CHĂM SÓC VÙNG DA QUANH MẮT VỚI CHIẾT XUẤT HOA LOA KÈN TRẮNG VÀ RỄ SÂM NAM MỸ

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 19.07.2024

“Có cần sử dụng kem dưỡng đặc biệt cho vùng mắt hay không?” - Đây là câu hỏi Lá nhận được rất nhiều từ các khách hàng. Lá xin được giải đáp rằng, việc đầu tư một sản phẩm chuyên biệt cho vùng da quanh mắt không bao giờ là thừa. Đừng chờ đến khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu “ghé thăm” mới nhớ đến việc chăm sóc bạn nhé!

TẠI SAO NÊN CHĂM SÓC VÙNG DA QUANH MẮT?

Vùng da quanh mắt là nơi phản ánh rõ nhất độ tuổi của mỗi người, đặc biệt đối với phụ nữ. Vùng da “khó chiều” này rất mỏng manh, nhạy cảm và không có tuyến dầu, do đó rất nhanh bị lão hóa. Khi thiếu độ ẩm, các tế bào da co lại, gây ra nếp nhăn, bọng mắt chảy xệ, vết chân chim sâu hơn và quầng thâm trở nên rõ rệt.

RECOVERY EYE CREAM - KEM DƯỠNG CHUYÊN BIỆT DÀNH CHO VÙNG DA QUANH MẮT 

Để giải quyết những vấn đề trên, bạn hãy thử trải nghiệm RECOVERY EYE CREAM - Kem dưỡng chuyên biệt dành cho vùng da quanh mắt của Lá House. Chỉ từ một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ phải ngạc nhiên với hiệu quả mà sản phẩm này mang lại!

RECOVERY EYE CREAM sử dụng thành phần thiên nhiên quý giá, phù hợp với các nhu cầu của vùng da quanh mắt. Nhắc đến kem mắt Recovery Eye Cream, đầu tiên phải kể đến chiết xuất Hoa Loa Kèn Trắng. Chiết xuất này chứa các hợp chất Saponins và Polysaccharides - vốn nổi tiếng với khả năng làm dịu và cấp ẩm hiệu quả, giúp vùng da nhạy cảm này luôn căng nước, mọng ẩm.

THÀNH PHẦN ĐẮT GIÁ CỦA RECOVERY EYE CREAM

Một thành phần quý giá khác đó là chiết xuất Rễ sâm Nam Mỹ. Trong Rễ sâm có chứa 19 loại Amino Acids và vô số khoáng chất khác. Các khoáng chất bao gồm lượng germanium quan trọng và các loại vitamin khác, được đánh giá là liều thuốc quý giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giúp giảm thâm quầng vùng da quanh mắt.

Ngoài ra, hiệu quả của kem dưỡng mắt RECOVERY EYE CREAM còn được tạo nên bởi những thành phần thiên nhiên ưu việt khác như chiết xuất dầu hạt bơ, chiết xuất bột yến mạch, chiết xuất Peptide,... Đây là những thành phần có tác dụng làm giảm các dấu hiệu lão hóa, giúp duy trì sự tươi trẻ cho làn da, giúp dưỡng ẩm da, giúp cải thiện sự mềm mại và độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc, đàn hồi hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng hai lần mỗi ngày (sáng, tối). Thoa lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng


Bạn đang xem: CHĂM SÓC VÙNG DA QUANH MẮT VỚI CHIẾT XUẤT HOA LOA KÈN TRẮNG VÀ RỄ SÂM NAM MỸ
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article