NƯỚC HOA LUÔN LÀ MÓN QUÀ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG! CÙNG LÁ PARFUM TÌM HIỂU LÝ DO NHÉ.

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 18.06.2021

Nếu bạn phân vân về một món quà tặng bạn bè, người thân, đối tác....trong những dịp quan trọng hay đơn giản mang niềm vui cho người bạn thương quý thì dễ dàng lựa chọn nhất luôn là nước hoa. Lá Parfum gợi ý đến bạn một món quà xinh xắn, sang trọng và đặc biệt tổng thiệt hại "em ví" chỉ xíu xiu, nhất là trong giai đoạn này, mọi thứ cần "thắt lưng buộc bụng", nhỉ?! Cùng điểm qua những lý do "to bự" khi chọn Lá Parfum nhé. 


☀️ TINH TẾ
Nước hoa không phân biệt giới tính / các chỉ số đo cơ thể / màu sắc chủng tộc.... Nước hoa dành cho tất cả mọi người, nó phi giới tính. Đối với nước hoa nó không có ranh giới mà là vô tận. Người dùng nước hoa cũng mang những nét cá tính riêng bởi sự thể hiện rõ nhất khi lựa chọn hương thơm cho mình.


☀️ SANG TRỌNG 
Bao bì luôn được các hãng, đặc biệt là ngành nước hoa đầu tư. Một hương thơm ẩn dưới những chiếc hộp sang trọng, với những câu từ bay bỗng và lãng mạn luôn được sử dụng cho nước hoa. Người dùng không chỉ dùng một thứ nước mang hương thơm mà còn hơn thế!


☀️ DẤU ẤN
Nước hoa là một trong những ngành làm đẹp đa dạng nhất khi chỉ một nốt hương có thể tạo nên sự khác biệt với mỗi người dùng, thời tiết và sự kết hợp với các nốt hương khác tạo nên hợp hương đa bản sắc nhưng có dấu ấn rất riêng với mỗi người dùng nó. 


☀️ ĐA DẠNG
Là sản phẩm được biến tấu đa dạng từng mùa, độ tuổi, xa xỉ đến bình dân.... nhưng sẽ không bao giờ gắn "lỗi mốt" cho nước hoa. Là một sản phẩm có nét đặc thù riêng, nó bất biến, vô cùng đa dạng!
Và Lá Parfum cũng không nằm ngoài dòng chảy của ngành nước hoa nhiều biến hoá nói chung, tuy nhiên điều làm nên thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế đó chính là sự đầu tư về thành phần nguyên liệu, độ lưu hương dai, mùi hương tinh tế. Lá Parfum rất tự hào vì đại diện cho phát đẹp, Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhật Bản - Yuumi Kato đã lựa chọn cho bản thân một nốt hương khi tham quan và mua sắm tại cửa hàng. 
Bạn sẽ chọn thương hiệu Việt Nam, chất lượng cao với giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt chứ?

💧 Lá Parfum - nước hoa Việt Nam, chất lượng hàng hiệu.
💧 Lá Parfum hiện có 8 hương Nữ, 2 hương Nam và 1 hương Unisex. Nguyên liệu nhập khẩu chính ngạch, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế.
💧 Độ lưu hương đạt từ 8 giờ đến 24 giờ, tùy theo nguyên liệu của từng mùi hương.

🏠 Cửa hàng Q1: 88 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Q.1 (Thứ 2 – CN, 8h – 21h30)
🏠 Cửa hàng Q7: Tầng 2 (lầu 1) Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q7 (Thứ 2 – CN, 10h – 22h)
☎️ Hotline:
+ 0903 94 0798 (Sài Gòn)
+ 0903 94 0708 (các tỉnh thành ngoài Sài Gòn)
+ (028) 627 143 89 (Cửa hàng Crescent Mall)
✈️ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, SHIP COD
#LaParfum #madeinVietNam #VietNam #Parfum #Perfume #brandbasedinVietNam

Bạn đang xem: NƯỚC HOA LUÔN LÀ MÓN QUÀ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG! CÙNG LÁ PARFUM TÌM HIỂU LÝ DO NHÉ.
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article