TOP NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP TÓC CHẮC KHỎE CẦN PHẢI BIẾT!

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 26.04.2024

Một bữa ăn dinh dưỡng không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, mà còn mang lại vóc dáng đẹp, mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho bạn. Chăm sóc tóc bằng các sản phẩm Haircare thôi là chưa đủ, bạn cần kết hợp vừa chăm sóc ngoài và bổ sung dưỡng chất. Hãy cùng TONIC tìm hiểu xem 5 thực phẩm nào sẽ tốt cho mái tóc nhé!

Thực phẩm chứa nhiều sắt và kẽm

Thiếu sắt là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc. Các khoáng chất như sắt và kẽm là nhân tố quan trọng để sản xuất các protein hình thành nên tóc. Tuy nhiên lượng sắt nạp vào cơ thể cũng tùy vào độ tuổi, giới tính, tình trạng sức khỏe. Hãy nhờ bác sĩ tư vấn liều lượng hợp lý.

Các loại rau, củ, quả

Biotin (Vitamin H, Vitamin B7) là một trong những loại vitamin quan trọng giúp cho sự hình thành và tăng trưởng của tóc. Các loại thực phẩm giàu biotin thường có trong súp lơ, rau bina, phô mai, nấm. Gan động vật cũng chứa một lượng lớn biotin cần thiết. Khoai lang chứa nhiều beta-carotene, tiền chất vitamin A không chỉ giúp da đầu khỏe mạnh mà còn có tác dụng kích thích tóc tăng trưởng. Đồng thời, cung cấp đủ vitamin A sẽ giúp da đầu sản xuất ra dầu tự nhiên, giảm tình trạng khô ngứa, nấm mốc dẫn đến rụng tóc. Vitamin C có vai trò quan trọng trong sự phát triển của tóc, nó kích thích quá trình giúp tóc mọc nhiều một cách nhanh chóng, có nhiều trong rau, củ, quả, đặc biệt là: cam, chanh, bưởi.

Thực phẩm chứa nhiều protein

Protein có nhiều trong thịt đỏ, gà, trứng, sữa chua, đậu nành rất cần thiết cho sự dài ra của tóc. Thông thường mọi người cần từ 45 đến 55 gam protein (1,6 đến 1,9 oz) mỗi ngày. Bạn có thể điều chỉnh lượng protein vừa phải tùy theo cân nặng, độ tuổi sao cho hợp lý nhất.

Thực phẩm giàu Omega – 3

Axit béo Omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển của tóc, giúp tóc trông bóng và khỏe hơn. Bạn có thể bổ sung omega – 3 từ cá, nếu bạn là người ăn chay thì có thể chọn dầu hạt lanh, bổ sung DHA cần thiết cho sự phát triển của các nang tóc.

Bổ sung thêm sữa

Sữa là thức uống bổ dưỡng chứa rất nhiều canxi, vitamin D không chỉ tốt cho sự phát triển của xương, răng, mà mái tóc cũng được cải thiện đáng kể. Thói quen uống sữa mỗi ngày là rất tốt, tóc sẽ hạn chế gãy rụng, các nang tóc phát triển, kích thích mọc tóc nhanh.

Ngoài ra, việc lựa chọn 1 sản phẩm Haircare cũng rất quan trọng để bạn sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh. Hãy thử trải nghiệm serum Ngăn ngừa rụng tóc của TONIC, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả của sản phẩm chỉ sau 24 giờ.

Serum ngăn ngừa rụng tóc TONIC đạt hiệu quả giảm rụng tóc thấy rõ ngay sau 24h giờ sử dụng. 98% khách hàng cho biết tình trạng hư tổn của tóc và da đầu được phục hồi nhanh chóng, tóc mọc lại nhanh, chắc khỏe, óng mượt chỉ từ 3 tuần sử dụng. Hãy đến cửa hàng TONIC, trải nghiệm tester và được nhân viên tư vấn chi tiết nhé. Hẹn gặp các bạn!

Bạn đang xem: TOP NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP TÓC CHẮC KHỎE CẦN PHẢI BIẾT!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article