LÁ PARFUM MÁCH BẠN CÁCH CHỌN NƯỚC HOA PHÙ HỢP VỚI HOÀN CẢNH

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 05.02.2024
Lựa chọn mùi hương đúng hoàn cảnh là cách bạn để lại ấn tượng với người khác một cách sâu sắc nhất. Mùi hương là thứ không nhìn thấy được nhưng nó sẽ đem lại giá trị cho những ai sử dụng nó. Việc bạn cần làm là xác định điểm đến, điều này rất quan trọng. Tuỳ từng vào địa điểm và hoàn cảnh để bạn chọn một mùi hương phù hợp.

ĐIỂM ĐẾN LÀ BUỔI TIỆC

Mức độ lưu hương luôn được ưu tiên bởi thường điểm đến là buổi tiệc người dùng mong muốn phải thật thu hút để lại ấn tượng với mọi người xung quanh. Và mùi hương thì đậm một chút, hương đầu nồng nàn như gỗ, mùi hương hoa để lôi cuốn mọi ánh nhìn. Gợi ý cho bạn là SHE, AN, LUSH,...

MÔI TRƯỜNG CÔNG SỞ

Mùi hương nhẹ nhàng, trầm ấm, sang trọng và lịch thiệp. Hãy trải nghiệm Its Me, Rose, Bloom của Lá Parfum...bạn sẽ thấy sự khác biệt.

NHỮNG BUỔI HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI

Những hoạt động làm cho bạn tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Chính vì vậy, những mùi hương tươi mát và nhẹ nhàng sẽ dễ chịu hơn. Đừng cố chọn những loại hương đậm với ý nghĩ sẽ lấn át mùi cơ thể. Những hương thơm cực fresh và thanh mát như BLUE, MORNING sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

HẸN HÒ LÃNG MẠN

Một mùi hương với ấn tượng khó phai sẽ là cách khiến cho ai kia phải thổn thức. Mùi hương nước hoa nhẹ nhàng và tinh khiết nhưng không kém phần quyến rũ. Kết hợp với trang phục nhã nhặn sẽ mang lại cho không khí của buổi hẹn hò tự nhiên mà không kém phần lãng mạn. Hãy thử SHE - nốt hương càng ngửi càng cuốn khiến cho người ấy cứ vấn vương bạn mãi thôi! 

DẠO PHỐ 

Dạo phố, gặp gỡ bạn bè, cafe thì cần chút hương thơm vui tươi, dễ thương và năng động để tăng thêm năng lượng cho bản thân. Gợi ý của Lá dành cho bạn: Sài Gòn, Hà Nội, Love,... 

Lá Parfum hi vọng bạn chọn được hương thơm phù hợp với bản thân và hoàn cảnh. Đừng quên Lá có 10 hương dành cho nữ, 1 hương dành cho nam và 3 nốt hương Unisex cực độc đáo với độ lưu hương cực lâu từ 8 đến 10 tiếng, mang hương thơm theo bạn cả ngày dài. 

 
Bạn đang xem: LÁ PARFUM MÁCH BẠN CÁCH CHỌN NƯỚC HOA PHÙ HỢP VỚI HOÀN CẢNH
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article