Mách bạn loại mặt nạ thiên nhiên trị thâm mụn hiệu quả nhất

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 05.07.2021

Bạn có đang thấy những vết thâm rộng, chỗ đậm chỗ nhạt trên khắp khuôn mặt của mình? Nếu không tìm ra phương pháp đúng đắn và kịp thời, những sắc tố thâm ẩn sâu trong da sẽ hiện hữu trên da mặt bạn cả đời. Chúng sẽ tạo nên những khối liên kết bền vững và khó đứt gãy. Hôm nay, bạn cùng Lá House tham khảo loại mặt nạ trị mụn thâm dưới đây để đánh bay những mảng sắc tố cứng đầu đó nhé!

Mụn thâm là gì? 
Mụn thâm hình thành bởi những vết sẹo sau mụn. Khi bạn tự nặn mụn không đúng cách hoặc dị ứng nổi mụn,….các vùng da tổn thương ấy sẽ bắt đầu tái tạo và phục hồi. Tế bào da đang tái tạo này cực kỳ nhạy cảm với tia cực tím, nên khi tiếp xúc với mặt trời, chúng sẽ gia tăng tốc độ sản sinh melanin. Melanin quá nhiều sẽ làm da đậm màu, thâm đen, từ đó mụn thâm đã hình thành. Ngoài ra, tự nặn mụn sai cách khiến các mạch máu bị vỡ cũng là nguyên nhân gây vết thâm dưới da. 


Nguyên nhân gây mụn thâm 
Mụn thâm là do sự gia tăng sắc tố Melanin dưới da. Để dễ hình dung, Lá House sẽ dẫn ra các ví dụ, là các hành động khiến lượng Melanin này tăng đột biến hoặc không giảm với những vết thâm sẹo sau mụn:

  1.  Bị mụn thâm, nhưng không có phương pháp điều trị đúng đắn và đúng cách, khiến các nốt mụn chai sần và thâm sâu.
  2. Tự nặn mụn tại nhà, dùng tay hoặc vật cứng không vệ sinh để nặn mụn, khiến các vết nặn dần hình thành sẹo thâm
  3. Chủ quan không dùng kem chống nắng, để các vết mụn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời làm gia tăng tốc độ sản sinh melanin dưới da.
  4. Sử dụng các sản phẩm trị mụn kém chất lượng, làm tình trạng mụn ngày càng nặng hơn. Lâu ngày tạo thành vết thâm sâu tận tầng hạ bì.
  5. Làm sạch da mặt không đúng cách khiến vi khuẩn xâm nhập các nốt thâm. Dẫn đến tình trạng mụn và thâm kéo dài, khó chữa trị. 
Đắp mặt nạ trị mụn và vết thâm nào an toàn mà hiệu quả?
Thay vì đi spa thì chúng ta có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi thư giãn bằng mặt nạ tại nhà. Lá House có 2 loại mặt nạ: mặt nạ ngăn ngừa mụn và mặt nạ dưỡng trắng cho bạn lựa chọn:
- Mặt nạ bùn dưỡng trắng được chiết xuất từ thiên nhiên cùng nền đất sét khoáng xuất xứ từ Tây Ban Nha giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hoá. Cho bạn một làn da trắng sáng và đều màu. 
- Mặt nạ trị mụn giúp khắc phục mụn đầu đen, mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn mới, lấy lượng dầu dư thừa trên da mặt - là nguyên nhân gây mụn cho làn da. Cho bạn làn da săn chắc, trắng sáng với lỗ chân lông se khít sau khi dùng.


Cách dùng: Rửa mặt sạch, lau khô, thấm nước hoa hồng bằng bông gòn và lau đều khắp mặt. Mỗi gói Home Spa Whitening Mask chỉ sử dụng một lần, thoa đều lên mặt, thư giãn 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch bằng nước, lau khô, thoa nước hoa hồng và tiếp tục các bước dưỡng da (nếu có). Home Spa Whitening Mask có thể dùng hằng ngày hoặc cách ngày tuỳ theo nhu cầu.

Trên đây là cách trị mụn thâm mà Lá House chia sẻ đến bạn. Hy vọng chị em sẽ tìm được cho mình cách thức phù hợp để đánh bay những nốt thâm cứng đầu, kém thẩm mỹ. Đồng thời tiết kiệm triệt để chi phí, không phải chạy theo những liệu trình spa hàng triệu đồng. Chúc các chị em thành công! 

Bạn đang xem: Mách bạn loại mặt nạ thiên nhiên trị thâm mụn hiệu quả nhất
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article