LÀN DA SÁNG KHỎE, MỊN MÀNG VỚI DẦU HẠT MACCA

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 19.04.2024

Dầu hạt macca - một phần quan trọng của tự nhiên từ vùng đất nguyên sơ của Australia và New Zealand, đang thu hút sự chú ý của giới chuyên gia về sức khỏe và làm đẹp trên toàn thế giới. Chiết xuất từ những hạt quý của cây macca, loại dầu này không chỉ là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng mà còn là "vàng lỏng" mang lại sự trẻ trung và sức sống cho làn da. 

Tại Sao Dầu Hạt Macca Là "Thần Dược" Cho Làn Da?

Trong tinh dầu hạt macca, bạn sẽ tìm thấy một kho dưỡng chứa chất chống oxy hóa, axit béo, vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Với hàm lượng axit omega-7 palmitoleic lên tới 22%, cùng với 20 loại axit amin và hàm lượng protein cao, tinh dầu hạt macca không chỉ là nguồn dưỡng chất quý giá mà còn là "thần dược" cho làn da.

Khả Năng Dưỡng Ẩm Cao và Chống Lão Hóa

Được biết đến như "Hoàng hậu của các loại quả khô", hạt Macadamia thực sự là biểu tượng của sự xa xỉ và chất lượng. Hàm lượng dầu của loại hạt này lên tới 78%, cao hơn nhiều so với các loại quả khác như lạc hay điều, và chứa hơn 87% axit béo không no. Trong làm đẹp, dầu hạt macca càng được chú trọng bởi các công dụng vượt trội như khả năng dưỡng ẩm cao, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Kem Dưỡng Ngày Herbal White DD Cream: Bí Quyết Cho Làn Da Hoàn Hảo

Kem dưỡng ngày Herbal White DD Cream là sự kết hợp hoàn hảo của việc dưỡng trắng và chống nắng với chỉ số SPF 68.1 PA+++ (được kiểm nghiệm tại BangKok, Thái Lan). Kem không chỉ cấp ẩm sâu, giúp da trông như có lớp trang điểm tự nhiên mà không phụ thuộc kem phấn mà còn chứa dầu hạt macca, giúp bổ sung độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da. Đặc biệt, kem không gây cảm giác bí da hoặc nhờn rít.

Dầu hạt macca không chỉ là một nguồn dưỡng chất quý giá mà còn là lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm làm đẹp. Kem dưỡng ngày Herbal White DD Cream là minh chứng cho sức mạnh của dầu hạt macca, mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng và rạng rỡ, giúp bạn tự tin diện mạo mỗi ngày mà không cần phải lo lắng về tác động của thời tiết và môi trường.


Bạn đang xem: LÀN DA SÁNG KHỎE, MỊN MÀNG VỚI DẦU HẠT MACCA
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article