LÁ TẶNG 3 SON KEM LỲ CHO ĐƠN HÀNG TỪ 1 TRIỆU 299K

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 12.01.2024

Tặng set 3 màu son kem lỳ dễ dùng nhất cho đơn hàng từ 1tr299! Để trải nghiệm chất lượng của Lá, bạn chỉ cần chọn size nhỏ để dùng thử. Lá tự tin gợi ý cho bạn các sản phẩm Best Seller dưới đây nhé. Để kiểm chứng, mời bạn đến soi da trước và sau khi dùng, bạn sẽ dễ dàng thấy sự khác biệt bằng mắt thường nhé!

Son kem lỳ của Lá khi lên môi đảm bảo sẽ làm các nàng hài lòng, chuẩn từ đường thoa đầu tiên với bảng màu cực dễ dùng; Chất son mịn, lâu trôi, bền màu nhưng không làm khô môi bởi công thức giàu chất dưỡng ẩm, không gây tình trạng thâm hoặc nứt môi. Son an toàn cho cả bà mẹ mang thai và cho con bú.

Sản phẩm Best Seller nào để chọn cho đơn hàng trị giá 1tr299?

Lá gợi ý các sản phẩm bạn PHẢI thấy hiệu quả chỉ từ 07 ngày sử dụng, cam kết an toàn, nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch từ Châu Âu, Nhật Bản,...

Kem dưỡng ngày Herbal White DD Cream

Luôn đứng đầu trong Top Best Seller của Lá House. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của việc dưỡng trắng, chống nắng trong suốt 12 giờ với chỉ số SPF 68.1 PA+++ (được kiểm nghiệm tại BangKok, Thái Lan), đồng thời cấp ẩm sâu, giúp da trông như có lớp trang điểm tự nhiên mà không phụ thuộc kem phấn. Đặc biệt, kem không gây cảm giác bí da hoặc nhờn rít!

Kem dưỡng vùng da quanh mắt Recovery Eye Cream

Sử dụng thành phần thiên nhiên quý giá, phù hợp với các nhu cầu của vùng da quanh mắt. Nhắc đến kem mắt Recovery Eye Cream, đầu tiên phải kể đến chiết xuất Hoa Loa Kèn Trắng. Chiết xuất này chứa các hợp chất Saponins và Polysaccharides - vốn nổi tiếng với khả năng làm dịu và cấp ẩm hiệu quả, giúp vùng da nhạy cảm này luôn căng nước, mọng ẩm.

Một thành phần quý giá khác đó là chiết xuất Rễ sâm Nam Mỹ. Trong Rễ sâm có chứa 19 loại Amino Acids và vô số khoáng chất khác, giúp ngăn ngừa nếp nhăn vượt trội và tái tạo toàn diện cho vùng mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất chống oxy hóa, tạo hiệu ứng làm săn chắc da và giảm quá trình hình thành nếp nhăn.

Toner All Natural

Toner cực giàu các chiết xuất thiên nhiên, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm, cấp nước, điều tiết và cân bằng lượng dầu thường trên da. Đặc biệt, các sản phẩm Toner của Lá đạt hiệu quả rõ nhất khi đắp Mask với bông Cotton. Hãy thử nhé, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ vì sự hồi sinh của làn da ngay từ lần đầu tiên.

Tinh chất Astalock

Với thành phần Astaxanthin đắt giá, chống lão hóa gấp 6000 lần Vitamin C, kết hợp cùng HA thủy phân, hoa hồng, lá trà xanh, lá sen,... giúp phục hồi và tái tạo làn da chuyên sâu, mạnh mẽ nhất, dưỡng trắng, cải thiện sạm, nám, nếp nhăn.

Kem dưỡng đêm Astalock

Dòng sản phẩm cao cấp và hiệu quả nhất của Lá, với thành phần Astaxanthin, ngăn ngừa lão hóa vượt trội gấp 6000 lần Vitamin C, kết hợp cùng HA thủy phân, chiết xuất bạch phục linh, chiết xuất dầu cám gạo, dầu hạt bơ, rễ củ dền,... giúp dưỡng ẩm sâu, dưỡng trắng, trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, sạm, nám, săn chắc và nâng cơ da. Da láng mịn, se khít chân lông ngay sau đêm đầu sử dụng. 

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cực hot này nhé!



Bạn đang xem: LÁ TẶNG 3 SON KEM LỲ CHO ĐƠN HÀNG TỪ 1 TRIỆU 299K
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article