[TỪ ĐIỂN THÀNH PHẦN] HYDROLYZED HYALURONIC ACID (HA THỦY PHÂN)

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 26.02.2022

Hyaluronic Acid được biết đến với công dụng cấp ẩm cho da, là một thành phần khá phổ biến và quen thuộc trong mỹ phẩm. Tuy nhiên nhiều bạn phản hồi sử dụng mỹ phẩm có thành phần Hyaluronic Acid nhưng da vẫn khô hoặc đổ dầu.

Hyaluronic Acid (HA) là một thành phần tự nhiên có trong cơ thể. HA có cấu trúc là một phân tử đường, tên khoa học Polysaccharide, có khối lượng phân tử nằm trong khoảng 600.000 đến 1.000.000 đơn vị Dalton, lớn hơn rất nhiều phân tử đường thông thường (340 Dalton). Cấu trúc này đem đến cho HA khả năng giữ nước vượt trội, giúp hydrat hóa và xây dựng lại các tế bào da.

Hầu hết, các sản phẩm dưỡng ẩm chỉ chứa Hyaluronic Acid với trọng lượng phân tử lớn (3000 nanomet) để đi qua da, trong khi không gian gian bào chỉ từ 15 đến 50 nanomet, vì vậy nó không thể được hấp thụ hoặc thâm nhập vào da. Chúng chỉ có khả năng cấp ẩm trên bề mặt biểu bì và không giải quyết được tình trạng thiếu ẩm nội bào của da.

Hydrolyzed Hyaluronic Acid hay còn gọi là Hyaluronic Acid thủy phân là Hyaluronic Acid có trọng lượng phân tử trung và thấp thông qua quá trình thủy phân HA. Do đó, các phân tử HA có thể len lỏi vào đến tận trung bì của da và bắt đầu hoạt động với cơ chế:

Ứng dụng Hydrolyzed Hyaluronic Acid cho da dầu mụn

Nhờ trọng lượng phân tử thấp giúp HA thủy phân thâm nhập nhiều hơn và sâu hơn vào các lớp biểu bì nhằm giải quyết tình trạng thiếu ẩm nội bào và mất cân bằng tuyến dầu. Điều hòa tuyến bã nhờn tiết dầu thừa quá mức.

Chống lại hệ vi sinh vật gây bệnh bằng các tế bào sừng giải phóng ß- defensins, các peptide kháng khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da.

Ứng dụng Hydrolyzed Hyaluronic Acid cho da khô

Đối với da khô, HA thủy phân thúc đẩy quá trình sản sinh Hyaluronic Acid tự nhiên trong da, giúp tăng khả năng dưỡng ẩm sâu. Đồng thời phục hồi độ ẩm tối ưu trên bề mặt da bằng cách tạo một lớp màng không gây bít tắc trên lớp biểu bì giúp điều tiết và ngăn ngừa tình trạng thoát nước qua da. 

Dưỡng ẩm sâu bằng cách cải thiện sự liên kết giữa các tế bào sừng, thúc đẩy sự gia tăng và di chuyển của tế bào sừng và nguyên bào sợi. 

Ứng dụng Hydrolyzed Hyaluronic Acid cho da lão hóa

- Giảm sản xuất TNF-alpha (các nếp nhăn sâu hình thành ở lớp bì chủ yếu là do tia UVI bức xạ tạo ra các gốc tự do thông qua TNF-alpha) thông qua các nguyên bào sợi và do đó làm giảm sản xuất các gốc tự do. Kết quả da tự phục hồi và cải thiện nếp nhăn trông thấy.

- Khả năng thâm nhập sâu đến tận trung bì - nơi sản xuất collagen và ellastin, là 2 thành phần quan trọng trong việc đảm bảo cho làn da săn chắc và đàn hồi. HA thủy phân giúp kích thích tăng sinh collagen, elasstin. Từ đó tăng độ đàn hồi và lấp đầy các nếp nhăn trên da.

- Tăng sự tuần hoàn mạch máu của tế bào, tăng cường năng lượng trao đổi chất thông qua, mang lại làn da sáng mịn, có sức sống. 

Với mong muốn mang lại chất lượng tốt nhất và cải thiện làn da khách hàng một cách rõ rệt, tất cả các dòng sản phẩm dưỡng da của Lá trong bảng thành phần đều chứa Hydrolyzed Hyaluronic Acid. Lá mời bạn đến 2 cửa hàng 88 Mạc Thị Bưởi (Q1), Crescent Mall (Q7) để SOI DA MIỄN PHÍ và sử dụng thử các sản phẩm.

 

Bạn đang xem: [TỪ ĐIỂN THÀNH PHẦN] HYDROLYZED HYALURONIC ACID (HA THỦY PHÂN)
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article