NƯỚC HOA VIỆT NAM “THĂNG HOA” TRÊN SÀN ĐẤU MÙI HƯƠNG CÙNG NƯỚC HOA HÀNG HIỆU

Đăng bởi Phạm Nguyễn Kim Duyên vào lúc 18.02.2022

Không đơn thuần chạy theo trào lưu, giới trẻ Việt Nam đã ngày càng quan tâm hơn đến trải nghiệm cảm xúc và khẳng định dấu ấn mùi hương cá nhân. Thị trường nước hoa tại Việt Nam tăng vọt trong những năm gần đây, bất kể dòng nước hoa hàng hiệu nào mới ra mắt tại nước ngoài sau đó đều lên kệ tại Việt Nam trong thời gian rất ngắn. Các store nước ngoài hôm trước thì hôm sau đã xuất hiện ở Việt Nam, thậm chí sớm hơn. 

Thị trường “mùi hương” tại Việt Nam: từ quá khứ huy hoàng đến ngày quay trở lại

Hiện nay, thị trường nước hoa tại Việt Nam phát triển tự phát, việc mua bán chủ yếu thông qua mạng xã hội và mang mác “nước hoa xách tay”, điều đó khiến người tiêu dùng rất khó để phân biệt chất lượng cũng như cơ quan quản lý khó kiểm soát về nguồn gốc, giá cả. Rất nhiều nước hoa giả, nhái nước hoa nổi tiếng được bán ra thị trường với giá vài chục đến vài trăm nghìn.

Bên cạnh đó, đã có không ít các thương hiệu nước hoa Việt khởi nghiệp nhưng đều không thể trụ lại trên “sàn đấu” với nước hoa hàng hiệu vì người Việt vẫn còn nhiều e dè trong việc lựa chọn và tiêu dùng nước hoa “made in Vietnam”. Cái bóng và định kiến quá lớn về nước hoa Việt (phải rẻ - phải lưu hương lâu) khiến các thương hiệu nước hoa khởi nghiệp không thể nào “bước qua” được mặc cảm thương hiệu Việt.

Những năm 70, 80 của thế kỷ trước, Việt Nam đã từng có những thương hiệu nước hoa gây thương nhớ không chỉ người Việt mà cả người nước ngoài. Mỗi khi nhắc đến nước hoa hàng hiệu là nhắc đến nước hoa Việt Nam, như một biểu tượng nốt hương vàng son của nước hoa “made in Vietnam” thời kỳ này. Được VCCI và hãng nghiên cứu thị trường AC Nielsen công nhận thương hiệu nổi tiếng. 

Trên “đấu trường” mùi hương, với ấp ủ mang nước hoa Việt Nam trở lại thời kỳ huy hoàng và đỉnh cao, năm 2016, thương hiệu “Nước hoa Việt Nam - Chất lượng hàng hiệu” LÁ Parfum chính thức ra mắt bộ sưu tập 11 mùi hương dành cho cả nam, nữ và unisex với sứ mệnh, hoài bão mang thương hiệu Việt lên bản đồ thế giới.

LÁ Parfum - “Nốt hương” Việt mới sánh đôi cùng nước hoa hàng hiệu

Nước hoa là một phần tính cách, bản sắc của chúng ta và bộc lộ bản thân thông qua các giác quan của chúng ta. Chứa đựng bên trong mỗi chai nước hoa của LÁ Parfum là tâm huyết nghiên cứu, chắt lọc từ những loại nguyên liệu thuần túy và đắt giá để mang lại 11 nốt hương đặc biệt, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nguyên liệu và sản xuất

Để mang đến cho khách hàng những nốt hương đặc biệt ở từng tầng hương khác nhau trong cùng một sản phẩm như nước hoa hàng hiệu khác trên thị trường, LÁ Parfum đầu tư phần lớn ngân sách vào thứ mà chúng tôi coi là thiết yếu: nguyên liệu chất lượng cao. 

Tất cả nguyên liệu để tạo nên các mùi hương, LÁ đều nhập khẩu 100% chính ngạch từ châu Âu... được cấp phép bởi bộ Y tế, cùng với đó là độ lưu hương bền bỉ mang đến trải nghiệm mùi hương vượt trội, khó quên. Tự hào là một thương hiệu Việt Nam, LÁ Parfum đã và đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất từ trong và ngoài nước.

Thiết kế bao bì đẳng cấp - sang trọng 

Chất lượng về vỏ chai, dây dẫn, vòi xịt, quy trình đóng gói, bảo quản đều được các chuyên gia của LÁ Parfum quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo hương thơm đạt chuẩn và thời gian lưu hương tối đa. Ngắm nhìn hộp nước hoa của LÁ Parfum, bạn sẽ cảm nhận sự tinh tế, sang trọng và chất lượng trong từng chi tiết. Những chiếc hộp vuông vắn, cứng cáp được đóng mở bằng nắp gập đính nam châm vô cùng tinh tế. Mỗi chai nước hoa chẳng cần thêm thắt bất kì lớp giấy gói sặc sỡ hay thắt nơ bằng ruy băng lộng lẫy, nhưng vẫn khiến người ta nhận ra đây là một món quà tặng quý giá, đủ trân trọng, đủ yêu thương.

Đầu tư cửa hàng đạt chuẩn tọa lạc ngay trung tâm thành phố

LÁ Parfum là thương hiệu nước hoa hàng hiệu Việt đầu tiên đặt tại vị trí trung tâm sầm uất nhất Sài Gòn: 88 Mạc Thị Bưởi (Q1) và Crescent mall (Q7). Đến với LÁ bạn sẽ bị thu hút và choáng ngợp với không gian thiết kế đậm chất Châu Âu, đặc biệt là các mùi hương quyến rũ nơi đây. LÁ chắc chắn rằng bất kỳ ai đến cửa hàng sẽ đều có trải nghiệm vui vẻ dù ở hình thức nào đi chăng nữa. 

Thân mật hay mê hoặc, ngọt ngào hoặc hoang dã, cay nồng hay hương gỗ,... và đôi khi tất cả cùng một lúc: hãy để bản thân bị quyến rũ bởi những sáng tạo hương của LÁ Parfum mà chúng tôi hy vọng sẽ trở thành làn da thứ hai của bạn!

Tham khảo sản phẩm của LÁ Parfum tại đây. 

 

Bạn đang xem: NƯỚC HOA VIỆT NAM “THĂNG HOA” TRÊN SÀN ĐẤU MÙI HƯƠNG CÙNG NƯỚC HOA HÀNG HIỆU
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article