PHỤ NỮ PHÁP NÓI GÌ VỀ BÍ QUYẾT LƯU GIỮ MÙI HƯƠNG SUỐT NGÀY DÀI?

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 26.04.2024

Nhắc đến nước hoa là ngay lập tức người ta nghĩ đến Pháp với những tên tuổi hàng đầu thế giới như Chanel, Dior, Lancome, Chloé, Yves Saint Laurent,... Chính sự tinh tế, tỉ mỉ rất đặc trưng của người Pháp đã giúp họ đưa nước hoa trở thành niềm đam mê, gây nghiện không chỉ với tín đồ yêu nước hoa tại Pháp mà còn trên khắp nơi trên thế giới. Và phụ nữ Pháp cũng chính là những quý cô sành điệu, nắm giữ rất nhiều bí quyết khi dùng nước hoa cho riêng mình. Để cơ thể luôn tỏa mùi hương đặc trưng suốt ngày dài, dưới đây là 6 bí quyết mà bất cứ quý cô Pháp nào cũng nằm lòng. Cùng LÁ Parfum tìm hiểu ngay nhé! 

Phụ nữ Pháp sở hữu mùi hương của riêng mình và trung thành với nó 

Bí quyết đầu tiên mà mọi phụ nữ Pháp đều nằm lòng để cơ thể luôn tỏa mùi hương đặc trưng chính là trung thành với hương nước hoa của chính mình. Khi đã tìm ra mùi hương yêu thích, họ sẽ có xu hướng dùng mãi không đổi. Dù là ngày hay đêm, bất kể sự kiện nào, phụ nữ Pháp luôn khoác lên mình mùi hương đặc trưng đó. Do vậy, thay vì sử dụng quá nhiều hương nước hoa khác nhau, hãy thử thay đổi tìm cho mình một mùi hương mang đậm dấu ấn cá nhân, hãy chỉ tập trung vào mùi hương mình yêu thích nhất.

Phụ nữ Pháp để mùi hương “trưởng thành” cùng bản thân

Cũng như thời trang, mùi hương không phải là thứ bạn có thể dùng xuyên suốt mọi độ tuổi. Năm 20 tuổi, tất nhiên bạn không thể dùng những mùi hương nước hoa dành cho phụ nữ ngoài 30. Một lời khuyên từ fashionista nước Pháp Ines de la Fressange là bạn hãy dùng hương thơm phù hợp với độ tuổi của mình. Đừng mua nước hoa chỉ vì chạy theo những mẫu quảng cáo rầm rộ, hãy dùng nước hoa thật tinh tế và để mùi hương nói lên tâm hồn, độ tuổi của bạn. Nếu ở những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, hãy dùng mùi hương trong trẻo, ngọt ngào, tươi vui hoặc cá tính một chút. Ở độ tuổi chín muồi và trưởng thành, bạn nên chuyển sang những nốt hương mặn mà và quyến rũ, sang trọng hơn.

Phụ nữ Pháp ưu ái những mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế 

Phụ nữ Pháp hầu hết là những quý cô sành điệu và phong cách, nhưng không phải ai cũng biết phụ nữ Pháp lại có xu hướng thích dùng những mùi hương nhẹ nhàng thay vì những mùi hương quá mạnh. Với họ mùi hương nên tỏa ra một cách kín đáo, tinh tế, bí ẩn, tựa như một bí mật nhỏ.

Phụ nữ Pháp không pha trộn các hương nước hoa với nhau 

Khi tìm hiểu về thế giới nước hoa nhiều hơn một chút, nhất là khi bạn được tham gia vào những buổi workshop tự pha chế nước hoa, bạn sẽ hiểu quy trình để sản xuất một mùi hương khó khăn như thế nào nào. Điều chế nước hoa không đơn giản là việc ngồi mix&match các nguyên liệu lại với nhau, mà người điều chế cần có kiến thức sâu rộng về thành phần, hiểu biết về tỷ lệ pha chế và cả rung cảm rất riêng mới cho ra đời những sáng tạo hương đẹp đẽ. Do đó, hãy tin tưởng mùi hương nước hoa bạn yêu thích và không nên pha trộn chúng trong quá trình sử dụng.

Phụ nữ Pháp không chà xát nước hoa khi sử dụng

Nhiều phụ nữ có thói quen chà xát 2 cổ tay vào nhau sau khi đã xịt nước hoa. Đó là điều phụ nữ Pháp không bao giờ làm! Bạn biết đấy, việc chà xát ngay sau khi xịt nước hoa cộng thêm độ ấm của cơ thể sẽ làm cho các hạt phân tử nước hoa bị vỡ và rút ngắn thời gian tỏa hương trên cơ thể bạn. Hãy chỉ xịt nước hoa và cảm nhận từng nốt hương thấm đượm trên da thịt bạn nhé.

Phụ nữ Pháp có những điểm xịt bí mật trên cơ thể 

Bạn đã từng nghe nói rằng hãy xịt nước hoa vào các điểm Pulse point – những khu vực trọng yếu mà mạch máu ở gần da nhất như bên trong khuỷu tay, gáy, cổ tay, cổ và sau tai. Xịt nước hoa lên các vị trí có mạch đập và tỏa nhiệt như vậy giúp mùi hương được lan tỏa tự nhiên theo mỗi hành động của bạn. Ngoài ra, bạn có thể xịt một ít nước hoa ở vùng dưới thắt lưng và xem đó như bí mật của riêng mình!

 

Bạn đang xem: PHỤ NỮ PHÁP NÓI GÌ VỀ BÍ QUYẾT LƯU GIỮ MÙI HƯƠNG SUỐT NGÀY DÀI?
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article