc tính hương dịu nhẹ của mình, mẫu đơn thường được dùng ở nốt hương giữa làm nốt hương cân bằng hoàn hảo cho nước hoa.

 

Bạn đang xem: MẪU ĐƠN - NỐT HƯƠNG TINH KHIẾT
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article