SERUM DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA ĐỘC ĐÁO TẠI LÁ PARFUM

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 13.07.2024

Khi những cơn mưa đầu mùa đã đến, không khí thay đổi từ những ngày nóng bức sang ẩm, lạnh khiến cho da của chúng ta bị tác động ít nhiều và nước hoa cũng dễ bay màu theo những cơn mưa. LÁ chợt nghĩ phải làm gì đó để Nàng dưỡng da và lưu hương cho cơ thể, thế là SERUM DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA đã được ra đời!

SERUM DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA ĐỘC ĐÁO TẠI LÁ PARFUM

Serum Dưỡng Thể Nước Hoa LOVE 100ML Không nhờn rít, giữ da mịn màng, hương nước hoa LOVE dịu nhẹ với hương trái cây và hoa, lưu trên da suốt cả ngày dài.

Hương nước hoa LOVE ở phiên bản SERUM DƯỠNG THỂ vẫn giữ được 3 tầng hương tạo nên các cung bậc cảm xúc trong tình yêu: ngọt ngào, ấm áp và nồng cháy. Vị của “tình yêu” lan tỏa từ những nốt hương thanh nhẹ của Cam Bergamot, dịu dàng của Hoa Hồng, Mẫu Đơn và cứ thế được khuếch tán lên với vị nồng ấm của Gỗ Trắng, Xạ Hương.

LOVE là món quà thật đặc biệt mà LÁ Parfum tin rằng xứng đáng để bạn dành tặng chính mình và cho người thân, người yêu. Càng ngửi càng yêu, LOVE khiến bạn yêu đời, yêu người và quyến rũ hơn.

BẠN CÓ MUỐN SỞ HỮU NGAY SERUM DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA LOVE? 

Serum Dưỡng Thể Nước Hoa LOVE là sản phẩm đầu tiên LÁ Parfum chọn làm quà tặng Nàng với mong muốn Nàng sẽ yêu thương, chăm sóc bản thân mình. Đồng thời, LÁ Parfum cũng gửi gắm sự yêu thương cho những bạn đang cần tìm một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân, người yêu của bạn. 

LÁ Parfum TẶNG NGAY SERUM DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA LOVE 100ML khi MUA 1 NƯỚC HOA LOVE 30ML

 

 

Bạn đang xem: SERUM DƯỠNG THỂ HƯƠNG NƯỚC HOA ĐỘC ĐÁO TẠI LÁ PARFUM
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article