LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ VỚI DIFFUSER & NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 24.06.2022

Làm sạch không khí đã được sử dụng từ rất lâu, hàng nghìn năm về trước. Ngày nay, chúng được ứng dụng rộng rãi như một cách để thư giãn, tạo hương thơm theo sở thích/ tính cách với nhiều sản phẩm đa dạng và dễ dàng sở hữu hơn bao giờ hết. 

Không chỉ có vậy, một số nơi cao cấp như khách sạn/ nhà hàng 5 sao sử dụng hương thơm để ghi dấu ấn (hay còn gọi là nhận diện thương hiệu bằng mùi hương), điều này khó có nơi nào bắt chước được. Và Diffuser là một trong những lựa chọn phổ biến nhất! Những năm trở lại đây, Diffuser dần trở thành sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình. Là một vật dụng tuy nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong việc mang đến cho bạn một không gian sống tràn đầy năng lượng tích cực. Một lọ khuếch tán hương bé xinh và đầy tinh tế được điều chế từ các nguyên liệu tinh dầu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, đồng thời có khả năng lưu giữ và lan tỏa hương thơm tốt.

Để Diffuser phát huy công dụng thật hiệu quả bạn cần lưu ý một số điều sau 

Bao lâu thì thay que khuếch tán mới một lần? 

Để bộ khuếch tán tinh dầu đạt hiệu quả nhất bạn nên trở đầu que mây khuếch tán 2 tuần/lần và thay que sau 1 tháng để que không bị khô và duy trì hiệu quả tỏa hương. Đặc biệt, trong lần đầu cắm que nên làm ướt cả 2 đầu để mùi hương nhanh lan tỏa và không nên chụm tất cả que mây lại một chỗ mà dàn đều ra để khuếch tán tốt hơn.

Nên cắm bao nhiêu que khuếch tán?

Một trong những điểm nổi bật của bộ khuếch tán là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được độ đậm nhạt của mùi hương bằng cách tăng hoặc giảm số lượng que khuếch tán cho phù hợp với diện tích không gian sống. Khi sử dụng bộ khuếch tán tinh dầu, có thể dùng từ 4 - 8 que mây. 

Nếu sử dụng cho không gian nhỏ thì nên giảm bớt số lượng que vì nó sẽ giúp cho hương thơm trong phòng không quá đậm, khiến bạn thấy thoải mái hơn. Những lúc không cần dùng tinh dầu nữa bạn có thể đóng nắp lọ để tránh lãng phí, hương thơm bị bay mất. 

Đặc biệt, vì có sự khác biệt về thành phần và khả năng tỏa hương ở các loại tinh dầu khác nhau nên trước hết hãy cắm 2 que dẫn trước, và sau đó điều chỉnh số lượng tăng dần cho phù hợp. 

Que khuếch tán đa sử dụng rồi thì có dùng lại được không? 

Que mây khuếch tán đã sử dụng không nên dùng lại. Tuy nhiên nếu que mây chưa dùng quá tuổi thọ của nó thì bạn vẫn có thể sử dụng lại được. Nếu bạn lấy que mây đang cắm trong lọ tinh dầu ra và còn dính tinh dầu thì bạn nên quấn chúng trong khăn giấy, giấy báo hoặc bao ni lông. 

Nếu cắt que khuếch tán ra làm đôi thì có làm hương tinh dầu tỏa ra kém hơn? 

Độ tỏa hương sẽ giảm đi, tuy nhiên đối với các không gian hẹp như trên xe ô tô thì sẽ phù hợp.

Một lưu ý nhỏ, mùi hương của bộ khuếch tán tinh dầu có được phát tán khắp phòng hay không phụ thuộc vào các vật dụng như máy điều hòa, cửa sổ, quạt điện... Những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến việc khuếch tán hương thơm lan tỏa khắp căn phòng. Do đó, bạn nên đặt bộ khuếch tán tinh dầu ở các góc phòng để mùi hương được khuếch tán tốt hơn. 

Cuối cùng, nên lựa chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm, vì không phải bất kỳ nơi nào cũng sản xuất bộ khuếch tán tinh dầu có mùi hương và que mây từ thiên nhiên. Nếu mua nhầm sản phẩm chất lượng kém rất dễ dẫn đến việc bị kích ứng, lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Tinh dầu khuếch tán hương LÁ Parfum 

⭕️ Được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% chính ngạch châu Âu và cấp phép bởi Bộ Y tế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dầu khuếch tán hương của LÁ Parfum. Ngoài chức năng khiến không gian sống trở nên sống động, sang trọng và dễ chịu hơn thì đây còn là một liệu pháp giúp cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng, thư giãn tinh thần rất hiệu quả. Một món đồ "must have" để tạo không gian thư giãn, sang trọng và đầy chất thơ tại nhà.

Thành phần: Cam Bergamot, Dâm Bụt, Gỗ Đàn Hương

Cảm giác mùi: trầm lắng, cổ kính, thư thái và làm dịu tinh thần 

⭕️ Giá bán: 395.000/50ml

🌿Nhanh tay nhắn tin cho Lá để team tư vấn giúp bạn nhé: m.me/lahouseparfum

🛒Hoặc mua ngay tại Shopee: https://shopee.vn/lahouse2013/?page=0

Bạn đang xem: LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ VỚI DIFFUSER & NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article